Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Địa chỉ cung cấp bộ lư đồng chất lượng, giá cả hợp lý

Thứ Năm, 17/03/2022 17:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bộ lư đồng là vật dụng trang trí bàn thờ quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán lư đồng khiến gia chủ phân vân không biết đâu mới là nơi uy tín. Vậy hãy đọc tiếp bài viết bên dưới để dễ dàng chọn mua nhé.
 

Địa chỉ bán bộ lư đồng -  Đồng Phong Thủy 

Danh sách đầu tiên phải kể đến điểm bán mang tên Đồng Phong Thủy. Một thương hiệu đã có tiếng từ lâu có xuất thân từ làng nghề đúc đồng truyền thống Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh và thuộc Công Ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Bronze.
Bo lu dong - Dong Phong Thuy
 
Bắt đầu từ một xưởng đúc đồng nhỏ từ năm 2000, cho tới năm 2009, chính thức thành lập Công Ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Bronze. Đồng Phong Thủy nhanh chóng mở rộng thị trường nhờ sức lao động của 200 cán bộ công nhân và cung ứng đủ sản lượng cho cả nước.
 
Tại đây, bạn sẽ không thấy bất cứ mặt hàng phổ thông, hàng chợ nào. Vì Đồng Phong Thủy chỉ mang tới sản phẩm chất lượng, cao cấp cho khách hàng.
 

Cửa hàng Đồng Vĩnh Tiến

Sản xuất bộ lư đồng theo công nghệ máy móc nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đồng Vĩnh Tiến là địa chỉ bạn không nên bỏ qua tại TP Hồ Chí Minh. Các đường nét của bộ lư được thiết kế tinh xảo, khắc họa những hoa văn truyền thống chân thực. Đặc biệt, nguyên liệu làm nên bộ lư bằng đồng cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Từ đó đem đến khách hàng sự hài lòng khi lựa chọn.
 
Dong Vinh Tien
 
 
Đến với Công Ty Đồ đồng Truyền Thống, bạn có thể mua các sản phẩm ưng ý và được bảo hành chính hãng. Trong quá trình sử dụng, bạn cũng không cần phải đánh bóng bộ lư.
 

Mỹ Nghệ Đông Đô

Tại Hà Nội, bạn cũng có thể ghé đến cửa hàng Mỹ Nghệ Đông Đô. Đây là một gợi ý hoàn toàn có ích khi bạn đang chỉn chu, sắm sửa cho bàn thờ gia tiên. Đồ đồng Mỹ Nghệ Đông Đô hiện đang được đánh giá là cơ sở uy tín nhất tại Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung.
 
My nghe Dong Do
 
Dòng sản phẩm của Mỹ Nghệ Đông Đô đều được gia công chế tác từ đôi bàn tay khéo léo, lành nghề của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Từ đó cam kết mang lại các sản phẩm chất lượng cao, tính thẩm mỹ tốt và giá thành phù hợp cho mọi gia đình.
 
3 địa chỉ bán bộ lư đồng trên đây hy vọng sẽ giúp gia chủ không còn băn khoăn khi chọn điểm mua đồ sắm sửa bàn thờ tổ tiên. Chắc chắn nếu bạn đã ghé qua một trong 3 địa chỉ này hoặc bạn có thể mua online tại đây, bạn sẽ không phải thất vọng về chất lượng và mẫu mã.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X