Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đồ vật phong thủy để dưới gối: Thứ gì thu hút vận may tài lộc?

Thứ Hai, 22/08/2022 21:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bên cạnh những đồ vật phong thủy để dưới gối giúp bạn gia tăng tiền tài thì cũng cần lưu ý những thứ cần tránh để ở vị trí này vì chúng sẽ phá tan tài lộc và may mắn của bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Đồ vật phong thủy để dưới gối giúp thu hút vận may


1.1 Tiền xu cổ


Tiền xu là biểu tượng may mắn của người xưa khi chúng có thể va chạm vào nhau tạo thành tiếng leng keng vui tai mang tới cảm giác của sự giàu có. Có nhiều người từ bao lâu nay đã quan niệm rằng, trong người hoặc trong nhà treo 22 đồng xu sẽ thu hút tài lộc. 

Một số lợi ích của việc để đồng xu dưới gối:
 
- Thu hút tiền bạc: Hình dáng đồng xu là hình tròn tượng trưng cho bầu trời, mang nguồn năng lượng dương, giúp cho việc của cải lưu thông dễ dàng. Giữa đồng xu có một lỗ đục hình vuông tượng trưng cho đất, mang nguồn năng lượng âm. Vì thế, đồng xu tượng trưng cho sự giao hòa giữa trời và đất, giữa âm và dương, được coi là cội nguồn của vạn vật.

Thế nên tiền xu cổ là đồ vật phong thủy để dưới gối giúp thu hút tiền bạc, tuy nhiên, số lượng tiền xu không thể đặt tùy tiện. Theo đó, bạn nên đặt 8 hoặc 16 xu là thích hợp nhất.

- Mang đến sự ổn định: Tục đặt tiền dưới gối đã có từ xa xưa, mỗi khi họ chuyển nhà mới sẽ đặt những đồng xu dưới gối với mục đích là mang lại sự ổn định, bình an cho cả gia đình. Từ đó người ta tin rằng vật này sẽ giúp gia đình hóa giải xung khắc, trở nên êm ấm, hòa thuận. 
 
Thu hút vận may: Tiền xu dưới gối là điềm lành, vì bản thân chúng tượng trưng cho tiền bạc. Việc đặt tiền dưới gối thay cho việc thể hiện ước mơ giàu có sẽ trở thành hiện thực, làm như vậy sẽ có nhiều điềm lành gõ cửa, gia đình nhờ đó mà thịnh vượng. Hay hiểu cách khác, người ta cho rằng việc nằm mơ thấy tiền tài đến khi thức giấc có tiền dưới gối là biến ước mơ thành thực tế.

- Mang tới sức khỏe dồi dào: Từ quan niệm lâu đời, sau khi kê tiền dưới gối, người cao tuổi sẽ ngủ ngon hơn, tốt cho sức khỏe.  
 
Do vat phong thuy de duoi goi
 

1.2 Sách


Ngày nay chúng ta quá quen thuộc với câu nói: Sách gối đầu giường hàm ý rằng đó là cuốn sách hay, chủ nhân để ở đầu giường để tiện đọc đi đọc lại, nghiền ngẫm.

Trong khi đó, người xưa khuyên rằng nhất định phải đặt một cuốn sách ở dưới gối để hút tài lộc. Những cuốn sách tượng trưng cho tri thức, sự hiểu biết, để sách dưới gối cho thấy người này ham học hỏi. Mặt khác nó còn đại diện cho một lời chúc của người xưa đối với những ai đang theo đuổi con đường học hành, mong rằng họ có thể công thành, danh toại, có chức vị và mang lại tiền bạc, cuộc sống sung sướng cho bản thân và gia đình.
 
Tuy nhiên, điều nên lưu ý là không nên kê sách quá cao ở dưới gối, ảnh hưởng đến cổ, vai, gáy và khí huyết ở đốt sống cổ sẽ không lưu thông, dễ hình thành thoái hóa đốt sống.
 

1.3 Túi đậu đỏ


Túi đậu đỏ được xem là vật phẩm mang lại may mắn với màu đỏ đẹp mắt. Để chuẩn bị đậu cho vào túi, bạn cần lựa chọn những hạt đậu chắc, mẩy, không sâu mọt, còn nguyên vẹn. Nếu gia chủ là nam thì dùng 7 hạt còn nữ thì dùng 9 hạt. Lấy đậu bỏ vào một chiếc túi gấm nhỏ rồi thắt miệng túi lại và đem đặt dưới gối, thường xuyên thay đậu đỏ 1 lần/1 tuần.

Ý nghĩa của việc để túi đậu đỏ dưới gối:
 
- Thu hút tình duyên: Sử dụng túi đậu đỏ là chiêu phong thủy tình yêu giúp thoát ế cực hữu hiệu. Nhờ đó mà vận trình tình duyên của người giữ hạt đậu đỏ sẽ đi lên theo hướng tích cực, duyên tới "ầm ầm", đời sống tình cảm được suôn sẻ, hanh thông.

- Thu hút tài lộc: Theo quan điểm của người xưa, đậu đỏ có màu đẹp mắt, tượng trưng cho sự may mắn. Nếu âm thầm để một túi đậu đỏ dưới gối trước khi đi ngủ, tiền tự chui vào túi ào ào, tài lộc ùn ùn kéo đến với gia chủ.
 
- Giải xui: Túi đậu đỏ cũng giúp vận mệnh của bạn trở nên tốt đẹp hơn, xui xẻo sẽ bị xua đuổi, gặp hung sẽ hóa cát, công việc nhờ thế mà thuận lợi hơn.

Túi đựng đậu đỏ là một trong những đồ vật phong thủy để dưới gối giúp bạn có được những điều tốt đẹp như trên, bạn có thể cân nhắc áp dụng vào cuộc sống của mình.
 
Dau do de duoi goi vua co tien vua co tinh
 

2. Đồ vật chớ nên đặt dưới gối

 

2.1 Gương

 
Theo phong thủy, gương nếu sử dụng đúng cách sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ, thế nhưng một khi dùng sai sẽ có nguy cơ gây họa.
 
Vậy nên, đặt gương dưới gối là việc cần tránh vì nó có thể mang đến xui xẻo, phiền toái cho gia chủ.

Khi sử dụng sai cách, gương là vật phẩm phong thủy có thể lập phương vị và thu hút uế khí. Mỗi khi bạn đi ngủ, những “đồ vật không sạch sẽ” này có thể nhân cơ hội bước vào giấc mơ của bạn, thậm chí gây ra ác mộng mỗi đêm.
TREO GƯƠNG ĐÚNG PHONG THỦY mang lại niềm vui và sự thịnh vượng
Nếu treo gương đúng phong thủy chắc chắn sẽ đảm bảo rằng bạn có nhiều và nhiều hơn nữa niềm vui, sự thịnh vượng, giàu có và hạnh phúc.

 2.2 Điện thoại


Dường như chúng ta ngày nay không thể sống thiếu điện thoại và thậm chí nhiều người ôm điện thoại nhiều giờ liền trước khi ngủ, sau đó tiện tay để chúng ngay dưới gối mình nằm.

Thực ra các đồ điện tử từ điện thoại cho tới máy tính bảng và máy nghe nhạc nếu để dưới gối có bức xạ khá lớn. Khi nó quá gần với bộ não con người sẽ rất ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Bên cạnh đó những món đồ này trong phong thủy còn có ý nghĩa ngăn chặn vận may của bạn thế nên đừng xem thường thói quen xấu này của mình đấy nhé.
 

2.3 Vật sắc nhọn

 
Để các vật sắc nhọn như dao, kéo đầu giường không chỉ tiềm ẩn nguy cơ gây thương tích cho người sử dụng mà còn là điều tối kị trong phong thủy.
 
Theo quan niệm xưa, nhiều người để vật sắc nhọn dưới gối để ngủ ngon, không bị bóng đè. Thế nhưng, đây là những vật dụng này có sát khí nặng, dễ mang đến những điều không may mắn, sự bất an cho gia chủ.
 
Theo phong thủy, các vật sắc nhọn dưới gối cũng khiến các mối quan hệ trong gia đình từ anh chị em, vợ chồng, con cái bất hòa. Do đó, tình cảm cũng rất dễ rạn nứt. Gia chủ nên lưu ý điều này để mà phòng tránh, không nên để vật sắc nhọn dưới gối ngủ.

2.4 Kim chỉ bao


Theo quan niệm cũ, nhiều người để kim chỉ bao ngay dưới gối mình nằm để xua đuổi tà khí.

Thế nhưng đó là những vật là nguyên nhân khiến ta vô tình bị thương, bạn nên để chỗ an toàn hơn. Bên cạnh đó, trong phong thủy nó phát huy sự buộc chặt, ảnh hưởng đến vận khí trong phòng ngủ.

Do đó, chất lượng giấc ngủ bị suy giảm, vì thế từ dưới gối hay trong phòng ngủ đều không nên để kim chỉ bao.

2.5 Thuốc men


Thuốc mang lại cảm giác bệnh tật, nhất là những ai đang ốm lại để thuốc ở đầu giường là điều không nên chút nào. Nếu để ở vị trí này, vô tình bạn đã làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và cuộc sống của bạn.

Đó là chưa nói đến việc thuốc nên được giữ ở môi trường khô thoáng, nếu không bất cứ chỗ nào cũng có thể có cơ hội cho vi khuẩn trên gối xâm nhập.

2.6 Tiền bạc 

Khong nen de tien duoi goi
 
Có người có thói quen giữ tiền hoặc ví dưới gối do mê tín hoặc để có cảm giác rằng tiền để dưới gối sẽ không mất.
 
Tuy nhiên, để tiền dưới gối có thể khiến bạn lo lắng về tiền mọi lúc và do đó cản trở giấc ngủ của bạn. Tiền cũng không nên để dưới gối vì có thể ảnh hưởng đến tiền tài, sức khỏe.
 

2.7 Chìa khóa

 
Theo phong thủy, chìa khóa là biểu tượng cho sự khai thông tiền bạc thế nhưng khi chúng để dưới gối sẽ ngăn cản tiền bạc chảy vào túi, có thể mang lại khủng hoảng tài chính trong gia đình, khiến tài vận trong nhà bị ngừng trệ.

Nếu bạn có thói quen giữ chìa khóa dưới gối, bạn cần thay đổi ngay lập tức và để chìa khóa ở một nơi an toàn khác như trên bàn, hoặc trên kệ...
 

2.8 Ảnh của người đã khuất

 
Nhiều người vì quá thương tiếc người yêu hay người thân đã mất nên giữ ảnh của họ và để dưới gối mong nhớ về những kỷ niệm cũ.

Tuy nhiên, theo phong thủy, dù bạn có nhớ người quá cố đến đâu cũng không nên để di ảnh của họ dưới gối, điều này ảnh hưởng tới năng lượng và vận khí trong phòng ngủ, không tốt cho sức khỏe của bạn.

Nên đặt di ảnh của người quá cố ở nơi an tĩnh, sạch sẽ để thờ phụng, cúng bái, thể hiện sự tôn trọng.

Không chỉ những thứ này, bạn cũng nên loại bỏ bất kỳ thứ bừa bộn nào mà bạn có thể vô thức để trên giường hoặc dưới gối rồi đi ngủ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X