Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

9 điều cấm kỵ khi trang trí ô tô không phải chủ xe nào cũng biết! Bảo sao cứ gặp xui mãi!

Thứ Tư, 21/06/2023 15:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có nhiều người trang trí và chăm sóc ô tô cực kỳ cẩn thận nhưng chắc chưa biết những điều cấm kỵ khi trang trí ô tô của mình.

 

1. Đặt đồ trang trí ô tô có hình hung khí, động vật hung dữ


dieu cam ky khi trang tri o to

Đặt hung khí trong xe là điều cấm kỵ khi trang trí ô tô


Những đồ trang trí dữ dằn này rất có thể sẽ mang đến cho người ta những ám hiệu về tâm lý, treo lâu dài sẽ khiến chủ nhân dễ nổi nóng, dễ gây ra sự bế tắc, bể nợ, làm ăn thất bát.

Theo danh sách những điều cấm kỵ khi trang trí ô tô, những hung khí hoặc đồ vật hình hài động vật hung dữ nên tránh để trên ô tô để không mang lại xui xẻo cho chủ nhân.

Đặc biệt, cần tránh tuyệt đối trang trí hình quỷ dữ, quái vật sẽ mang lại tà khí, lâu dần sẽ gây ám ảnh, mất tập trung cho chủ xe, khiến việc lái xe trở nên khó khăn, dễ gặp tình huống xấu.

Phong thủy trong xe ô tô kị nhất là trang trí đao, kiếm, hổ, báo, hung khí, mãnh thú. Càng không nên tạo hình cho xe theo phong cách mãnh liệt, dữ dằn.

Bằng không, sẽ tạo cho người sử dụng tâm lý ám chỉ, cổ vũ chủ xe bạo tâm bạo tính, xua hết phúc khí, chứa đầy sát khí, ảnh hưởng tới sự an toàn của các chuyến đi.

Chủ nhân nên đặt những tượng vật dễ thương, đáng yêu thay vì đặt đồ vật có hình thù dữ tợn.
 

2. Đặt linh vật xung khắc với tuổi


Chủ xe tuổi nào thì nên chọn những tượng con giáp hợp tuổi với mình để mang lại may mắn và tránh những tượng con giáp không hợp tuổi, cụ thể là:
 
Tý - Ngọ, Dần - Thân, Tị - Hợi, Thìn - Tuất, Sửu - Mùi, Mão - Dậu.
 
Các cặp đôi con giáp hợp tuổi nhau là:
 
Tị - Thân, Tý - Sửu, Mão - Tuất, Hợi - Dần, Thìn - Dậu, Ngọ - Mùi.

Hoặc các nhóm tuổi tam hợp như:
  • Thân - Tý - Thìn
  • Tị - Dậu - Sửu
  • Dần - Ngọ - Tuất
  • Hợi - Mão - Mùi
Ví dụ: Chủ xe tuổi Thân thì không nên bày Khỉ trong xe mà nên đặt tượng Rồng hoặc Chuột vì Thân – Tý – Thìn là tam hợp.
 

4. Để đồ trang trí bị hỏng

 
Một khi đồ trang trí nội thất ô tô bị hư hỏng thì ý nghĩa tốt lành của nó sẽ không còn, vì vậy chúng ta nên thay thế đồ trang trí trong xe bị hư hỏng bằng đồ mới kịp thời.

Nếu không muốn thay đồ mới thì nên đem đồ bị hỏng ra khỏi xe, sứt mẻ một chút cũng không nên tiếc tiền mà để lại bởi vì một khi đã hỏng ít nhiều cũng sẽ đem lại xui xẻo và hết tác dụng với chủ nhân.

5. Chọn loại nước hoa ô tô không phù hợp

 
Chon loai nuoc hoa o to phu hop
 
Nhiều bạn thích để một lọ nước hoa ô tô trong xe nhưng khi chọn nước hoa ô tô chúng ta không nên chọn những lọ có góc cạnh như hình thoi, hình tam giác, hình kim cương.

Và bởi vì hầu hết các chai nước hoa đều là chai thủy tinh, các cạnh và góc sẽ tạo thành nhiều cạnh, nó có thể phản chiếu hình ảnh của con người, giống như một tấm gương, vì thế nên không thích hợp để đặt trên ô tô, gây ra sự bất an và lo lắng cho chủ xe.

Hình dạng chai nước hoa nên là hình tròn hoặc hình vuông chứ đừng chọn những hình dạng góc cạnh, lạ lẫm vì không tốt cho tài vận và sức khỏe của chủ nhân.

6. Chọn màu sắc đồ trang trí không hợp mệnh


Mỗi tuổi đều mang một mệnh riêng như Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và có màu sắc hợp mệnh của riêng mình.
 
Chủ nhân chọn màu sắc nội thất cho xe hoặc màu sắc đồ vật trang trí xe phải để ý để sự tương sinh giữa ngũ hành và màu sắc, mách cho bạn những màu sắc hợp mệnh sau đây:
 
Mệnh Kim: Trắng, kem, xám và ánh kim, nâu.
 
Mệnh Thủy: Đen, xanh nước biển, xanh lam, xanh ngọc, ánh kim, trắng.
 
Mệnh Mộc: Xanh dương, xanh lục, xanh lam, xanh ngọc.
 
Mệnh Thổ: Loạt màu vàng, kaki, nâu và be, đỏ, tím, hồng.
 
Mệnh Hỏa: Loạt màu đỏ và tím, nâu, be.
 

7. Để nhiều búp bê, gấu bông trong xe ô tô


Nhiều cô gái rất thích búp bê, họ sẽ đặt một số búp bê nhỏ hoặc gấu bông trong xe để trang trí, nhưng bạn không thể đặt quá nhiều búp bê hay gấu bông trong xe ô tô vì nếu có quá nhiều búp bê sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn khi lái xe.

Nếu nhà bạn có trẻ con thì nên để những đồ vật này ra hàng ghế phía sau cho bé có thể dễ dàng chơi những đồ chơi đó và không nên trang trí ngay trước mặt phía tay lái, đó là vị trí trang trọng có thể trang trí bằng tượng Phật.

8. Vị trí tượng Phật đặt sai chỗ


Tượng Phật cũng có thể đặt trong ô tô, nếu sau khi nhìn thấy tượng Phật mà bạn muốn cảm thấy vui vẻ, kính trọng hoặc khiến bản thân cảm thấy an toàn thì hãy đặt tượng Phật trước mặt.

Nếu muốn người khác khi nhìn thấy đều hoan hỉ cung kính thì tượng Phật phải hướng ra ngoài. 

Để mặt tượng Phật hướng về phía trước để cầu bình an cho mỗi chuyến đi và nên để phía trước taplo, cố định trên miếng lót chống trượt màu đỏ.
 
Lưu ý treo tượng Phật trên ô tô không phải để cầu phúc mà để nhắc nhở bản thân sống có trí tuệ, thanh tịnh trong cuộc đời, đối xử với người khác bằng lòng từ bi, hỷ xả.

Chỉ cần trong lòng có trí tuệ và lòng từ bi thì mọi khổ đau tai họa đều có thể hóa giải.

Xin đừng coi tượng Phật là đồ vật có giá trị và cất chúng trong két sắt, đây là điều bất kính nhất. Nếu không sẽ khiến gia đình bất an (trẻ em hay bị cảm lạnh).

Nếu mắt và ngón tay của tượng Phật bị hỏng, nên sửa chữa và sơn lại kịp thời, nếu không gia đình sẽ mắc phải căn bệnh lạ.

9. Đặt những đồ trang trí ô tô mang ý nghĩa xui xẻo

 
Khi chọn đồ trang trí nội thất ô tô, chúng ta nên chọn những linh vật mang ý nghĩa tốt lành, còn những món đồ mang ý nghĩa xui xẻo thường có tác dụng xấu, ảnh hưởng đến tài vận của con người và sự an toàn khi lái xe.

Bạn có thể lựa chọn những vật trang trí trên ô tô như bùa hộ mệnh, quả cầu chuyển vận,… mang hàm ý cát tường, thiền định và may mắn.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X