Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuyệt đối không để những món đồ này trong phòng ngủ, cực kỳ xui xẻo cho gia chủ!

Thứ Bảy, 17/06/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhiều người thích đặt một số đồ vật trong phòng ngủ để trang trí nhưng lại không hề biết những đồ vật không nên để trong phòng ngủ theo phong thủy.

1. Đồ cũ


do vat khong nen de trong phong ngu

Không nên để đồ cũ trong phòng ngủ


Đồ cũ nói ở đây chính là những đồ vật đã hư hỏng đặt trong phòng ngủ của vợ chồng giống với ý nghĩa hôn nhân tan vỡ.

Thứ hai là đồ có liên quan với người yêu cũ, xem đồ vật cũng giống như nhìn người, ám chỉ hôn nhân dễ lận đận, đã là cũ rồi thì nên bỏ đi vì nó không còn có giá trị với bạn ở thời điểm hiện tại nữa, sống trong quá khứ mãi không tốt nhé.

Thứ ba là di vật của tổ tiên, chứa đựng năng lượng tiêu cực như buồn phiền, ưu phiền sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình cảm lứa đôi, nên đặt đồ vật này ở phòng khách hoặc ở những nơi cao ráo, tránh phòng ngủ ra.

Khi gia đình bạn đang đặt những đồ vật cũ như trên trong phòng ngủ thì phải dọn đi ngay và luôn kẻo ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, nặng hơn là ảnh hưởng đến sức khỏe của cả người thân trong gia đình.

Nếu trong phòng có nhiều di tích văn hóa hoặc đồ cũ sẽ dễ làm hao tổn năng lượng trong công việc, bạn thường cảm thấy buồn ngủ và có những giấc mơ kỳ lạ.
 

2. Búp bê

 
Búp bê cũng giống như ác nhân trong phong thủy nhà ở, đặc biệt là búp bê có hình thù quái dị.

Đồ vật này dễ dàng xúi giục người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình hoặc phá hoại thanh danh của vợ chồng sau lưng. Tóm lại, nó khiến cặp đôi không ổn định, hạnh phúc sớm nở tối tàn.

Người độc thân mà để nhiều búp bê trong phòng ngủ thì tình duyên lận đận, hay bị lừa tình, số vất vả vì người khác giới, lúc nào cũng bị người ta lợi dụng tình cảm, tiền bạc.

Khi đặt búp bê trong phòng, có thể bạn sẽ luôn trong trạng thái bất an, nhất là những buổi đêm. Thậm chí nhiều người đã gặp ác mộng trong những giấc ngủ của mình.

3. Đồ cổ


Nhiều người có thói quen sưu tầm di vật, cổ vật và thích cất vào những nơi yên tĩnh như phòng ngủ vì nghĩ đó là nghệ thuật và thẩm mỹ nhưng không hề biết đây là loại đồ vật không nên để trong phòng ngủ.
 
Đồ cổ là vật mang lại năng lượng tiêu cực trong phong thủy nhà ở, loại đồ vật này thường có năng lượng tiêu cực mạnh do tồn tại lâu đời và nằm sâu dưới lòng đất.

Nếu phòng ngủ của bạn để đồ cổ trang trí sẽ mất cân bằng âm dương mạnh, ảnh hưởng đến cả hai vợ chồng, sức khỏe ngày càng kém, suốt ngày cãi cọ, giận dỗi.

Nó cũng sẽ dẫn đến sự ghẻ lạnh giữa vợ và chồng, vì vậy chúng ta phải thận trọng trong việc mang đồ cổ về làm vật trang trí cho phòng ngủ của mình.

4. Tượng Thần Phật

 
Nam và nữ mang tượng Thần Phật vào phòng ngủ để trang trí thường bị coi là bất kính và báng bổ, hậu quả của việc này không hề nhẹ, nên xem quy tắc đặt tượng Phật trong nhà nếu muốn đặt.

Các cặp đôi phải thân mật, việc các cặp đôi có những suy nghĩ và hành động thân mật là điều tự nhiên và không thể tránh khỏi nhưng không được làm trước tượng Thần Phật.

Vì vậy, không nên thờ hoặc trang trí bằng tượng Thần Phật trong phòng ngủ của vợ chồng, và không được mang tượng thần vào phòng ngủ của vợ chồng.

Tốt nhất là nên đặt những đồ vật linh thiêng này ở một phòng riêng biệt chuyên dành cho cúng Phật hoặc để ở nơi thoáng mát, sạch sẽ, cao ráo, tốt nhất là đem lên chùa hỏi ý kiến của sư thầy.

 Mọi người không nên coi tượng Phật chỉ là hình tướng, mà đó chính là hiện thân Phật, phải trang nghiêm, tôn kính, tin yêu Phật Pháp.
 

5. Vũ khí sắc bén

 
Vu khi sac ben
 
Trong phòng ngủ của vợ chồng không nên treo hoặc đặt gươm, binh khí sắc nhọn lộ thiên, dù gươm có mài sắc hay không thì cũng không được để trong phòng ngủ.

Vì dao kiếm và binh khí sắc nhọn là biểu tượng của sát khí, đánh nhau, phẫu thuật, máu, tàn tật,… trong phong thủy nhà ở. Phòng ngủ của vợ chồng nên là không gian được ôn hòa yên tĩnh, không nên dùng hung khí để trang trí.

Một số người thích sưu tầm dao hoặc kiếm cổ có họa tiết đẹp, thậm chí có người thích treo chúng trong phòng. Nhưng nói chung, kiếm có linh hồn tà ác, vì vậy đừng giữ chúng ở trong phòng ngủ.

Những vật sắc nhọn là những thứ đại kỵ trong phòng ngủ vì sát khí của chúng rất nặng. Dễ tạo áp lực công việc, đau đầu, bất an, thậm chí bị thương… vì vô ý đụng vào.

6. Gương

 
Không có gì sai khi đặt gương trong phòng ngủ của vợ chồng để chỉnh trang quần áo, trang điểm.

Nhưng phong thủy phòng ngủ nhắc nhở bạn rằng không nên đặt gương trong phòng ngủ của vợ chồng theo cách này: Đặt đối diện với giường, ngủ, đặt đối diện với cửa ra vào, đặt đối diện với cửa sổ.

Con người được biết đến với bốn thể: Thể xác, thể phách, thể trí và thể vía. Khi đi ngủ, thể xác, thể phách và thể trí yên tĩnh, chìm theo giấc ngủ. Lúc này, thể vía lại hoạt động mạnh nhất trong bốn thể nói trên.    
 
Theo phong thủy phòng ngủ, đó là lý do tai sao khi ngủ có gương ở những vị trí kiêng kỵ trên sẽ làm người ta hay giật mình, hoảng hốt, đó là do thể vía đứng giữa không gian thật và ảo là trong gương, lúc này tương tác lại thể trí, phách và thể xác.

7. Ảnh người

 
Những bức ảnh được đề cập ở đây đề cập đến những bức ảnh người lớn. Phòng ngủ của vợ chồng là nơi riêng tư nhất của các cặp vợ chồng trong nhà, việc đặt, treo hoặc dán ảnh người lớn trong phòng ngủ của vợ chồng cũng giống như việc có người khác xen vào.

Nếu đặt ảnh người (ngoại trừ ảnh em bé hoặc 2 vợ chồng) trong phòng ngủ thì cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng dễ xảy ra trục trặc, người thứ 3 xen vào làm rạn nứt tình cảm.

8. Cây lá kim và cây có gai


Đây là loại cây không nên đặt trong phòng ngủ, kể cả hoa hồng và xương rồng vì sẽ dễ dẫn đến cãi vã, ăn miếng trả miếng, ngoài ra còn ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe vợ chồng, đặc biệt là kế hoạch sinh con của các cặp đôi mới cưới.

Mua cây phong thủy để phòng ngủ cũng nên tránh những loại cây cảnh có độc và 2 loại cây trên, chúng không chỉ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng mà còn khiến sức khỏe của gia chủ sa sút dần dần.

9. Đàn Piano


Dan Piano
 
Trong phong thủy gia đình, phòng ngủ chính là nơi cần sự yên tĩnh để tạo môi trường nghỉ ngơi cho chất lượng giấc ngủ được tốt hơn.

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, ngủ chung của vợ chồng, con cái chứ không phải là không gian của riêng một người nên vợ chồng cần cùng nhau duy trì sự “yên tĩnh” cho phòng ngủ để tăng cường năng lượng dương.

Không đặt đàn piano vào phòng ngủ vợ chồng hoặc con cái để không phá vỡ bầu không khí yên tĩnh của phòng ngủ.

10. Tivi và máy tính

 
Hiện nay, nhiều người thích đặt hoặc lắp đặt máy tính, tivi trong phòng ngủ của vợ chồng, điều này thực ra đã đi chệch khỏi nguyên tắc phong thủy nhà ở vì 3 lý do sau:

Thứ nhất, các khu vực thiết kế nội thất trong nhà hiện nay bao gồm phòng ngủ, phòng khách và phòng ngủ, nhà ăn, bếp ăn, bếp ăn, vệ sinh phân công khá rõ ràng, thứ 2, để ngủ được thì thể xác và tinh thần phải thống nhất.

Chỉ khi cơ thể và tinh thần được thống nhất thì mới có thể đạt được sự cân bằng âm dương, nó thể hiện năng lượng tích cực trong phong Thủy, có lợi cho sự phát triển lành mạnh và ổn định của mối quan hệ giữa vợ và chồng.

Còn việc đặt máy tính và tivi trong phòng ngủ của vợ chồng thường khiến vợ hoặc chồng trằn trọc khi ngủ, thứ 3, nếu đặt tivi trong phòng ngủ của thì rất dễ xảy ra trường hợp vợ chồng thường xuyên cãi vã.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X