Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhà bạn có dấu hiệu phong thủy xấu này thì nhất định phải hóa giải ngay nhé!

Thứ Ba, 23/08/2022 20:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những dấu hiệu nhà có phong thủy xấu sau đây rất đáng lưu tâm. Nếu nhà bạn đang ở có một trong những điều sau đây thì nên tìm cách hóa giải càng sớm càng tốt.
  

1. Dấu hiệu nhà có phong thủy xấu

 

Luôn có cảm giác lạnh lẽo


Nhà có nhiều dương khí mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, bình yên, thế nhưng dấu hiệu nhà có phong thủy xấu thì ngược lại. Mỗi khi trở về nhà bạn luôn cảm thấy lạnh lẽo, thậm chí mệt mỏi.

Nếu sống lâu trong những ngôi nhà như thế tâm trạng của bạn thường xuyên không tốt, luôn có cảm giác trĩu nặng, u mê đầu óc, thường thiếu năng lượng.

Một phần nguyên do đó là căn nhà này ẩm thấp hoặc quá kín, ánh sáng mặt trời khó chiếu vào được nên âm khí gia tăng. Ở trong một nơi mà không gian sống luôn âm u chỉ khiến bạn mệt mỏi thêm, đầu óc thường xuyên u mê, khó tỉnh táo. 
 

Trẻ con quấy khóc 


Theo quan niệm dân gian, khi chuyển về nhà mới thì họ thường mang theo một em bé dưới 3 tuổi. Khi đến một ngôi nhà, em bé ở trên sàn mà vẫn tự bò, tự chơi tức là năng lượng trong nhà rất tốt, đây là nơi tốt lành.

Ngược lại khi em bé kêu khóc chứng tỏ năng lượng âm trong nhà khá nhiều vì trẻ rất nhạy cảm với điều này. 

Vì thế, nếu trẻ con nhà bạn không ngừng quấy khóc, bỗng nhiễn quấy nghịch hoặc không muốn về nhà... thì bạn nên cân nhắc đến trường hợp phong thủy nhà bạn không tốt.
 
dau hieu nha co phong thuy xau
 

Gia đình thường xuyên lục đục

 
Những thành viên cùng sống trong một ngôi nhà mà dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng, tranh cãi liên miên, thậm chí đánh nhau… thì có thể nguyên nhân là phong thủy của căn nhà này không được tốt.

Một căn nhà có âm khí nặng sẽ khiến cho những người ở đó tinh thần sa sút, ở càng lâu thì suy nghĩ càng tiêu cực, tâm tính bất ổn. Vì thế, họ có những lời nói và hành động không hay với mọi người.

Người sống trong căn nhà có âm khí nặng thường sẽ thấy nữ giới vượng, nam giới suy. Phụ nữ trong nhà thường mạnh mẽ, nóng nảy, hay thay đổi thất thường, khó nắm bắt. Trong khi đó đàn ông lại trở nên yếu hèn, không thích về nhà, lại hay bệnh tật đau yếu, vận trình cũng càng ngày càng sa sút.

Đồng thời, tác động của trường khí này còn khiến cho công việc của gia chủ gặp nhiều tai ương, phá tài, gia đạo suy thoái, thu hút tiểu nhân,... Lúc này thì bạn đừng xem nhẹ các vấn đề liên quan đến phong thủy nhà ở của mình nhé.
 

Vật nuôi có biểu hiện lạ

 
Theo quan niệm dân gian, khi ma quỷ xuất hiện và xâm hại vào ngôi nhà, những con chó sẽ xua đuổi và tấn công ma quỷ vì chúng nhận thức được những mối nguy hiểm tiềm tàng do ma quỷ gây nên. Việc này tuy chưa được kiểm chứng nên chúng ta tạm hiểu rằng khi chó nhà bạn sủa bất thường có nghĩa là âm khí trong nhà khá nặng.

Nếu nhà có âm khí nặng mà nuôi chó hoặc mèo thì sẽ thấy chúng đứng ngồi không yên, hay sủa đổng, kém hoạt bát…

Hoặc các vật nuôi khác trong nhà cũng có biểu hiện tương tự. Nhà có âm khí nặng hay xuất hiện nhiều côn trùng, chuột bọ.
 

Thường xuyên bị bóng đè 

 
Nếu bạn cảm thấy ở những nơi khác dễ ngủ hơn ở nhà hoặc thậm chí mỗi lần ở nhà, khi vào giấc, ngủ chập chờn, thường xuyên bị bóng đè thì có thể là do nhà bạn đang có âm khí nặng.

Đây được xem là biểu hiện bất thường không đơn giản chỉ là dấu hiệu sức khỏe giảm sút. Do đó, bạn nên tìm cách để làm gia tăng dương khí trong nhà càng sớm càng tốt nhé.
5 dấu hiệu chứng tỏ ngôi nhà của bạn dù cũ nhưng có phong thủy cực tốt
Dưới đây là 5 dấu hiệu của một ngôi nhà có phong thủy tốt, cho dù ngôi nhà đó đã xây dựng từ lâu đi nữa. Hãy cùng khám phá xem đó là những dấu hiệu gì nhé! 

Có cảm giác ai đó đang nhìn mình

 
Nếu ngay trong ngôi nhà của mình nhưng bạn lại luôn có cảm giác ai đó xuất hiện trong nhà, theo dõi mình. Có khi bạn nghe như tiếng ai thì thầm hoặc có lúc bị lạnh gáy, sống lưng, nhưng khi quay lại thì không thấy, đôi khi loáng thoáng một bóng dáng không xác định.
 
Điều này là do sinh sống lâu dài trong môi trường âm khí, khiến sức khỏe con người suy yếu, thần kinh dễ bị suy nhược, có thể khiến bạn cảm giác như có người nào đó đang xuất hiện xung quanh mình.
 

Phụ nữ, trẻ em đau ốm liên miên

 
Dấu hiệu nhà có phong thủy xấu nữa đó là những đối tượng nhạy cảm như trẻ em và phụ nữ trong nhà thường đau ốm liên miên. Nguyên nhân khiến họ dễ bị bệnh đó là ở lâu trong ngôi nhà có âm khí nặng cơ thể dễ tổn hao nguyên khí.

Nơi bạn đang sinh sống là nơi ẩm ướt, u ám, là nơi khiến bạn thường xuyên bị cảm lạnh, ho dai dẳng, dễ bị bệnh nam khoa, phụ khoa… 

Hoặc nếu có bệnh thì khó khỏi, các vết thương cũng lâu lành, thậm chí phát bệnh nặng hơn. Đặc biệt dễ mắc các bệnh về xương khớp, đau mỏi vai gáy,... Nếu đang ở một nơi như vậy thì bạn cần chú ý hơn, ám khí nơi này quá lớn.
 

2. Cách hóa giải nhà có phong thủy xấu

 
Đừng quá chủ quan mà không để ý tới những dấu hiệu trên và tìm cách hóa giải. Ngoài việc tìm cách cải thiện tình trạng tức thời thì bạn cũng cần gia tăng năng lượng dương trong nhà, đẩy lùi âm khí để cuộc sống hanh thông hơn, đồng thời tốt cho sức khỏe và thu hút vận may tới.

Dọn sạch nhà thường xuyên

 
Nhà để lâu bám bụi hay những đồ cũ kĩ bị bỏ đi thuộc tính âm thì dễ mang âm khí. Do đó, hãy luôn sắp xếp thời gian để dọn dẹp nhà cửa.

Việc thường xuyên dọn sạch nhà cửa là một trong những cách hữu hiệu để cải thiện phong thủy nhà ở. Thậm chí khi tâm trạng của bạn không tốt, công việc gặp xui xẻo, sau khi dọn nhà bạn sẽ cảm nhận rằng mọi sự sẽ hanh thông.

Vì thế, thay vì cố gắng mua thêm đồ để trang trí nhà cửa thì việc bạn cần làm nhất đó là dọn dẹp sạch sẽ các khu vực trong nhà. Bạn chỉ cảm thấy yêu đời, vui vẻ hơn khi nhà cửa thông thoáng, sạch sẽ và điều đó cải thiện mối quan hệ cũng như giúp bạn tập trung, có thời gian phát huy khả năng của mình trong công việc.
12 dấu hiệu của ngôi nhà may mắn theo phong thủy, nhà bạn có dấu hiệu nào rồi?
Sau đây là những dấu hiệu của một ngôi nhà may mắn theo phong thủy mà gia đình nào cũng không nên bỏ qua để không phạm phải những sai lầm đáng tiếc.

Mời bạn bè đến chơi

 
Moi ban be den choi tang duong khi
 
Thực tế là một ngôi nhà vốn đã nặng âm khí, cộng với nhà neo người ra vào, lặng lẽ thì căn nhà càng trở nên lạnh lẽo, trống trải hơn.

Có thể bạn không biết nhưng việc mời bạn tới chơi nhà sẽ khiến cho không khí nhà cửa thêm rộn ràng, tươi vui hơn. Nếu có thể thì có cả trẻ con đến chơi, tiếng chúng vui đùa sẽ gia tăng vận khí cho ngôi nhà của bạn.
 
Do đó, nếu có nhiều bạn bè thường xuyên đến nhà tụ tập ăn uống thì sẽ đem đến không khí luôn vui vẻ, náo nhiệt, giúp tăng lên và bù dương khí thiếu hụt cho ngôi nhà.
 

Xông nhà

 
Xông nhà bằng tinh dầu hoặc các loại lá dân gian như sả, gừng, hồi, quế,... là cách giúp gia tăng năng lượng dương một cách nhanh chóng cho ngôi nhà của bạn.

Hãy áp dụng cách này nếu cảm thấy nhà cửa luôn lạnh lẽo, nó sẽ giúp đẩy lùi tà khí, góp phần cân bằng năng lượng. Nhờ thế mà tinh thần, tâm trạng của gia chủ sẽ được cải thiện. 
 
Khi xông nhà, các bạn chú ý tập trung vào các khu vực tối tăm, ẩm thấp, các góc khuất ít khi lui tới nhằm triệt tiêu âm khí đồng thời gia tăng dương khí cho ngôi nhà.
 

Tăng ánh sáng cho ngôi nhà

 
Khi ngôi nhà ít hoặc nghiêm trọng hơn là không nhận được ánh sáng mặt trời thì khí dương sẽ rất yếu, khí âm sẽ rất mạnh khiến cho không gian sống luôn cảm thấy lạnh lẽo.

Nếu căn nhà của bạn ẩm, thường xuyên thiếu ánh sáng có nghĩa là bạn phải tìm cách để gia tăng ánh sáng trong ngôi nhà của mình.

Giải pháp cho những căn nhà đón được ít ánh sáng mặt trời đó là lắp thêm đèn cho có ánh sáng ấm. Càng là những nơi u ám, tối tăm, mang uế khí trong nhà thì càng phải tăng cường đèn điện, thường xuyên để đèn sáng, tốt nhất nên chọn đèn có ánh sáng màu vàng ấm áp để tạo cảm giác dương khí nhiều hơn.

Ngoài ra, để tăng thêm dương khí cho căn nhà, bạn cũng có thể bật đèn chong vào đêm mùng một, ngày rằm hàng tháng.
 

Thường xuyên nấu nướng

 
Thường xuyên nấu nướng sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên ấm áp, tươi vui hơn, dương khí cũng gia tăng nhanh chóng.

Vì thế, nếu có thể thì nên thi thoảng mới đi ăn ngoài, ưu tiên việc nấu ăn ở nhà để tạo không khí ấm cúng, quân quần với các thành viên trong gia đình. Việc này không chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn gia tăng vận may cho các thành viên trong gia đình khi dương khí đã đẩy lùi được âm khí.

Hơn nữa, bếp là góc tiền bạc, nên thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ nếu không thần tài sẽ dần dần rời khỏi đây và vận may sẽ biến mất. 
 
Hãy cố gắng giữ cho bếp luôn sạch bạn nhé, đừng vì lười mà ăn xong không muốn dọn rửa, để mặc mọi thứ qua ngày này tới ngày khác không muốn dọn. Lúc đó đừng hỏi vì sao công việc khi nào cũng cảm thấy bế tắc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X