Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

ĐEO NHẪN PHONG THỦY: Đeo đúng thì tài lộc ầm ầm, không thì xui xẻo ập đến – Tưởng dễ nhưng không hề!

Thứ Sáu, 24/05/2024 14:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đeo nhẫn phong thủy là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với những người có niềm tin về lĩnh vực phong thủy với mong muốn gặp nhiều may mắn và bình an. Vậy nhẫn phong thủy là gì? Cách đeo nhẫn phong thủy như thế nào thì đem lại may mắn? Mời bạn cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết hôm nay.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Nhẫn phong thủy là gì?

 
Nhan phong thuy la gi
 
Nhẫn là một trang sức phổ biến dành cho cả nam và nữ. Đeo nhẫn không chỉ là cách để thể hiện quyền lực và cá tính cá nhân, mà còn là một phương tiện để bày tỏ giá trị tinh thần.
 
 Nhẫn có thể được sử dụng để kỷ niệm những sự kiện quan trọng như đám cưới, đính hôn, hoặc đôi khi để tạo nên một sự kết nối đặc biệt với bạn bè. Hơn nữa, nhẫn còn là một phụ kiện thời trang giúp tạo điểm nhấn cho đôi tay và làm tôn thêm vẻ đẹp của trang phục bạn đang mặc.
 
Nhẫn phong thủy có nghĩa là chiếc nhẫn hợp theo mệnh, theo tuổi với công dụng mang tới may mắn của chủ nhân. Một chiếc nhẫn phong thủy có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau, thậm chí chất liệu bình thường nhưng vị trí đeo trên ngón tay nào và nó mang ý nghĩa gì thì đó cũng được xem như vật phẩm phong thủy.
 
Tóm lại, nhẫn phong thủy bao hàm hoặc ít nhiều liên quan đến vị trí đeo nhẫn cùng với chất liệu, kiểu dáng hay theo tuổi tác, theo mệnh của người đeo.
 

2. Ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn phong thủy

Y nghia cac ngon tay deo nhan phong thuy
 
Bàn tay con người còn mang ý nghĩa phong thủy hết sức đặc biệt, mỗi một ngón tay đều mang khía cạnh riêng, vì vậy vị trí đeo nhẫn nói lên rất nhiều thứ liên kết mệnh cách của con người.
  • Đeo ở ngón cái:
Dành cho những ai mệnh Mộc, ngón này tượng trưng cho cha mẹ, sự độc lập, giàu ý chí, có lập trường rõ ràng, luôn muốn tự vươn lên và đứng trên danh vọng bằng đôi chân của mình. Tuy vậy, đường tình duyên sẽ lận đận nên nếu bạn ế hoài thì đừng đeo ngón này nhiều, còn muốn có tiền, công danh sự nghiệp thì đeo ngón này.
  • Đeo ngón trỏ:
Thuộc mệnh Hỏa, ngón tay này tượng trưng sáng tạo, chân thực, độc lập, người mệnh hỏa đeo ngón này sẽ vượng tài vượng lộc vượng trí, công thành danh toại.
  • Đeo ngón giữa:
Dành cho mệnh Thổ, ngón này có ý nghĩa quan hệ ruột thịt và tình bạn, nó còn mang cái tôi của bạn, sự hòa hợp trong các mối quan hệ xã hội, trong quan hệ bạn bè, vợ chồng, anh em.
  • Đeo ngón áp út:
Thuộc tính Kim, mang đến sự may mắn và chút ít đào hoa, đây là ngón thể hiện quan hệ tình cảm, thường nếu bạn độc thân thì đừng nên mang ngón này vì nó tượng trưng người thương bạn, bạn có thể chọn kiểu dáng khác nhẫn cưới thì sẽ trợ bạn công danh và tình cảm.
  • Đeo ngón út:
Dành cho người mệnh Thủy, ngón này thể hiện cho sự giao tiếp, ngoại giao và quý nhân. Nếu bạn là người mệnh thủy thì mang ngón này thì mối quan hệ giao tiếp xã hội của bạn sẽ được cải thiện, gặp nạn hay khó khăn thì sẽ gặp quý nhân.

Mời bạn xem chi tiết:

Ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn theo phong thủy: Bạn có biết đeo ngón nào để cầu tài – cầu duyên?
Nhẫn không chỉ là trang sức làm đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy. Đặc biệt, vị trí mỗi ngón tay đeo nhẫn lại thể hiện ý nghĩa khác nhau. Vậy bạn

3. Cách lựa chọn nhẫn phong thủy 

 
Cach chon nhan phong thuy theo menh ngu hanh
 

3.1 Chọn theo mệnh ngũ hành

 
Như đã nói trên thì nhẫn phong thủy liên quan ít nhiều đến mệnh cách, chất liệu, năm tuổi của chủ nhân, vì vậy để chọn một chiếc nhẫn vừa ý thì người ta sẽ chọn theo mệnh cách, nghĩa là màu sắc của chiếc nhẫn phù hợp mệnh cách của người đeo.
 
- Người mệnh Kim:
 
Chọn nhẫn màu trắng, vàng, nâu đất, xanh lá. Theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc thì những màu trên điều liên quan đến Kim, trong đó nâu đất thuộc bản mệnh thổ vượng tài vượng mệnh cho Kim, Kim khắc Mộc nên xanh lá mang đến sinh khí cho mệnh Kim.
 
- Người mệnh Thủy:
 
Chọn những chiếc nhẫn liên quan đến Thủy như màu đen, xanh đen, xanh dương, xanh biển, trắng, bạc. Những màu trên điều biểu hiện cho thuộc tính Nước trong tự nhiên, đặc biệt màu trắng và bạc là hai màu siêu vượng cho mệnh Thủy, vì Kim sinh Thủy nên mang hai màu trên rất may mắn và phát đạt.
 
- Người mệnh Mộc:
 
Mệnh Mộc thì nên chọn xanh lá, xanh rêu, xanh bích và màu đen. Những màu trên điều liên quan đến cây cỏ, hoa lá mang đến sự sinh khí và may mắn, đặc biệt Thủy sinh Mộc nên màu đen rất phù hợp cho người mệnh Mộc.
 
- Người mệnh Hỏa:
 
Thuộc tính Hỏa thì nên chọn các màu sặc sỡ như đỏ, cam, vàng, tím và các màu của mệnh Mộc và Kim cũng rất vượng cho người mệnh Hỏa.
 
- Người mệnh Thổ:
 
Mệnh Thổ thì bạn dùng màu của mệnh Hỏa để sinh tài sinh lộc, tránh nhóm màu của mệnh Kim, mệnh Mộc vì khắc Thổ cực xui xẻo và thiếu may mắn nếu chọn hai nhóm trên. Tốt hơn hết chọn màu gần giống đất như nâu đất, vàng sậm rất phù hợp người mệnh Thổ.

Xem chi tiết: Cách chọn nhẫn phong thủy theo mệnh ngũ hành chuẩn nhất, rước tài lộc ầm ầm
 

3.2 Chọn theo chất liệu của nhẫn

 
- Cách chọn nhẫn bạc:
 
Để chọn nhẫn bạc phong thuỷ phù hợp, người ta cũng dựa trên các mệnh ngũ hành. 
  • Nhẫn bạc dành cho mệnh Kim thường ưu tiên chọn dạng tròn, trơn, nhẵn và có mặt lồi lên trên. 
  • Đối với mệnh Mộc, nhẫn cũng có dạng tròn nhưng được cách điệu theo kiểu uốn lượn hoặc đan chéo.
  • Người thuộc mệnh Thuỷ nên chọn nhẫn bạc có dạng tròn kết hợp đường nét uốn lượn, hình chữ S được cách điệu tinh tế. 
  • Còn nhẫn dành cho mệnh Hoả sẽ có hình chữ H hoặc V và có kích thước nhỏ hơn so với các mệnh khác. Phần mặt nhẫn lồi lên trên có thể đính kèm những hạt đá màu đỏ, hồng, tím nổi bật.
  • Nếu bạn thuộc mệnh Thổ, bạn nên chọn những loại nhẫn có thiết kế đơn giản và tạo điểm nhấn bằng cách đính thêm viên đá màu trắng hoặc màu vàng.
- Cách chọn nhẫn lông voi:
 
Nhẫn lông voi có ý nghĩa rất quan trọng trong chuyện tình cảm. Vì thế, bạn nên lưu ý những điều sau đây để chọn loại nhẫn phù hợp với phong thuỷ, chẳng hạn như:
  • Mệnh Kim: Chọn nhẫn lông voi có thiết kế đơn giản và được chế tác từ vàng tây hoặc bạch kim.
  • Mệnh Mộc: Chọn nhẫn lông voi có màu sắc tương sinh với nhóm Thuỷ. Bạn có thể chọn các thiết kế uốn lượn hoặc đính đá tinh xảo màu xanh biển.
  • Mệnh Thuỷ: Thường chọn nhẫn lông voi có màu xám, đen, xanh và được đeo ở ngón tay út.
  • Mệnh Hoả: Theo quy luật ngũ hành, bạn nên đeo nhẫn lông voi ở ngón tay trỏ để mang lại nhiều năng lượng tích cực. Ưu tiên chọn nhẫn có màu đỏ, tím, vàng, xanh lá,...
  • Mệnh Thổ: Bạn hãy ưu tiên chọn các màu thuộc nhóm Hoả và Thổ như hồng, đỏ, tím, vàng, nâu đất trên nền các chất liệu được chế tác từ vàng, vàng hồng,...
- Cách chọn nhẫn cưới phong thủy cho vợ chồng:
 
Nhẫn cưới tượng trưng cho lời hứa bên nhau trọn đời. Khoảnh khắc trao nhẫn cho nhau chính là giây phút ý nghĩa nhất khi cả hai chính thức về chung một nhà. Khi chọn nhẫn cưới, người ta thường quan niệm phải chọn nhẫn phù hợp với mệnh để giữ vững hạnh phúc lâu dài cho lứa đôi.
  • Nhẫn cưới mệnh Kim thường được làm từ chất liệu vàng tây, bạch kim, bạc và được thiết kế dạng tròn, trơn, không có mặt lồi để đính đá.
  • Với mệnh Mộc, nhẫn cưới có cách điệu kiểu uốn lượn và mặt nhẫn lồi có thể đính thêm viên đá màu xanh. 
  • Những người thuộc mệnh Thuỷ nên chọn nhẫn dạng mảnh, cách điệu uốn lượn và có thể đính thêm đá màu đen, tím, xanh, xanh đen hoặc màu lục.
  • Ngoài ra, nhẫn cưới dành cho mệnh Hoả thường có thiết kế cắt chéo các cạnh hoặc hình chữ V. 
  • Đối với mệnh Thổ, thân nhẫn cưới có thể làm hình vuông, hình khối và hình chữ T. Mặt lồi lên của nhẫn được thiết kế thành hình vuông, hình chữ nhật hoặc đa giác.
- Nhẫn Phật Bà Quan Âm:
 
Nhẫn Phật Bà Quan Âm thường được chế tác từ bạc hoặc vàng, với hình ảnh của Phật Bà Quan Âm trên mặt nhẫn. Đây là loại nhẫn mang ý nghĩa bình an, sức khỏe và may mắn cho người đeo.
 
- Nhẫn Tam đa:
 
Nhẫn Tam đa là loại nhẫn có ba viên đá quý được đặt cạnh nhau trên một khung nhẫn. Mỗi viên đá đại diện cho một yếu tố ngũ hành, gồm Kim (vàng), Mộc (xanh lá cây) và Thủy (xanh dương). Loại nhẫn này mang ý nghĩa cân bằng và hài hòa trong cuộc sống.
 
- Nhẫn Tứ linh
 
Nhẫn Tứ linh là loại nhẫn có bốn hình tượng của Tứ linh (rồng, phượng, sư tử và hổ) được khắc trên mặt nhẫn. Đây là loại nhẫn mang ý nghĩa bảo vệ và mang lại may mắn cho người đeo.
 
- Nhẫn Ngọc trai
 
Nhẫn Ngọc trai thường được chế tác từ bạc hoặc vàng, với viên ngọc trai được đặt trên mặt nhẫn. Loại nhẫn này mang ý nghĩa tài lộc và sự giàu có cho người đeo.
 
- Nhẫn Kim cương
 
Nhẫn Kim cương là loại nhẫn được chế tác từ vàng hoặc bạc, với viên kim cương được đặt trên mặt nhẫn. Đây là loại nhẫn mang ý nghĩa quyền lực và địa vị cho người đeo.
 

4. Cách đeo nhẫn hợp phong thủy

 
Deo nhan phong thuy
 
Không chỉ đẹp về hình thức, việc đeo nhẫn theo phong thuỷ còn mang lại sự may mắn về tài vận, tình cảm và sự nghiệp. Đặc biệt, vị trí đeo nhẫn giúp bạn phán đoán tính cách và đời sống của một người khi bạn quan sát.
 
Nhẫn không chỉ là món phụ kiện tạo điểm nhấn cho bàn tay mà còn mang ý nghĩa kỷ niệm hoặc đánh dấu cột mốc quan trọng nào đó khi đeo. Mỗi vị trí đeo nhẫn trên từng ngón tay sẽ mang nhiều ý nghĩa thú vị khác nhau.
 

4.1 Nguyên tắc đeo nhẫn

 
Với người chưa kết hôn, bạn nên đeo nhẫn theo nguyên tắc “nam tả, nữ hữu” tức là với nam giới thì tay trái là đại diện cho bản thân còn tay phải đại diện cho người yêu, người vợ. Với nữ giới thì ngược lại, tay phải đại diện cho bản thân và tay trái đại diện cho người yêu, người chồng.
 
Đối với những người đã kết hôn thì áp dụng nguyên tắc “nam hữu, nữ tả”, ngược lại với nguyên tắc trên.
 

4.2 Cách đeo nhẫn hợp phong thủy cho nam

 
Nhẫn phong thủy cho nam giới có thể được đeo trên nhiều ngón tay khác nhau, tùy thuộc vào bối cảnh và thông điệp ngầm mà nam giới muốn truyền đạt. Việc chọn ngón để đeo nhẫn nam có thể thay đổi theo quan điểm văn hóa và phong cách của từng quốc gia.
 
Ví dụ, ở Mỹ, Anh, Pháp, Ý và một số quốc gia khác, nam giới thường đeo nhẫn cưới ở ngón áp út tay trái. Trong khi đó, ở các nước như Đức, Hy Lạp, Nga, Ấn Độ, người ta thường đeo nhẫn cưới ở ngón áp út tay phải. 
 
Ở Việt Nam và các nước phương Đông, theo quan niệm "Nam Tả và Nữ Hữu", nam giới thường đeo nhẫn cưới ở tay trái, trong khi nữ giới thường đeo ở tay phải. Các loại nhẫn phong thủy nam cũng thường được đeo ở tay trái ở Việt Nam.
 
Ngoài ra, bàn tay phải và bàn tay trái thường được tượng trưng cho hai ưu thế khác nhau ở nam giới. Bàn tay phải thường biểu thị bàn tay "sức mạnh" - bàn tay chủ động, chiếm ưu thế trong việc thực hiện các cử chỉ và hoạt động hàng ngày. Ngược lại, bàn tay trái thường biểu thị bàn tay "tinh thần" - đại diện cho tính cách và niềm tin của bạn.
 
Vì vậy, để lựa chọn tay để đeo nhẫn nam phù hợp, bạn nên xem xét quan điểm văn hóa và phong cách của bạn, từ đó đưa ra quyết định phù hợp với cá nhân bạn.
 
Vị trí đeo nhẫn trên từng ngón tay của nam mang những ý nghĩa khác nhau. Chẳng hạn như:
  • Nam đeo nhẫn ngón tay cái: Thể hiện sự giàu có và tầm ảnh hưởng lớn trong các mối quan hệ xã hội.
  • Nam đeo nhẫn ngón tay trỏ: Tượng trưng cho quyền lực và khả năng lãnh đạo đội nhóm trong công việc.
  • Nam đeo nhẫn ngón tay giữa: Thể hiện tinh thần trách nhiệm và cân bằng mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống.
  • Nam đeo nhẫn ngón áp út: Đây là vị trí được xem là “tĩnh mạch tình yêu" và thường dành cho đàn ông có gia đình.
  • Nam đeo nhẫn ngón út: Thể hiện sự khác biệt và cá tính so với người khác.

4.3 Cách đeo nhẫn hợp phong thủy cho nữ

 
Có nhiều người cho rằng chỉ cần là vật phẩm phong thuỷ nên đeo tay bên nào cũng sẽ có được may mắn. 
 
Nhưng theo phong thuỷ thì việc nữ đeo nhẫn tay trái hay tay phải sẽ có sự khác biệt. Bởi vì từ xa xưa ông bà ta đã từng nói rằng nam tả nữ hữu, mang ý nghĩa là đối với nữ giới thì tay phải là đại diện cho bản thân và tay phải đại diện cho người yêu hoặc chồng. 
 
Ngoài những điều trên thì nữ giới đeo nhẫn để thu hút tài lộc cần phải chú ý xem bản mệnh mình là gì để kết hợp cùng ngón tay đeo nhẫn phù hợp, cụ thể:
  • Nữ mệnh Kim: Đối với chị em mệnh kim sẽ phù hợp đeo nhẫn ngón áp út để mang lại may mắn và tài lộc, đồng thời giúp thăng hoa trong chuyện tình cảm.
  • Nữ mệnh Mộc: Ngón tay đeo nhẫn cho nữ mệnh mộc là ngón cái bên tay phải, điều này giúp thể hiện quyền lực và khẳng định bản thân mình trong xã hội.
  • Nữ mệnh Thuỷ: Ngón tay đeo nhẫn mệnh thuỷ sẽ là ngón áp út và ngón út, nếu bạn chưa kết hôn thì nên ưu tiên đeo ngón út nhé.
  • Nữ mệnh Hoả: Ngón tay đeo phù hợp với người mệnh hoả đó chính là ngón giữa hoặc ngón trỏ, đeo nhẫn ngón này sẽ giúp thể hiện bạn là người biết chăm lo cho bản thân và gia đình.
  • Nữ mệnh Thổ: Nữ mệnh thổ để mang lại tài lộc thì sẽ đeo nhẫn ngón áp út, không những thế đeo nhẫn ngón này còn thể hiện sự quyến rũ của một người phụ nữ thành công.
Việc đeo nhẫn ở nữ mang nhiều ý nghĩa hơn so với nam, điển hình như:
  • Đeo nhẫn ở ngón cái: Thể hiện sự tự tin và quyền lực.
  • Đeo nhẫn ở ngón trỏ tay trái: Tín hiệu sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.
  • Đeo nhẫn ở ngón trỏ tay phải: Đang mong muốn tìm người yêu hoặc chờ đợi người yêu ở xa về.
  • Đeo nhẫn ở ngón giữa tay trái: Yêu đơn phương ai đó.
  • Đeo nhẫn ở ngón giữa tay phải: Dấu hiệu đã có người yêu.
  • Đeo nhẫn ở ngón áp út: Chứng tỏ có họ đã có kết hôn.
  • Đeo nhẫn ở ngón út tay trái: Không muốn bắt đầu một mối quan hệ mới.
  • Đeo nhẫn ở ngón út tay phải: Có thể vừa trải qua những cú sốc tình cảm.

4.4 Đeo nhẫn theo ngũ hành của nhẫn

 
Deo nhan theo ngu hanh cua nhan
 
- Nhẫn thuộc hành Kim
 
Nhẫn thuộc Kim là những nhẫn có hình dạng tròn, nhẫn trơn không có mặt lồi. Trên thân nhẫn có thể gắn những viên đá quý có hình tròn màu trắng hoặc vàng. Nhẫn được làm bằng vàng tây, bạch kim, bạc thiết kế đơn giản với màu trắng hoặc vàng. Nhẫn thuộc hành Kim hợp với những người mệnh Thủy.
 
Những chiếc nhẫn thuộc mệnh Kim thường có hình tròn, bề mặt trơn và không có mặt lồi, thường được làm từ đá quý. Thân nhẫn có thể trang trí bằng việc gắn kết thêm những viên đá màu vàng hoặc trắng. Tuy nên giữ thiết kế đơn giản thay vì quá phức tạp.
 
Không nên quá cầu kỳ trong quá trình thiết kế, hãy giữ cho nhẫn thuộc mệnh Kim trở nên đơn giản và tinh tế.
 
Lựa chọn chất liệu từ vàng tây, bạch kim hoặc bạc cho chiếc nhẫn của bạn. Sự kết hợp tinh tế giữa kim cương, vàng và bạch kim sẽ tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho chiếc nhẫn.
 
- Nhẫn thuộc hành Mộc
 
Nhẫn thuộc Mộc thường có dạng tròn được cách điệu với nhiều đường nét uốn lượn, vặn chéo hay hình chữ nhật, mặt lồi của nhẫn thường được thiết kế thành hình tròn, bầu dục hoặc hình chữ L và được nạm những viên đá quý. Trên thân nhẫn có gắn những viên đá quý màu xanh. Nhẫn này hợp với những người mệnh Hỏa.
 
Những chiếc nhẫn thuộc mệnh Mộc thường mang hình dạng tròn với những đường cong tinh tế, vặn lượn hoặc có thể cách điệu thành hình chữ nhật. Kết hợp với thân nhẫn có thể gắn kết những viên đá quý màu xanh để tăng thêm sự sang trọng.
 
Nhẫn có mặt lồi lên và thiết kế với hình dạng tròn, bầu dục hoặc hình chữ L, thường được trang trí bởi những viên đá quý màu xanh nổi bật.
 
- Nhẫn thuộc hành Thủy
 
Nhẫn thuộc Thủy có dạng hình tròn được cách điệu với nhiều đường uốn lượn, thân nhẫn mảnh khảnh có thể có dạng hình chữ S, mặt lồi của nhẫn có hình tròn, bầu dục và có nạm những viên đá quý màu xanh tím, xanh đen, lục và đen. Trên thân nhẫn có gắn những viên đá quý màu sẫm. Nhẫn này hợp với người mệnh Mộc.
 
Những chiếc nhẫn thuộc mệnh Thủy thường mang hình dạng tròn và được cách điệu với những đường uốn lượn tinh tế. Nhẫn có bề mặt lồi lên, được thiết kế thành hình tròn, bầu dục, và được trang trí bằng những viên đá quý màu xanh tím, xanh đen, lục hoặc đen.
 
Thân nhẫn thường mảnh mai, có thể có dạng hình chữ S. Có thể kết hợp thân nhẫn với những viên đá quý có màu sắc sâu thẳm.
 
- Nhẫn thuộc hành Hỏa
 
Nhẫn thuộc Hỏa thường có hình dạng nhọn, đường nét nhô cao, thân nhẫn có thể cắt chéo cạnh có thể dạng chữ V, mặt lồi của nhẫn được thiết kế hình tam giác, đa giác và nạm những viên đá quý màu hồng, đỏ hoặc da cam. Nhẫn này hợp với người mệnh Thổ.
 
Nhẫn thuộc mệnh Hoả thường mang hình dạng nhọn và được cách điệu bằng những đường nhô cao. Bề mặt nhẫn lồi lên và được thiết kế thành các hình tam giác, đa giác, được trang trí bằng những viên đá quý màu hồng, đỏ hoặc da cam.
 
Thân nhẫn thường có các cạnh cắt chéo, có thể có dạng hình chữ V. Có thể kết hợp thân nhẫn với những viên đá quý hình có gam màu đỏ, hồng.
 
- Nhẫn thuộc hành Thổ
 
Nhẫn thuộc Thổ có dạng hình vuông, được cách điệu với những đường nét vuông vắn, thân nhẫn có thể là hình vuông có thể là hình chữ T, mặt lồi của nhẫn được thiết kế thành hình vuông, hình chữ nhật và nạm những viên đá quý màu vàng. Trên thân nhẫn có thể gắn những viên đá quý màu vàng, xám , ghi. Nhẫn này hợp với người mệnh Kim.
 
Nhẫn thuộc mệnh Thổ thường có hình dạng vuông vắn, được cách điệu bằng những đường vuông vắn và cứng cáp. Bề mặt nhẫn lồi lên và được thiết kế thành hình vuông, chữ nhật, nạm những viên đá quý màu vàng.
 
Thân nhẫn thường có dạng hình vuông, có thể có dạng hình chữ T. Có thể kết hợp thân nhẫn với những viên đá quý có các gam màu vàng, xám, màu ghi.
 

5. Lưu ý khi đeo nhẫn phong thủy

 
Nhẫn là một phụ kiện thời trang sang trọng và tinh tế, giúp người đeo khẳng định phong cách và đẳng cấp của bản thân. Tuy nhiên, để việc đeo nhẫn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và tránh những điều không mong muốn, bản mệnh cần lưu ý những điều sau đây:
 
- Tránh đeo quá nhiều nhẫn:
 
Việc đeo quá nhiều nhẫn có thể làm cho bàn tay trở nên lộn xộn và không đẹp. Hãy cân nhắc lựa chọn một hoặc hai chiếc nhẫn thích hợp để tạo nên phong cách và cá tính riêng của bạn.
 
- Đeo đúng ngón:
 
Để làm cho nhẫn thật sự nổi bật và hấp dẫn, bạn cần đeo nhẫn ở vị trí phù hợp trên ngón tay. Thông thường, nhẫn phong thủy thường được đeo trên ngón áp út, ngón trỏ hoặc ngón giữa.
 
- Phù hợp với phong cách:
 
Khi lựa chọn nhẫn, hãy chắc chắn rằng bạn chọn một mẫu phù hợp với phong cách cá nhân của mình. 
 
Nếu bạn ưa thích phong cách cổ điển, hãy tìm kiếm những chiếc nhẫn với thiết kế cổ điển hoặc có các họa tiết tinh xảo và đính đá quý hoặc kim cương. Nếu bạn ưa thích phong cách hiện đại và thời trang, hãy chọn những chiếc nhẫn đơn giản, tối giản và không có quá nhiều chi tiết trang trí.
 
- Ưu tiên chất liệu:
 
Chất liệu của chiếc nhẫn cũng đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn. Để đảm bảo tính đẳng cấp và sang trọng cho nhẫn, bạn nên xem xét chọn các loại chất liệu như vàng, bạc hoặc bạch kim.
 
- Lựa chọn kích thước hợp với ngón tay:
 
Kích thước của chiếc nhẫn cần phải phù hợp với kích thước của ngón tay. Nếu bạn chọn một chiếc nhẫn quá nhỏ hoặc quá lớn, nó không chỉ gây cảm giác không thoải mái mà còn làm cho chiếc nhẫn trở nên không đẹp.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X