Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đi du lịch cũng có thể tiến tài nhờ lưu ý phong thủy khách sạn

Thứ Tư, 23/09/2020 16:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi khi đi du lịch hay công tác xa nhà, chúng ta đều mong muốn chọn một khách sạn thật tốt để nghỉ ngơi thoải mái, hạn chế tối đa những bất tiện trong sinh hoạt do hoàn cảnh lạ lẫm. Nhưng ngoài tiêu chí hàng tốt giá rẻ, khách sạn vừa tiện nghi vừa hợp túi tiền thì hãy quan tâm hơn tới phong thủy khách sạn bởi thật bất ngờ là điều đó có thể cải thiện tài vận của bạn một cách đáng kể.

 
Nhiều người cho rằng khách sạn là nơi ở tạm thời nên không quá quan trọng, chỉ cần chọn nơi tiện, đẹp, rẻ là đủ. Nhưng dù chỉ lưu lại trong thời gian ngắn song nơi đây vẫn có ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực tới tài vận của bạn bởi phòng ở khách sạn cũng có tài vị. Phòng ở chính là đại diện của ngôi nhà trong thời gian bạn lưu trú ở nơi xa, không thể tạm bợ. 
 
Hãy lưu ý tới phong thủy khách sạn, nhất là những người đang đi công tác, chuẩn bị đàm phán kí kết hợp đồng hoặc bàn bạc việc hợp tác. Người đi du lịch cũng không thể lơ là vì bạn có muốn chuyến đi của mình vừa vui vẻ thoải mái lại tiết kiệm, thậm chí may mắn hơn còn nhặt được tiền hoặc được giúp đỡ không nào.
 
Nếu có thì hãy nhớ kỹ 3 điểm rất quan trọng khi lựa chọn khách sạn dưới đây nhé.
 

1. Vị trí địa lý khách sạn


Di du lich cung co the tien tai nho luu y phong thuy khach san
Phong thủy khách sạn khi đi du lịch: Lưu ý nhỏ, lợi ích lớn 

Thông thường, khi lựa chọn nơi nghỉ người ta sẽ ưu tiên vị trí gần danh lam thắng cảnh, gần nơi làm việc, có giao thông thuận tiện.

Về phương diện phong thủy, khách sạn tụ tài phải ở nới bát phương tám hướng đều tụ tập. Hãy chọn nơi ở đường lớn, đường chính, gần sát mặt đường thì giao thông phát đạt, tài khí mới ngưng tụ. 
 
Vị trí của khách sạn nhất mạnh tới việc trước thấp sau cao, đại diện cho sự phát triển hưng thịnh, phía trước bằng phẳng đại diện cho sự hanh thông, phía sau có nhà cao tầng, núi cao, kiến trúc cao dựa vào đại diện cho sự vững vàng, ổn định.

Khách sạn không nên gần chùa miếu, nhà tang lễ, nghĩa trang, bằng không tiền tài khó tụ lại bất lợi cho sức khỏe.
 

2. Cửa chính của khách sạn

 
Cửa chính của khách sạn chính là một trong những yếu tố quyết định khách sạn hợp phong thủy hay không. Cửa chính cần quang đãng, sáng sủa, không bị cây to che khuất để sinh khí có thể thuận lợi tiến vào. Cây lớn che tài, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tài lộc, khách lưu trú tại đây cũng không gặp nhiều may mắn về tài chính. 
 
Bên cạnh đó, bố trí thang máy đối diện cửa chính là lỗi phong thủy phá tài, lậu tài rất lớn, nếu nơi đó phòng đẹp giá phải chăng mà phạm lỗi này thì nên cân nhắc khi tới ở nhé, chắc chắn bạn không muốn trong thời gian ngắn mà thất thoát khoản tiền lớn đâu, đúng không nào. 

Xem thêm bài viết Phong thủy cho cửa chính: Những điều nên và không nên
 

3. Thiết kế phòng khách sạn


phong thuy khach san
 
Phòng khách sạn có thiết kế cao khoảng 2,8m là tốt nhất, vừa vặn không quá cao không quá thấp, tạo cảm giác thoải mái, tránh ngột ngạt tù túng mà không thấy trống trải hoang vu. Nếu thuê phòng lớn, phòng gia đình có ghế sofa thì nên có một đôi, trái phải mỗi bên bày một chiếc, tượng trưng cho tat hữu hộ pháp mới có thể phát tài, hỗ trợ về phong thủy.
 
Không nên chọn phòng có hành lang đâm thẳng vào cửa chính, vượng khí và sinh khí của căn phòng sẽ bị phá hỏng hoàn toàn, dẫn tới tài vận khó có thể hanh thông. Ngoài ra, trường hợp này còn tạo hình sát khiến người ở trong phòng dễ gặp rủi ro, tai nạn. 
 
Phòng đối diện thang máy cũng không phải lựa chọn tốt, tránh được thì nên tránh. Trong phòng có gương đối giường, cửa nhà vệ sinh đối diện giường ngủ cũng không tốt lành, điểm này nên chú ý khi lựa chọn phòng khách sạn.
 
Lựa chọn khách sạn có phong thủy tốt không những bảo vệ tài vận của bạn mà còn cho phép tài nguyên tiến vào rộng rãi, có nhiều cơ hội mới mẻ, ngay cả khi ở nơi xa lạ. Vì thế, khi đi du lịch, công tác, xa nhà hãy bỏ nhiều công sức hơn, tỉ mỉ hơn trong vấn đề chọn nơi ở, coi phong thủy khách sản là một trong những tiêu chí quan trọng để cân nhắc. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X