Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh các yếu tố phong thủy ảnh hưởng tới nam giới năm 2017

Thứ Ba, 03/01/2017 09:18 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Đàn ông là trụ cột trong nhà, đảm đương trọng trách tài chính của gia đình. Vì thế mà các yếu tố phong thủy ảnh hưởng tới nam giới năm 2017 chắc chắn được quan tâm hàng đầu.


Diem danh cac yeu to phong thuy anh huong toi nam gioi nam 2017 hinh anh 2
Tài vận của người đàn ông ngoài năng lực còn nhờ may mắn. Để nắm giữ những điều tốt lành, hãy chú ý tới các yếu tố phong thủy ảnh hưởng tới nam giới năm 2017. Bên ngoài nhờ quý nhân, về nhà nhờ dương trạch, ấy chính là đệ nhất mĩ mãn.

1. Nhà khuyết góc Tây Bắc

Trong phong thủy, hướng Tây Bắc là Càn vị, phương vị này ứng với nam chủ nhân. Nếu nhà khuyết góc Tây Bắc thì nam mệnh không có địa vị, vận thế kém, đặc biệt sự nghiệp không có khởi sắc. Do đó, trong phong thủy tránh góc khuyết tại phương vị Tây Bắc của ngôi nhà.
Vì thế, muốn người đàn ông trong gia đình làm nên công trạng, tài vận tốt đẹp thì tuyệt đối không thể ở trong nhà khuyết góc Tây Bắc. Trường hợp nhà thiếu góc thì dùng Thất Tinh Ngũ Nhạc Trấn hoặc Thái Sơn Thạch bổ khuyết, cải thiện.
Ngoài ra, khuyết góc Tây Bắc còn ảnh hưởng tới sức khỏe của nam mệnh, tài lộc không có mà lại đau yếu liên miên. Kiến nghị sử dụng Thất Tinh Kim Chuyên hoặc Tùy Hưu khai vận để hóa giải.

Bạn có thể xem thêm: 8 cách hóa giải nhà khuyết góc theo quy tắc phong thủy

2. Nhà không sạch sẽ

Nhà không sạch sẽ thì dương khí không đủ mà nam mệnh thuần dương, sau một ngày làm việc bên ngoài cần nhất là khôi phục thể lực. bổ sung năng lượng. Nhà có dương khí thiếu hụt là khiếm khuyết, một trong các yếu tố phong thủy ảnh hưởng tới nam giới năm 2017.
Người này thân thể yếu kém, tâm lý gặp vấn đề, phải đối diện với bệnh tật do đó công việc, sự nghiệp cũng không thuận lợi như ý. Đặc biệt là người cần tiếp tục công việc sau khi về nhà, thường xuyên làm việc tại nhà thì hiệu suất công việc giảm sút, suy nghĩ bế tắc.

3. Xà ngang áp đỉnh

Nhà hoặc phòng có xà ngang áp đỉnh là tối kị phong thủy trong bất cứ trường hợp nào. Xà ngang tạo thành áp chế, gây nguy hại với nam giới, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Cảm giác ngột ngạt, có tài cũng không phát triển được.

Diem danh cac yeu to phong thuy anh huong toi nam gioi nam 2017 hinh anh 2
Kiến nghị nhà phạm phải một trong các yếu tố phong thủy ảnh hưởng tới năm giới năm 2017 này cần dỡ bỏ xà ngang hoặc bày Thất Tinh Thái Cực trấn để hóa giải hung sát. Hoặc có thể tham khảo thêm bài viết sau Không khó để hóa giải xà nhà phạm lỗi phong thủy để tìm cho mình cách hóa giải hữu hiệu nhé!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X