Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Để nuôi dưỡng mối quan hệ tích cực

Thứ Tư, 05/02/2020 17:48 (GMT+07)

Có 1 cách để cải thiện mối quan hệ của bạn đó là tập trung vào khu vực nằm ở phía xa, góc phải của lối đi vào ngôi nhà hoặc căn phòng. Đây là nơi bạn cần quan tâm khi muốn có thêm bạn mới, đối tác quan trọng hoặc muốn tăng vận may về hôn nhân. Nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng duy trì và phát triển mối quan hệ, do đó cần xem xét đặt những vật hợp phong thủy.

Đồ vật nên bài trí:

- Gương hình tròn và hình bầu dục.

- Những đồ vật có màu hồng, vì đây là màu tượng trưng cho tình yêu và đam mê.

- Hình ảnh của những người bạn yêu quý. Chú ý không để quá nhiều ảnh bạn bè ở đây vì rất có khả năng người quan trọng nhất lại không có vị trí.

Đặt đồ vật thành cặp sẽ giúp cho mối quan hệ tốt hơn

- Những đồ vật có đôi, có cặp. Ví dụ như 2 cây nến, 2 bông hoa hay 2 tinh thể... Nếu bạn muốn tìm sự lãng mạn thì bày tượng hoặc treo tranh ảnh đôi chim uyên ương hay bức tranh thêu rồng phượng cũng rất tốt.

- Những đồ vật đẹp và gợi cảm hứng như các tác phẩm nghệ thuật cũng nên bài trí ở đó. Chúng sẽ giúp bạn có niềm tin vào khả năng của bản thân trong việc thu hút, tiếp nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Đồ vật nên tránh:

- Ti vi: Tránh việc chìm đắm với các nhân vật trên ti vi mà xao nhãng việc quan tâm đến các thành viên trong gia đình.

- Máy tính: Không đặt máy tính ở đây, trừ trường hợp bạn có mong muốn tìm bạn trên mạng. Nếu tiêu tốn quá nhiều thời gian với những người bạn ảo, bạn sẽ không còn thích thú với những cuộc gặp gỡ ngoài đời thật.

- Những thứ gây khó chịu: Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu thì sự khó chịu sẽ khiến cho bạn bị áp lực và sẽ không có đủ thời gian để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.

Các lưu ý giúp mối quan hệ tốt đẹp hơn:

- Nói thật về bản thân.

- Lắng nghe: Hãy nhắc lại lời của đối phương để chứng minh rằng bạn đã lắng nghe.

- Bảo vệ bản thân bằng cách tránh các mối quan hệ không lành mạnh. Khi gắn bó với ai đó, hãy thành thật và đối xử thật tốt với họ. Đừng cố gắng làm hài lòng họ hoặc sợ hãi bị phán xét hay gây mâu thuẫn. Hãy đối xử một cách chính trực nhất.

- Sử dụng khả năng hài hước để xóa tan năng lượng tiêu cực. Sự hài hước có thể biến căng thẳng thành tiếng cười.

- Phản ánh: Nhiều người không nhận ra sự nghiêm trọng của những năng lượng xấu do bản thân họ tạo ra. Lúc đó, có thể dùng cách thức phản ánh với họ về thái độ xấu đó để chấm dứt chúng. Ví dụ: 1 cô bé liên tục bị anh trai chê là ngốc nghếch trong suốt thời gian dài. 1 ngày, cô có thể nói thẳng với anh của mình rằng: “Anh thật sai khi luôn dè bỉu em ngu ngốc”. Người anh có thể bị bất ngờ vì điều này. Anh ta cho rằng đây không phải là sự thật và anh không có ý đó. Tuy nhiên, lần sau cô em gái đã không còn bị chê bai nữa. Khi đó, sự phản ánh đã phát huy tác dụng.

(Theo Care2)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X