Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tết Giáp Thìn đến sắm đồ trang trí gì để năm mới rước may mắn về nhà?

Thứ Sáu, 23/12/2022 10:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đồ trang trí Tết 2024 là một trong những điều được rất nhiều hộ gia đình quan tâm, nhất là khi Tết đang ngày một cận kề. Bạn có thể tham khảo những món đồ trang trí dưới đây để khiến bầu không khí gia đình mình thêm phần rực rỡ và may mắn nhé!
 

Chẳng còn bao nhiêu ngày nữa mà năm cũ sẽ qua đi, chúng ta lại được nghênh đón một năm mới Giáp Thìn 2024 tràn đầy hi vọng và hạnh phúc. 

Trước khi bước chân sang năm mới, liệu bạn đã lựa chọn xong những vật dụng phù hợp để trang hoàng cho nhà cửa thêm phần rực rỡ?

Nếu còn chưa rõ mình nên trang trí ngôi nhà của mình như thế nào, hãy tham khảo những món đồ hợp phong thủy chắc chắn sẽ giúp cả gia đình bạn năm mới tràn đầy may mắn dưới đây nhé!
 
Bạn có biết: CÒN BAO NHIÊU NGÀY NỮA ĐẾN TẾT GIÁP THÌN 2024?
 

1. Tranh treo tường, giấy dán tường

 
do trang tri tet 2019 tranh treo tuong
 

Tranh treo tường thư pháp


Những câu chúc Tết an lành là một trong những điều không thể thiếu trong dịp đầu xuân năm mới.

Giấy viết thư pháp vốn đã có màu đỏ tươi đại diện cho hạnh phúc, may mắn, nếu trên đó viết thêm những dòng thư pháp tròn trịa, liền mạch như “chúc mừng năm mới”, “vạn sự như ý”, “phúc”, “lộc”, “thọ” thì sẽ có tác dụng giúp cả gia đình bạn sẽ được trải qua một năm 2024 cực kì viên mãn.

Gia đình nào lựa chọn đồ trang trí Tết 2024 là tranh thư pháp chắc chắn sẽ khiến bầu không khí nhà mình trở nên thật độc đáo.
 

Tranh vẽ hoa mai, hoa đào


Hoa mai, hoa đào là những loài hoa rất đẹp chỉ nở vào mùa xuân. Theo phong thủy nhà ở, nếu gia đình bạn không mua hai loại hoa này về trang trí, có thể nghĩ đến việc mua một bức tranh vẽ hình một trong hai loài hoa này đang nở rực rỡ để treo trên tường.
 

Tranh vẽ 12 con giáp


Tạm biệt năm cũ 2023, chúng ta sẽ bước sang năm Giáp Thìn 2024. Bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình những bức tranh hoặc giấy dán tường in hình 12 con giáp tương ứng cho từng năm. 

Những con giáp này được vẽ hình ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên vui tươi hẳn lên.
 

2. Đèn lồng, đèn màu


do trang tri tet 2019 den long
 
Đèn lồng cũng là một trong số những món đồ thường được người ta chuẩn bị trong những ngày vui. Vì thế, Tết này bạn cũng có thể mua đèn lồng hoặc bóng đèn màu để trang trí.
 

Bóng đèn màu, đèn lồng kiểu đơn giản


Bạn có thể mua cho mình loại đèn màu đơn giản với đủ các màu sắc rực rỡ như xanh lá cây, vàng, trắng, tím, đỏ... để treo lên thân cây hoặc cành cây quất, mai, đào... Những màu sắc ấy sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên ấm áp và rực rỡ hơn hẳn.
 

Đèn lồng kiểu truyền thống


Với những hộ gia đình có điều kiện hơn, thích phong cách hoài cổ có thể lựa chọn những chiếc đèn lồng có kiểu dáng cổ xưa, tao nhã.

Đồ trang trí Tết 2024 là đèn lồng sẽ có nhiều hình dáng khác nhau, trên vải hoặc giấy có vẻ hình hoa lá, khi bật sáng lên không những tạo được bầu không khí ấm áp, mà còn có thể nhìn thấy những hình vẽ rất đẹp hắt lên tường.

Cả gia đình ngồi quây quần bên đèn lồng kể chuyện cho nhau nghe cũng là một cách qua năm mới rất thú vị và độc đáo đấy.
 

3. Các loại dây treo may mắn


day treo may man
 
Dây treo may mắn thường có hình dáng là một sợi chỉ đỏ để nối liền những hình đồng tiền, nén vàng hoặc những lời chúc mừng năm mới.

Đây cũng là một món đồ trang trí Tết 2024 được nhiều hộ gia đình ưa dùng. Chúng ta có thể treo những sợi dây này ở trên các cành cây đào, quất, bên cửa sổ, bên các ô cửa, thậm chí là trên mâm ngũ quả.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn thêm các dây ruy băng với nhiều màu sắc khác nhau để trang trí thêm cho ngôi nhà của mình thêm phần rực rỡ.
 

4. Bóng bay


bong tet 2019
 
Những quả bóng màu đỏ trên có in hình hoa mai, hoa đào và những câu chúc Tết được bơm thật to cũng là một trong những món đồ được nhiều người bán trên đường phố.

Bóng đỏ tượng trưng cho sự viên mãn, may mắn, bạn cũng có thể mua về để trang trí, giúp nhà cửa của mình trở nên sinh động hơn.
 

5. Hoa giả


hoa gia trang tri tet 2019
 
Không phải gia đình nào cũng có điều kiện mua hoa thật, cũng như không phải bất cứ vị trí nào của gia đình bạn cũng thích hợp để trang trí bằng hoa tươi, vì thế, hoa giả là một trong những lựa chọn rất thích hợp được nhiều người quan tâm.

Hoa giả hiện nay được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như vải, đất sét, giấy... với những kiểu dáng và màu sắc tươi tắn, sống động lại vừa sử dụng được lâu dài quả thật rất phù hợp để bạn trang trí nhà cửa nhân dịp Tết đến xuân về.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X