Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Để phòng bếp luôn có khí luân chuyển

Thứ Năm, 26/03/2015 16:58 (GMT+07)

Bếp được đánh giá là vô cùng quan trọng. Dù là nơi nào, hễ có dịp là nguồn năng lượng tuôn chảy trong nó - ổ cắm điện, ống gas - sẽ chiếm lĩnh vị trí tốt nhất ở bếp.

Cũng như mọi nơi khác trong nhà, trong phòng bếp khí nên được luân lưu thoải mái quanh khu vực bếp. Mục tiêu này sẽ không thể đạt được nếu cửa phòng bếp nằm thẳng với cửa chính dẫn ra ngoài nhà và cửa sổ vì lúc đó khí sẽ chỉ lưu chuyển vào ra theo một đường thẳng tắp.

De phong bep luon co khi luan chuyen hinh anh
Phòng bếp là nơi để hưởng thụ cuộc sống
Trong trường hợp này, bạn nên lập các rào cản vật chất cụ thể hoặc thuộc về tâm lý để làm chậm sự lưu chuyển của khí lại. Cách đơn giản nhất là đóng cửa bếp lại. Các rào cản có thể dùng là những vật dụng nội thất hoặc cây cảnh lớn. Những cách tinh tế khác như lục lạc, chao đèn và màu sắc có thể dùng để tạo ra các rào cản thuộc về hình ảnh và tâm lý.
Tuy nhiên, các rào cản có thể gây hại nên một tủ lạnh hoặc một tủ bếp cao kê bên cửa bếp có thể ngăn cản luồng khí tự nhiên chạy xộc vào phòng.
Khí di chuyển nhanh không phải là vấn đề duy nhất đối với một phòng bếp. Khí bị đọng lại trong bếp cũng đặc biệt có hại cho phòng bếp. Điều này có thể xảy ra nếu nhà bếp của bạn không có cửa sổ hoặc thông thoáng và trong phòng có những góc tối, không tiếp cận được.

Theo Sách Nghệ thuật bài trí nhà cửa theo khoa học Phương Đông
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X