Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sim số phong thủy giá cạnh tranh tại Khosim.com

Thứ Ba, 05/07/2022 09:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sử dụng sim số phong thủy không còn là điều xa lạ với mọi người nữa mà trái lại, hiện nay nó đã trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đúng về sim số phong thủy và cách chọn sim số phong thủy như thế nào cho phù hợp với mình. Việc lựa chọn đúng sim số điện thoại phong thủy có thể giúp cho người dùng di động đạt được rất nhiều lợi ích mà có thể bạn chưa biết.
 
Sim phong thủy là một dãy các con số có sự cân bằng âm dương, có quẻ dịch phù hợp với các mục đích sử dụng và ngũ hành tương sinh với người dùng di động. Dãy sim số này sẽ còn tốt hơn nữa nếu các các yếu tố bổ trợ khác như chứa con số hút vượng khí, tổng số nút cao, chứa cặp số đẹp theo quan niệm dân gian,...
 
Hiện nay, sim số điện thoại phong thủy còn được xem như một vật phẩm phong thủy để hộ thân, mang đến tài vận cho người sử dụng. Chính vì thế mà rất nhiều người sẵn sàng bỏ một khoản tiền lớn để có được sim số điện thoại hợp phong thủy với mình nhất.

Dia chi mua ban sim phong thuy
Sim số phong thủy mang lại rất nhiều lợi ích cho người sở hữu

Về mặt cấu tạo, chức năng, sim phong thủy vẫn tương tự như một chiếc sim số thông thường, do đó, vẫn có thể sử dụng sim số phong thủy để liên lạc, kết nối với mọi người xung quanh để duy trì, phát triển mối quan hệ và giải quyết công việc. 
 
Điểm khác biệt giữa sim số phong thủy và sim số thường là sim số phong thủy mang năng lượng tích cực, có thể đem lại cát khí cho người dùng cũng như hội tụ được các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa, tài lộc tấn tới, làm gì cũng thành công, hanh thông thuận lợi.
 
Bên cạnh đó, việc lựa chọn sử dụng sim số phong thủy còn có vai trò đặc biệt quan trọng, nó sẽ giúp cho người dùng gặp được may mắn. Từ đó, giúp hóa giải vận xui xẻo, tiêu tai giải hạn cho người dùng. Sở dĩ được như vậy là do trong sim số phong thủy có nguồn vượng khí lớn, giúp diệt trừ được các nguồn năng lượng tiêu cực, những điều không may mắn.

Kho ban sim phong thuy
Địa chỉ chọn mua sim số phong thủy uy tín
 
Vì thế mà bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn mua sim số phong thủy để luôn gặp may mắn. Hiện nay, nhiều đại lý kinh doanh sim số có dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng tìm kiếm sim số phong thủy phù hợp nhất với bản thân khách hàng nên nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ các đại lý này để được hỗ trợ.
 
Đặc biệt, khi nhắc đến các địa chỉ mua bán sim số phong thủy, sim số đẹp Sài Gòn chất lượng thì không thể nào bỏ qua khosim.com. Kho sim là đại lý kinh doanh sim số có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông và được rất nhiều khách hàng tin tưởng.
 
Hiện khosim.com đang là đơn vị phân phối sim số đẹp của nhiều nhà mạng lớn tại Việt Nam như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Itelecom, Gmobile,... với kho sim số phong thủy khổng lồ, đa dạng đủ các nhà mạng lớn nhỏ. 
 
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn sim số phong thủy thì tại khosim.com luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ. Đội ngũ nhân viên tại khosim.com là những người có hiểu biết chuyên sâu về sim số phong thủy, luôn sẵn sàng để tư vấn và hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu chọn lựa sim số. 
 
Sim số phong thủy tại khosim.com hoàn toàn là sim mới, chưa được đăng ký và nếu như khách hàng chọn mua sim tại đây thì sẽ được khosim.com hỗ trợ hoàn tất thủ tục đăng ký sim chính chủ cũng như giao hàng tại nhà nếu khách hàng mua online. Ngoài ra, khosim.com còn được nhiều khách hàng yêu mến do có nhiều chính sách ưu đãi mỗi ngày, đặc biệt là vào các dịp lễ lớn để tri ân khách hàng.

Uu dai gia ban sim phong thuy
Liên hệ với khosim.com ngay để nhận được các ưu đãi bất ngờ
 
Với châm ngôn “Nâng tầm giá trị”, khosim.com luôn cố gắng để phát triển và hoàn thiện chất lượng dịch vụ để giữ vững thương hiệu và sự yêu quý từ khách hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua sim số phong thủy thì khosim.com chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.
 

Thông tin liên hệ của Kho sim

 
Nếu bạn có nhu cầu tìm mua đầu sim số phong thủy chất lượng, uy tín với mức giá hấp dẫn tại khosim.com, vui lòng liên hệ qua các thông tin sau: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG KHO SIM
CEO: Nguyễn Trung Nguyên
Hotline: (028)38.888.999 - 0911.000.888 
Địa chỉ: Bùi Đình Tuý, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh 
Website: https://khosim.com.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X