Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Đặt giày dép thế nào để không bị giấc mơ ma quỷ đeo bám?

Thứ Năm, 20/07/2017 09:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có nhiều người than phiền không ngủ được hoặc không dám ngủ, bởi hễ đặt lưng là họ bị giấc mơ ma quỷ đeo bám. Vậy bạn đã biết những cách đơn giản để tránh điều này chỉ bằng cách đặt giày dép hay chưa? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Theo phong thủy, phương hướng đóng vai trò vô cùng quan trọng, hướng có lợi cho mình chắc chắn là hướng về mình. Ví dụ, cóc ngậm tiền nhất định phải hướng vào trong, có nghĩa là tài lộc đi vào, còn Thần Tài thì phải hướng ra ngoài, để chiêu tài. 
 
Nhìn từ góc độ phong thủy thì việc đặt giày dép thế nào cũng có rất nhiều điều phải lưu ý. Mọi người thường đặt giày dép ở cửa ra vào, lý giải là giày dép đi ban ngày đến khắp nơi, mang đủ loại vận khí, lại tiếp cận địa khí (Thiên là dương mà địa là âm).

Thế nên, khi chúng ta vào nhà mà không để giày dép hợp phong thủy thì rất có thể dẫn lối cho ma quỷ vào trong giấc mơ của mình.

dat giay dep the nao de khong bi giac mo ma quy deo bam
Đặt giày dép tránh giấc mơ ma quỷ đeo bám như thế nào? 
 

Cách xếp đặt giày dép trong nhà để tránh mơ thấy ma quỷ

 
Để tránh các tạp khí hỗn loạn do giày dép mang vào nhà, người ta thường đặt ngay cạnh cửa ra vào một tủ giày, giày dép được đặt vào đó, các tạp khí không tốt sẽ không thể tùy tiện phát ra ngoài, ảnh hưởng đến vận khí của người trong nhà.

Đọc ngay: Vị trí đặt tủ giày có thể khiến gia chủ đánh rơi may mắn.
 
Người ta kiêng kị để giày dép quay mũi vào giường cũng là vì lý do này. Nếu khi bạn đi ngủ, để giày dép đi bên ngoài về ở cuối giường nhưng mũi dép lại quay vào giường thì rất có thể đó chính là cơ hội để địa khí theo đó thuận thế lên giường, hình thành những giấc mơ ma quỷ. Ngược lại, nếu mũi dép hướng ra ngoài thì có nghĩa là địa khí cũng sẽ theo đó ra bên ngoài, không quấy nhiễu giấc ngủ của bạn.


de giay dep o tu giay
 
 
Đó là chúng ta phòng tránh ma quỷ từ bên ngoài vào, còn nếu trong nhà đã có ma quỷ trấn giữ rồi thì sao? Liệu để giày dép như vậy có ý nghĩa gì không? Chắc chắn là không. Nếu ma quỷ theo vào nhà từ bên ngoài thì có thể loại trù bằng cách để giày dép ở cuối giường với mũi giày quay ra ngoài. 


dung dep di trong nha
 
 
Còn nếu trước đó bạn đã gặp phải giấc mơ ma quỷ, đi ở ngoài về lại mang theo âm khí thì cách tốt nhất chính là đặt giày dép đi về trong tủ giày.

Khi về nhà, bạn hãy thay ngay dép trong nhà, khi đi công tác cũng vậy. Nếu lỡ quên mất hoặc ở nơi lạ không có dép đi trong nhà thì có thể tránh tà bằng cách để mũi giày, mũi dép quay ngược ra bên ngoài hoặc để một chiếc hướng vào trong, một chiếc hướng ra ngoài.

Có thể bạn chưa biết: Nằm mơ thấy ma là điềm báo gì?
 
Người ta thường nói ai hay mơ thấy ma quỷ là do âm khí quá vượng, cũng nghĩa là dương khí không đủ mạnh, kì thực đó là do khí huyết hư mà thành. Vì thế, cách tốt nhất và giải quyết triệt để vấn đề vẫn là tăng cường dương khí trong cơ thể, năng vận động để cơ thể khỏe mạnh hơn.

Chân ấm thì có thể trừ hàn, bạn nên tập cho mình thói quen làm cho chân ấm lên trước khi ngủ, giải quyết vấn đề khí huyết hư, chắc chắn giấc ngủ sẽ được cải thiện.
 

Cách đề phòng giấc mơ ma quỷ khi ngủ ở nơi lạ


tranh phong nghi am u lanh leo
 
Nếu bạn thường xuyên đi công tác hay đi du lịch mà thường bị ma quỷ phá quấy trong mơ thì có thể áp dụng những cách sau đây.
 
1. Mang theo vỏ gối thường dùng ở nhà của bạn và thay cho đồ ở khách sạn, nhà nghỉ.
2. Nếu chăn gối hay sàn nhà bị ẩm ướt, hãy đề nghị đổi phòng.
3. Chân giường có hạt cơm trắng, đổi phòng!
4. Chân giường có vết dán giấy trắng, vàng hay đỏ, đổi phòng!
5. Điều hòa trong phòng bị rò rỉ nước, đổi phòng!
6. Giường tủ cũ kĩ nhưng nhà vệ sinh làm mới hoàn toàn, đổi phòng!
7. Nếu bước vào phòng không có điều hòa mà cảm nhận thấy một luồng khí hàn lạnh ập vào người, đổi phòng!
8. Trước khi ngủ không nên cãi cọ với người khác hay đọc truyện ma, xem phim kinh dị.
9. Đặt giày ở cửa ra vào, thay bằng dép đi trong nhà.
10. Trước khi đi ngủ tắm nước ấm.
 
Nếu thường xuyên gặp phải những giấc mơ ma quỷ, Lịch Ngày Tốt khuyên bạn nên mang theo mình bùa trừ tà bằng gỗ, gỗ thuộc Mộc, Mộc sinh Hỏa, có tác dụng trừ tà rất tốt.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X