Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đeo Tỳ Hưu phong thủy như thế nào mới rước tài dẫn lộc vào nhà?

Thứ Năm, 07/11/2019 08:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tỳ Hưu có rất nhiều tác dụng may mắn nhưng không phải ai cũng biết cách đeo Tỳ Hưu phong thủy chuẩn xác để gặp nhiều điều tốt lành, tránh những điều xui xẻo.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

1. Cách đeo Tỳ Hưu phong thủy chuẩn
 

Deo Ty Huu phong thuy 5
 
Tỳ Hưu là một trong những linh thú đem tới bình an, may mắn và phước lành cho người sử dụng nên ngày nay được chế tác thành rất nhiều đồ trang sức, được cả phái nam lẫn phái nữ ưa thích và sử dụng.
 
Tuy nhiên, không không phải ai cũng biết cách đeo Tỳ Hưu phong thủy đúng cách để Tỳ Hưu phát huy được trọn vẹn năng lượng may mắn của nó.
 
Vì vậy, bạn cần biết cách đeo Tỳ Hưu phong thủy chuẩn xác theo những điều sau:
 
- Để phần miệng Tỳ Hưu hướng lên trên, đầu Tỳ hưu hướng về phía người đeo để thu hút tài lộc cho bản thân tốt nhất.
 
- Nếu đeo trang sức Tỳ Hưu bên trái thì mông Tỳ Hưu sẽ quay về bên trái, nếu đeo bên phải thì mông sẽ quay về bên phải.
 
- Không đeo Tỳ Hưu phong thủy chúc đầu xuống dưới.
 
- Không dùng loại Tỳ Hưu có đục lỗ ở phần đuôi để xỏ dây vì như vậy sẽ làm tài lộc thất thoát đi mất.
 
- Khi tháo trang sức Tỳ Hưu ra không đeo nữa, bạn nhớ vỗ vào bụng của chúng. Mẹo này sẽ giúp Tỳ Hưu nhả tiền tài, giúp gia chủ phát lộc hơn.
 
- Ngoài ra, khi lựa chọn đeo trang sức Tỳ Hưu, bạn cũng nên chọn Tỳ Hưu hợp tuổi, hợp mệnh hoặc chú ý đến màu sắc của Tỳ Hưu để nhận được nhiều may mắn nhất.
 

2. Cách bảo quản trang sức Tỳ hưu
 

Deo Ty Huu phong thuy 4
 
Khi đã biết cách đeo Tỳ Hưu phong Thủy chính xác, bạn cũng nên biết cách bảo quản trang sức Tỳ Hưu để vật phẩm này luôn sáng bóng, bền đẹp để phát huy tác dụng của nó.
 

- Đặt trong hộp bảo quản

Khi mua các món đồ trang sức Tỳ Hưu, chắc chắn người bán hàng sẽ cho bạn một hộp đựng cẩn thận và sạch sẽ. Bạn nên giữ gìn chiếc hộp này cẩn thận và bảo quản trang sức Tỳ Hưu vào trong đó mỗi khi không đeo nữa.
 

- Đặt ở vị trí sạch sẽ, thoáng mát

 
Tỳ Hưu là linh thú nên cần được đặt ở những vị trí sạch sẽ, thoáng mát. Bạn có thể đặt chúng ngay trên bàn làm việc nếu có sở thích thường xuyên đeo trang sức.
 
Tuyệt đối không được để Tỳ Hưu ở những nơi nhiều âm khí như nhà tắm hay nhà bếp.
 

- Thường xuyên vệ sinh Tỳ Hưu


Nhiều người cho rằng Tỳ Hưu có hồn và chúng cần được vệ sinh sạch sẽ, việc vệ sinh này cần được tiến hành định kỳ.
 
Tương truyền rằng, thời gian thích hợp để vệ sinh Tỳ Hưu là khoảng 4 lần/năm và vào các ngày 6/2, 2/6, 14/7 và 12/9 tính theo lịch âm.
 

3. Sai lầm thường gặp khi đeo Tỳ Hưu phong thủy
 

Deo Ty Huu phong thuy (3)
 
Nếu sử dụng đúng cách, Tỳ Hưu sẽ phù trợ cho chủ nhân rất nhiều nhưng ngược lại nếu không dùng sai cách, chủ nhân có thể sẽ gặp phải vô số rắc rối và bất lợi. 
 
Để tránh gặp phải những điều không may, bạn cần tránh những sai lầm thường gặp dưới đây:


- Chạm vào mắt, mũi, miệng


Khi đeo vật phẩm này, bạn lưu ý không nên dùng tay chạm và sờ thường xuyên vào các bộ phận như mắt, mũi, miệng, răng, sừng, mông… của Tỳ Hưu.
 
Cũng không được để người khác chạm tay vào những vị trí kể trên. Bởi việc làm này được coi là bất kính, sẽ làm thất thoát tài lộc của chủ nhân.

- Không vuốt ve Tỳ Hưu mỗi ngày từ đầu đến đuôi


Dân gian quan niệm rằng Tỳ Hưu khá lười biếng và thích ngủ. Do đó, tốt hơn hết bạn nên vuốt nhẹ lên nó mỗi ngày từ đầu đến đuôi, tránh mắt và miệng để đánh thức Tỳ Hưu và mang lại tài lộc cho bạn.
 
Ngoài ra, trước khi đeo trang sức Tỳ Hưu, bạn hãy nhớ chạm vào nó thường xuyên để Tỳ Hưu “nhận chủ”. Tỳ Hưu là một trong những linh thú có linh tính và nó sẽ tuân theo bạn, giúp đỡ bạn và hỗ trợ bạn miễn là bạn chăm sóc nó tốt.


- Đeo lắc chân Tỳ Hưu


Nếu muốn sử dụng trang sức từ Tỳ Hưu, bạn có thể chọn cho mình dây chuyền, nhẫn, vòng đeo tay, vòng cổ… có gắn Tỳ Hưu. Tuyệt đối không được đeo lắc chân có gắn Tỳ Hưu.


- Đem cho hay tặng


Nếu đang đeo trang sức Tỳ Hưu bên mình, bạn nên tránh đem cho, đem tặng hay bán cho người khác. Làm vậy chẳng khác nào bạn đem tặng và bán đi may mắn tài lộc của bản thân vào tay người khác.


- Làm rơi Tỳ Hưu 


Khi đeo trang sức Tỳ Hưu, bạn nên tránh đánh rơi chúng bởi sẽ làm sứt mẻ khiến linh vật mất thiêng. Tuyệt đối không để rơi vào những nơi dơ bẩn.
 

- Đeo khi đi ngủ, đi tắm


Khi đi tắm, đi ngủ hoặc quan hệ vợ chồng, chủ nhân nên tháo trang sức Tỳ Hưu ra. Ngoài ra, phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai hoặc kỳ kinh nguyệt cũng không nên sờ hay đeo Tỳ Hưu.

Deo Ty Huu phong thuy (2)
 

- Dùng loại Tỳ Hưu bị khoan hậu môn


Với nhu cầu sử dụng Tỳ Hưu rộng rãi như hiện nay, thị trường xuất hiện rất nhiều Tỳ Hưu với đủ mẫu mã, kiểu dáng và giá cả khác nhau.
 
Một số cơ sở vì muốn tiết kiệm chi phí sản xuất nên hầu hết đều khoan 1 lỗ sau hậu môn Tỳ Hưu để tiện cho việc xỏ dây. Đây là sai lầm khá phổ biến gây thoát lộc.
 
Ngoài ra, nhiều loại vòng đeo cổ cũng đều mắc phải lỗi này. Trước khi mua, bạn nên kiểm tra kĩ càng để không mua phải loại này.
 

- Chọn màu Tỳ Hưu lung tung

 

Tỳ Hưu có tác dụng chiêu tài giữ lộc, hộ mệnh trừ tà. Bạn nên chọn đúng màu hợp mệnh của mình, tránh chọn lung tung để không rước họa vào thân.

Đọc ngay: Tỳ Hưu màu nào tốt nhất?
 

- Không xem tuổi, mệnh khi chọn Tỳ Hưu

 

Đeo Tỳ Hưu không quan trọng tuổi tác, ai cũng có thể đeo vật phẩm này. Tuy nhiên, bạn cần xác định chính xác nhu cầu mua Tỳ Hưu để làm gì thì mới biết đeo Tỳ Hưu có phù hợp hay không.

Nếu đang muốn tìm vật phẩm phong thủy cầu tình duyên, mà chọn Tỳ Hưu là không đúng, bạn nên chọn Hồ Ly phong thủy mới chuẩn nhất.
 

- Không chú ý đến đối tượng đeo Tỳ Hưu

 

Nhiều người không dám đeo Tỳ Hưu cho trẻ con vì lo ngại linh vật này có hình dáng dữ dằn sẽ ảnh hưởng xấu tới bé. Tuy nhiên, đeo Tỳ Hưu phong thủy cho các bé hay quấy khóc được coi là lá bùa trừ tà hữu hiệu giúp các bé ngủ ngon, bớt quấy hơn. 
 

- Để Tỳ Hưu tiếp xúc với hóa chất


Việc thường xuyên để trang sức Tỳ Hưu tiếp xúc với hóa chất sẽ phá hủy kết cấu của linh vật này cũng như làm mất đi tác dụng của chúng.
 

- Đeo cùng với quá nhiều đồ trang sức khác


Bạn không nên đeo Tỳ Hưu chung với quá nhiều đá quý, trang sức khác vì chúng có thể bị hỏng do va chạm lẫn nhau.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X