Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Để phòng tắm nhỏ tràn đầy sinh khí

Thứ Ba, 27/09/2011 07:00 (GMT+07)
Bước 1: Dọn sạch sẽ

Phòng tắm thường là không gian bừa bộn nhất trong nhà. Vì vậy, bạn hãy dọn sạch phòng tắm và loại bỏ các đồ không còn sử dụng. Đây là điều mà phong thủy ứng dụng đề cao vì sự sạch sẽ đồng nghĩa với việc sinh khí dồi dào, tránh sự tù đọng của sát khí. Có thể thiết kế chiếc tủ nhỏ để khăn tắm; giá để xà phòng sao cho ngăn nắp. Làm được điều này, phòng tắm của bạn luôn sạch sẽ và thoáng khí hơn.

Bước 2: Làm cho không gian mở

Để không gian rộng hơn, chủ nhân hãy sơn những bức tường màu trung tính; đặt thêm chiếc gương giúp phòng hội tụ nhiều ánh sáng hơn. Nếu được kết hợp hoàn hảo, những vật dụng này sẽ mang lại cho bạn căn phòng tắm rộng rãi hơn.

Bước 3: Chọn ánh sáng thích hợp

Ánh sáng tự nhiên là 1 trong những cách tốt nhất đem lại sự thoải mái khi bước vào phòng tắm. Bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên thông qua cửa sổ phòng tắm hoặc tự tạo ánh sáng bằng đèn điện. Làm như vậy, phòng tắm sẽ lộng lẫy và quyến rũ hơn đồng thời luôn tràn ngập sinh khí.

Bước 4: Chọn chủ đề trang trí

Phòng tắm được cho là nơi để bạn bắt đầu ngày mới của mình, cũng là không gian để bạn ngâm mình và xóa bỏ những lo lắng, mệt mỏi sau ngày làm việc. Vì vậy, trước khi trang trí, bạn hãy lựa chọn phong cách cho nó. Bạn mong muốn không gian phòng tắm mang đến năng lượng, sự thư giãn hay điều gì đó mới lạ hơn? Hãy quyết định giữa những yếu tố này, chúng sẽ giúp bạn chọn lựa màu sắc, phụ kiện, vải để mang lại sự hài lòng cho bạn.

Bước 5: Chọn đặc điểm nổi bật

Những phòng tắm có xu hướng nhỏ và quá nhiều họa tiết trang trí có thể làm cho ta cảm thấy không gian bừa bộn. Vì vậy, chủ nhân nên tập trung vào 1 điểm nhấn vừa tạo được nét độc đáo, hợp mỹ quan vừa tạo cảm giác mở rộng diện tích.  

Bước 6: Thêm chút hương thơm

Để "không gian nhỏ bé" luôn được tươi mới, bạn hãy trang bị thêm chút nước làm thơm phòng. Bạn có thể tận dụng ngay từ các bánh xà phòng tắm hoặc xịt chút nước hoa.

Ngoài ra, cũng có thể bài trí một số vật dụng, cây và hoa theo phong thủy để phòng tắm có thể mang lại may mắn cho cả ngôi nhà

(Theo Xinhxinh)


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X