Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 món đồ giá cực rẻ nhưng đặt ở cửa nhà có thể thu hút tài khí cực ĐỈNH

Thứ Sáu, 10/11/2023 17:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những đồ vật nên đặt ở cửa nhà sau đây có thể giúp gia đình bạn thu hút tài lộc, vận trình tài chính trở nên hanh thông, thuận lợi bất ngờ.
 
Trong phong thủy, cửa chính là vị trí vô cùng quan trọng, do đó, chúng ta cần lưu ý cả việc bày trí cửa chính đúng cách vì việc nhỏ này cũng sẽ giúp gia đình bạn thu hút tài lộc.

Hơn nữa, sau một ngày mệt mỏi đi làm về, khi vừa bước chân vào cửa nhà và bắt gặp một số đồ trang trí tốt lành, may mắn, bạn cũng sẽ cảm thấy dễ chịu, vui vẻ hơn rất nhiều. 
 

1. Đồ vật nên đặt ở cửa nhà


Nếu bạn muốn có một cuộc sống sung túc thì nhớ các vật dưới đây trước cửa nhà mình: 
 
4 do vat nen dat o cua nha
 

1.1 Mở cửa nhìn thấy màu đỏ

 
Bạn có thể đặt trước cửa nhà một số vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa may mắn có màu đỏ vì theo phong thủy đây là màu sắc của lửa, mang tới tài lộc, biểu tượng của điềm lành, giúp căn nhà của bạn được tăng thêm sinh khí và dương khí.

Không những thế, khi bước chân vào nhà bắt gặp màu đỏ sẽ có cảm giác ấm cúng, được chào mừng. 
 
Theo văn hóa châu Á, màu đỏ được hầu hết mọi người yêu thích không chỉ vì nó mang lại năng lượng tươi vui, may mắn, hỉ khí, hạnh phúc, nồng ấm, mà nó còn có ý nghĩa là sức mạnh và tràn đầy hi vọng...

Xét về phương diện sức khỏe tinh thần thì màu đỏ còn giúp kích thích não bộ, đem lại cảm giác phấn chấn. Sử dụng màu đỏ để tránh cảm giác mệt mỏi, buồn ngủ, đồng thời mang lại năng lượng cho không gian căn phòng của bạn.
 
Nhờ những điều này mà căn nhà luôn tràn ngập sinh khí, đón những năng lượng tốt vào nhà. Điều này không chỉ giúp gia chủ vượng khí mà còn giúp nâng cao sức khỏe tinh thần của các thành viên sống trong gia đình.
 

1.2. Mở cửa nhìn thấy màu xanh

 
Cũng tương tự như màu đỏ, màu xanh không chỉ bắt mắt mà còn mang năng lượng của sự sống, một cảm giác tươi mới, hồi sinh.

Bạn nên trồng cây cảnh nhỏ xung quanh cửa ra vào vì chúng tượng trưng cho sức sống nảy nở, sinh sôi vô tận của đất trời, cảm giác vô cùng tươi mới, sảng khoái. Không những thế, theo phong thủy, khi để cây xanh ở vị trí này giúp hút tài lộc, rước vận khí và tiền tài đầy nhà.

Còn theo khía cạnh sức khỏe, màu xanh giúp chúng ta có cảm giác cực kỳ thư giãn, hệ thần kinh bớt căng thẳng sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.
 
Do đó, đặt một chậu cây xanh ở khu vực cửa ra vào vừa làm dịu mắt vừa mang lại cho mọi người cảm giác sinh khí tràn trề. Điều này rất tốt cho vận khí của cả căn nhà, “nâng đỡ” tài lộc của gia chủ.

Hơn nữa, giá cả của các loại cây xanh ngày nay khá rẻ có thể từ vài chục đến vài trăm nghìn cũng có thể mua được cây về để trang trí và cảm nhận sự thay đổi trong cuộc sống của mình.

Bạn có thể trồng những loại cây mang ý nghĩa may mắn, tài lộc như trúc phúc lộc, cây phát tài, cây đồng tiền,... Ngoài ra nên chọn cây có màu sắc phù hợp với mệnh của gia chủ thì càng có thể kích thích tài lộc cho gia đình.
 

1.3. Mở cửa thấy thảm nhà 

 
Một trong những đồ vật nên đặt ở cửa nhà đó là thảm trải nhà. Ngày nay, giá thảm nhà cũng khá rẻ và nhiều kiểu dáng phong phú, dễ chọn lựa. Một vật tưởng như nhỏ bé như vậy cũng có ý nghĩa quan trọng về mặt phong thủy mà không phải ai cũng biết.

Chúng không chỉ góp phần quan trọng giúp ngôi nhà sạch sẽ, cao ráo và bề thế hơn mà còn hỗ trợ tăng năng lượng, thu hút tài khí vào nhà.

Cửa nhà là nơi thần tài sẽ ghé thăm đầu tiên, chiếc thảm để ở hiên sẽ giúp gia chủ lau bụi bẩn trước khi vào nhà, đảm bảo nhà cửa luôn luôn sạch sẽ, gọn gàng.

1.4 Mở cửa nhìn thấy tranh

 
Gia chủ cũng có thể treo một bức tranh phong thủy ở khu vực cửa chính ra vào để thu hút tài lộc. Nhất là những bức tranh thư pháp nho nhã trong văn hóa của người phương Đông thường mang ý nghĩa chúc tụng, ngợi ca và giáo dục. Ví dụ như tranh treo có chữ Nhẫn, Tín, Thọ,...
 
Trong phong thủy, những bức tranh thư pháp tượng trưng cho hòa khí, sự minh tuệ và hưng vượng. Tranh thư pháp thường mang tới những vận may cho con đường công danh sự nghiệp của gia chủ.
 
Hơn nữa, nếu vừa mở cửa nhìn thấy một bức tranh nho nhã không những có thể khiến mọi người cảm nhận được chiều sâu của gia chủ mà còn có thể giảm cảm giác vội vàng sau khi bước vào nhà.
 
Tranh thu phap treo tuong
 

2. Những vật tuyệt đối tránh để trước cửa nhà
 

Nếu bạn không muốn cả đời nghèo khó thì không nên để các vật dưới đây ngay trước cửa nhà.

2.1 Mở cửa thấy thùng rác


Trong phong thủy, khoảng trống trước cửa nhà gọi là minh đường - vùng đệm để thanh lọc khí, đón nhận những dòng khí tốt vào nhà. Trong khi đó thùng rác có nhiều uế khí, ảnh hưởng tới dòng năng lượng tốt đi vào nhà.

Thế nên thùng rác càng bẩn và nhiều vi khuẩn càng để lâu sẽ càng ngăn cản việc lưu thông không khí vào trong gia đình bạn, trực tiếp gây ảnh hưởng tiêu cực đến tài lộc của gia đình và vận may càng giảm xuống.
 
Đôi khi cửa chính ở những vị trí tốt nhưng vì những nhân tố gây nhiễu như đối diện với đống rác hoặc đống tạp vật... nên không thể đạt được hiệu quả như ý muốn.
 
Vậy nên, xung quanh cửa chính cần dọn cho sạch sẽ, tránh gây nhiễu không khí. 

2. 2 Mở cửa thấy bình hoa
 

Nhiều gia đình muốn mọi người được gây ấn tượng khi bước vào nhà mình nên đặt một bình hoa ngay vị trí bước vào cửa. Thế nhưng đây là lỗi phong thủy đáng tiếc mà hầu hết chúng ta mắc phải.

Theo phong thủy thì mở cửa thấy bình hoa gây ra những điềm không lành cho gia chủ. 
 
Các chuyên gia phong thủy lý giải rằng các bình hoa sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, dự báo vận đào hoa xấu sẽ đến với gia đình.
 

2. 3 Mở cửa thấy gương


Vị trí treo gương trong nhà được xem là tối kỵ đó là gần cửa chính. Nhất là theo phong thủy lẫn tâm lý học, gương đối diện với cửa lớn sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của gia chủ. Việc này khiến họ có giấc ngủ bất an, hay gặp ác mộng.

Mỗi lần quay về nhà với tâm trạng mệt mỏi lại vô tình thấy bóng mình trong gương gây ra cảm giác hoảng loạn, lo lắng không đáng có cho gia chủ. 
 
Về phong thủy thì gương đại diện cho những xấu xa và điềm xui xẻo. Thế nên nó không được đặt ở vị trí quan trọng như cửa chính.

Hơn nữa, tính chất của gương là phản xạ cho nên nếu bạn treo gương trước cửa ra vào thì chúng sẽ khúc xạ tài lộc, khiến cho tài lộc di vào liền bị đi ra, sẽ đẩy hết vận tài trong nhà ra đường, không cho thần tài vào nhà.

Gương ảnh hưởng trực tiếp đến nữ gia chủ, đặc biệt gương càng lớn thì ảnh hưởng càng nhiều.
 

2.3 Mở cửa thấy giày dép

 
Hầu hết vì sự tiện lợi nên các gia đình để giày ở cửa nhưng không biết rằng chính việc này làm ngăn cản tài lộc đi vào nhà của mình.

Dân gian cho rằng cửa chính là cửa ra vào của “thần tài”, cho nên phải giữ cho sạch sẽ thì thần tài mới bước vào. Tuy nhiên, giày dép đi lại nhiều thường bẩn nên cũng ngăn cản năng lượng tốt vào nhà.

Tương tự, theo phong thủy tủ giày là đồ dùng cá nhân nên nếu để ngoài cửa sẽ dễ gặp điềm xui, hơn nữa, việc tủ giày hướng vào cửa sẽ phá hoại sinh khí của căn nhà và tác động đến việc tích lũy của cải.
 

2.4 Mở cửa thấy đồng hồ

 
Một số người treo đồng hồ ngay trước cửa ra vào để tiện cho việc theo dõi giờ giấc. Tuy nhiên, đồng hồ không nên treo vị trí này, và đặc biệt để gia trạch bình an, may mắn suôn sẻ bạn càng phải kiêng kỵ treo đồng hồ đối diện cửa ra vào.

Vị trí đồng hồ ngay cửa mang ý nghĩa xấu cho tài lộc như là “kết thúc”, “hết của” trong phong thủy. Bởi vậy bạn nên thay đổi ngay vị trí treo đồng hồ nếu đang mắc sai lầm này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X