Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh những cấm kị phong thủy của 12 con giáp năm 2017 (phần 2)

Thứ Sáu, 06/01/2017 11:32 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Năm mới đã tới, cần biết ngay những cấm kị phong thủy của 12 con giáp năm 2017 để tránh gặp xui xẻo, cải thiện vận may. Cùng xem cho bản thân, gia đình và bạn bè ngay nào.


Nhung cam ki phong thuy cua 12 con giap nam 2017 - Phan 2 hinh anh

Cấm kị phong thủy cho người Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ mới kết hôn kị bày đồ vật hình con dê, con rồng ở phía Nam phòng ngủ trong những ngày 8 – 13/2, gây bất ổn tâm tình. Người độc thân kị để ô ở phía Nam phòng ngủ từ 9 – 13/8, khiến đào hoa trì trệ.
Người tuổi Ngọ sức khỏe không tốt thì tránh trải ga giường màu xám trong các ngày 11 – 14/9, thân thể sẽ càng suy yếu. Người tuổi Ngọ đã đi làm không nên bày đồ trang trí bằng đồng ở phía Tây Nam văn phòng từ 1 – 6/8, dễ bị đồng nghiệp bắt nạt. Người đi học trong các ngày 1 – 7/7 chớ để đồ sắc nhọn ở phía Nam phòng ngủ, tinh thần dễ suy sụp. Tham khảo thêm: Tử vi của người tuổi Ngọ năm 2017 để biết vận hạn của bản thân bạn  nhé!

Cấm kị phong thủy cho người Tuổi Mùi

Theo những cấm kị phong thủy của 12 con giáp năm 2017, người cao tuổi cầm tinh Mùi tránh bày kiếm gỗ hoặc đồ bát quái ở phía Đông phòng ngủ từ 9 – 15/8, dễ sinh bệnh xuất huyết não và bệnh da liễu. Người tuổi Mùi đã kết hôn cần tránh bày gương ở phía Tây Nam phòng khách trong các ngày 2 – 9/3, dễ bị người thứ ba quấy nhiễu.
Trong phòng ngủ của đứa trẻ tuổi Mùi không bày đồ trang trí hình con gà, búp bê, con rối từ 18 – 23/5 để tránh làm trẻ con hoảng hốt. Người đi làm từ 13 – 17/7 không bày búp bê, con rối trên bàn làm việc kẻo tiêu nhân quấy phá. Người tuổi Mùi còn độc thân thì phía Đông Nam phòng ngủ trong các ngày 8 – 15/9 tránh bày đồ trang trí hình con lợn, con rồng, số đào hoa rất kém.

Cấm kị phong thủy cho người Tuổi Thân

Người đi học tuổi Thân trong các ngày 8 – 17/3 không bày tranh ảnh người khác phái ở phía Tây Nam phòng học để tránh học nghiệp bị cản trở. Người tuổi Thân đã kết hôn từ 8 – 15/5 tránh bày nhiều đồ đạc ở góc phía Nam phòng khách, dễ ảnh hưởng tình cảm vợ chồng.
Người tuổi Thân độc thân thì lưu ý phía Tây phòng khách không trang trí màu hồng, dễ tranh cãi về vấn đè tình cảm. Người đang đi làm vào các ngày 5 – 9/9 đừng nên bày đồ trang trí hình con gà ở phía Đông Nam bàn làm việc, dễ bị tiểu nhân lợi dụng.

Cấm kị phong thủy cho người Tuổi Dậu

Người lớn tuổi cầm tinh Dậu không bày đồ trang trí hình con chó, con dê bằng đồng ở phía Tây Nam phòng ngủ, bệnh cũ dễ tái phát. Trẻ nhỏ tuổi Dậu không bày con rối, hình nhân, búp bê ở phòng ngủ vào các ngày 8 – 16/9, dễ bị kinh sợ mà mắc bệnh.
Người đi làm ở phái Đông Nam phòng khách không bày đồ trang trí bằng sắt từ 15 – 16/8, dễ mâu thuẫn với khách hàng. Người tuổi Dậu chuẩn bị kết hôn chớ nuôi chó ở phía Tây Nam phòng khách vào các ngày 13 – 17/5, dễ tranh cãi tình cảm. Người đi học thì không nuôi nhốt chó ở phía Tây phòng học từ 9 – 15/8. Xem thêm: Tổng quan tử vi 12 tháng của người tuổi Dậu để nắm chắc vận mệnh trong tay, đón lành tránh dữ bạn nhé!

Nhung cam ki phong thuy cua 12 con giap nam 2017 - Phan 2 hinh anh

Cấm kị phong thủy cho người Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đã kết hôn không để chổi ở phía Nam phòng bếp từ 15 – 19/3, dễ gặp thị phi. Người độc thân không bày đồ trang trí hình con gà, con hổ, con khỉ ở phía Tây phòng khách từ 15 – 19/5, dễ bị tổn hao danh dự.
Người đi làm tránh bố trí màu trắng ở phía Đông Nam phòng ngủ từ 15 – 19/8, tâm tình dễ kích động. Người lớn tuổi cầm tinh Tuất chú ý không tiến hành sửa chữa nhà cửa, phòng ốc từ 15 – 18/11, dễ bị bệnh da liễu.

Cấm kị phong thủy cho người Tuổi Hợi

Theo những cấm kị phong thủy của 12 con giáp năm 2017, người tuổi Hợi thân thể không khỏe phải tránh bày gương bát quái hoặc những đồ trang trí quái lạ ở phía Nam phòng ngủ, dễ gây họa sát thân. Người đã kết hôn thì phái Tây Nam phòng ngủ từ 12 – 15/5 không đặt kim khâu, vợ chồng dễ tranh cãi dẫn đến li dị.
Người tuổi Hợi đang đi làm chờ bày ví tiền, gương ở đầu giường trong phòng ngủ từ 14 – 17/9, dễ thoái tài. Người chuẩn bị kết hôn từ 11 – 17/3 ở phía Tây Nam phòng ngủ không bày hộp nhạc, con rối, búp bê.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X