Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đừng quên đặt thứ này dưới gầm giường để tài lộc ào ào đổ về nhà

Thứ Năm, 02/11/2017 09:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn chưa biết để gì dưới gầm giường ư? Nhanh tay để ngay thứ này, chỉ thứ này thôi nhé, để tiền bạc không ngừng đổ về nhà.
 
Giường là thứ không thể thiếu trong các gia đình, là nơi để chúng ta nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.

Nhưng để gì dưới gầm giường có lẽ vẫn là điều mà không ít người băn khoăn. Vậy theo phong thủy, có nên để đồ đạc dưới gầm giường không? Để gì dưới gầm giường để tài lộc vượng phát, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà? Hãy cùng Lịch ngày tốt đi khám phá bí mật này nhé.
 

1. Có nên để đồ đạc dưới gầm giường không?

 
de gi duoi gam giuong de tai loc ao ao do ve nha
 
Tùy theo nhu cầu mà mỗi nhà lại có cách bài trí, xếp đặt giường riêng, nhưng dù thế nào thì theo phong thủy phòng ngủ, gầm giường cũng cần phải thông thoáng, tạo điều kiện cho không khí lưu thông, không ảnh hưởng đến sức khỏe và vận trình gia chủ.
 
Song ngày nay, để thuận tiện và tiết kiệm không gian sống, nhiều người lựa chọn thiết kế gầm giường để chứa đồ, khiến cho không gian ở đó bị thu hẹp đáng kể, không khí không dễ dàng lưu thông mà bị ứ đọng, có thể tác động xấu đến sức khỏe gia chủ.
 
Khi ngủ, cơ thể bạn sẽ ở trong trạng thái thư giãn, tự động hấp thụ năng lượng và không khí xung quanh, kết hợp với năng lượng trong cơ thể để phục hồi sinh khí, gia tăng sức mạnh cho lần hoạt động tiếp theo.

Khi nằm trên giường, nếu gầm giường nhà bạn thông thoáng, sạch sẽ thì tự nhiên không khí cũng sẽ dễ dàng lưu thông, tạo luồng không khí sạch cho người đang nghỉ ngơi. Nhưng khi gầm giường bừa bãi đồ đạc thì luồng khí không thoát được mà bị ứ đọng lại, ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất.

gam giuong thong thoang giup khong khi luu thong
 
Xét cả về y học lẫn phong thủy đời sống, điều này đều không tốt cho sức khỏe của gia chủ. Ngoài ra, các chuyên gia phong thủy còn khuyến cáo rằng việc để nhiều đồ đạc dưới gầm giường bừa bãi còn có thể ảnh hưởng đến vận thế tài lộc của gia đình bạn nữa.
 
Đồ dùng cũ nát hay đồ lâu không sử dụng đến, tốt nhất bạn nên vứt bỏ chứ chớ nên tích trữ dưới gầm giường. Có thể bạn không biết nhưng theo phong thủy đời sống, việc làm này sẽ vô tình gây ra nhiều chuyện kém may mắn cho gia chủ, chẳng những tiền bạc tiêu tan, phá tài phá lộc mà còn khiến cho vận trình tình cảm sa sút, công việc kém suôn sẻ, kẻ tiểu nhân rình rập hãm hại bất cứ lúc nào…
 
Sách vở không dùng đến cũng chớ cất dưới gầm giường, chẳng những khiến cho sách vở dễ bị ẩm mốc hay mối mọt mà còn ảnh hưởng đến con đường học hành hay công danh sự nghiệp của những thành viên trong gia đình.


khong nen de sach vo duoi gam giuong
 
Tuy nhiên, cũng có một số thứ mà bạn nên để dưới gầm giường nhà mình. Đây là những trường hợp ngoại lệ, để thứ kia dưới gầm giường thì lại giúp cho gia chủ tài lộc dồi dào, tiền bạc không ngừng đổ về nhà. 
 

2. Để gì dưới gầm giường để tiền bạc ào ào đổ về nhà?

 
Phong thủy cho hay, người xưa cho rằng nếu dưới gầm giường nhà bạn để chiếc hộp kho báu thì sẽ thúc đẩy vận trình tài lộc của gia chủ. Nếu bạn chưa biết để gì dưới gầm giường thì hãy nhanh tay sắm nhanh một chiếc hộp này nhé.
 
Tuy nhiên, tùy theo vật liệu làm hộp kho báu mà chiếc hộp sẽ trao cho bạn những điều khác nhau, ý nghĩa cũng có phần khác biệt. Ví dụ, chiếc hộp kho báu nhà bạn làm bằng gỗ sẽ tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, rất phù hợp với các cặp vợ chồng đang muốn sinh con đẻ cái. Chiếc hộp được làm bằng đất sét lại có tác dụng hoàn toàn khác, giúp bạn giành được thành công trong công việc, mang tới danh tiếng, quyền lực đủ đầy. 

hop kho bau bang go
 
 
Còn nếu bạn muốn tiền bạc không ngừng đổ về nhà thì có thể chọn chất liệu vàng bạc hay đá quý, chiếc hộp kho báu sẽ mang lại tài lộc cho gia đình, giúp gia chủ giàu sang phú quý. Bên trong chiếc hộp, bạn hãy để vào đó đồ trang sức quý giá, các hóa đơn có giá trị cao. Nhưng có điều này bạn cần nhớ kĩ khi muốn chiêu gọi tài lộc về nhà, đừng bao giờ để tiền xu vào trong hộp kho báu.
 
hop kho bau bang vang mang tai loc cho gia chu
 
Nếu đường tình duyên của bạn không được thuận lợi, hay đơn giản là bạn muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình thì có thể đặt những cây nến thơm hay tinh dầu có hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng quyến rũ dưới gầm giường nhà mình, đào hoa sẽ nở rộ, đường tình khởi sắc, tránh họa đào hoa.
 
Nếu bạn muốn cầu mong sức khỏe cho cả gia đình, cũng có thể sử dụng hộp kho báu, chỉ là thay thế những thứ bên trong bằng quả đào hay các loại ngọc có hình rùa hoặc hươu. 
 
Song khi đã để hộp kho báu dưới gầm giường thì đừng bỏ quên nó ở đó mãi nhé. Tầm 3 tháng một lần, bạn hãy lấy hộp ra lau rửa sạch sẽ và phơi dưới nắng. Đây là thuật phong thủy nhằm thanh tẩy những năng lượng xấu, ảnh hưởng không tốt đến vận trình của gia chủ. 
 
Nhanh tay chuẩn bị ngay cho nhà mình chiếc hộp kho báu dưới gầm giường để “cầu được ước thấy” nhé.
 
Thiên Thiên

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Nguyễn Thanh Hà
Nguyễn Thanh Hà
Khổ nỗi nhà tôi không có gầm giường

Tin cùng chuyên mục

X