Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đồ nội thất có thể khiến bạn phát ốm

Thứ Hai, 15/07/2013 01:00 (GMT+07)

Dù bạn không tin vào phong thủy, cũng cần lưu ý đến các độc tố trú ẩn trong những đồ nội thất cũ kỹ. Ví dụ như: thủy ngân bị rò rỉ trong đồng hồ cũ, hay keo formaldehyde trong đồ nội thất có nhiều lớp gỗ. Các độc tố tiềm ẩn này có thể gây ra bệnh liên quan đến ngực, phổi, nôn mửa, tiêu chảy, huyết áp cao và nhiều bệnh khác.

Trong rất nhiều ngôi nhà cũ, đồ gỗ đứng mãi ở 1 vị trí trong thời gian dài và không bao giờ được di chuyển sang chỗ khác để hút bụi, khiến năng lượng trở nên tù đọng. Không lâu sau nó sẽ trở thành ám khí, bất lợi cho sức khỏe của bạn.

Tủ sách

Các quyển sách có lẽ phải đến hàng chục năm không được quét bụi, mốc meo khiến vi khuẩn bệnh tật... oanh tạc. Hãy tái sinh nguồn năng lượng  bên trong thư viện sách bằng cách lau dọn sạch sẽ để không còn ẩm ướt và bụi bẩn. Mỗi năm lấy sách ra khỏi vị trí 1 lần để lau chùi. Dùng muối cục hay muối biển cho vào 1 chiếc khăn ẩm, sau đó lau sạch bề mặt kệ sách để làm bay đi những gì còn lưu cữu gây bệnh.

Bàn ghế ăn phải được kích hoạt mỗi năm

Đây là những đồ nội thất quan trọng trong ngôi nhà, do đó cần được chú ý đặc biệt. Những bộ đồ cổ cần được lau muối thường xuyên. Bàn ăn không được sứt mẻ hoặc hỏng hóc. Bảo dưỡng thường xuyên đồ nội thất trong bếp mang lại sức khỏe tốt và sự thịnh vượng. Nếu hình thành nên khí âm trong khu vực nhà ăn, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

Cần chăm sóc thêm bộ sofa bọc nệm

Đây là nơi thư giãn, nên phải thừa nhận rằng nó sẽ tích tụ năng lượng mệt mỏi. Ẩn trong các khe ghế là khí âm tích tụ hàng năm trời đang ủ bệnh, chỉ chờ dịp phát tác. Bộ sofa cũ, sờn và bẩn nên được bảo dưỡng hoặc thay đổi lại hoàn toàn. Mỗi năm nên kéo nó khỏi góc và đặt sang chỗ khác. Điều này sẽ cho phép năng lượng luân chuyển và tái tạo. Nên thực hiện trong phòng ngủ vì nó đảm bảo cho không khí trong phòng luôn tươi mới và đầy sinh lực. Ghế sofa trong phòng khách sẽ ít bị tù đọng nếu bạn mở cửa sổ thường xuyên vì nguồn sinh khí luôn tràn ngập trong phòng. Với phòng ngủ, nếu cửa đi và cửa sổ luôn đóng, nguy cơ đồ đạc bị ám khí bởi năng lượng tiêu cực là rất lớn.

Rèm

Năng lượng âm luôn bị hút vào rèm, đặc biệt với loại rèm quá dài, có độ phủ rộng và ít được mở. Ngoài khả  năng vi trùng tích tụ ở rèm qua thời gian, nguy cơ năng lượng xấu ẩn giấu trong các bức rèm là khá lớn. Do đó, cần thường xuyên giặt rèm và mở cửa, đóng cửa. Điều này sẽ khai thông năng lượng tù đọng.

Đồ nội thất cổ

Đồ nội thất cổ góp phần tăng vẻ trang trọng cho căn phòng. Nhưng chúng cần được làm sạch và chứa đựng năng lượng tích cực trước khi được đưa vào nhà.

Đồ nội thất cổ thường mang năng lượng của người chủ cũ, do đó nên sử dụng muối, lá thông và hương trầm để làm sạch. Có thể dùng chuông và các nghi lễ khác để tẩy rửa làm mới lại hoàn toàn đồ nội thất cổ.

1 cách đơn giản để loại bỏ năng lượng tiêu cực là sử dụng muối để làm sạch bề mặt, sau đó dùng hương của gỗ đàn hương để làm tan đi những năng lượng còn ẩn giấu trong đó. Điều này rất tốt khi áp dụng cho giường cổ, ghế dài và đồ của phòng ngủ.

(Theo Wofs)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X