Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Có nên trồng cây Kim Tiền trong nhà? Đặt cây Kim Tiền ở đâu trong nhà để thu hút tài lộc?

Thứ Tư, 18/03/2020 09:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có nên trồng cây Kim Tiền trong nhà? Nếu trồng thì nên đặt cây Kim Tiền ở đâu trong nhà? Bạn sẽ tìm được câu trả lời xác đáng sau khi đọc bài viết dưới đây.
 
Cây Kim Tiền là một loài cây có tác dụng phong thủy rất lớn, chính vì thế mà nhiều người có ý định mua loại cây này về cho gia đình mình.

Tuy nhiên, có nên trồng cây Kim Tiền trong nhà không? Đặt cây Kim Tiền ở đâu trong nhà thì hợp lý? Hãy để Lịch ngày tốt giải đáp cho bạn nhé!

Có nên trồng cây Kim Tiền trong nhà?

 
Trong nhà có nên trồng cây Kim Tiền hay không? Câu trả lời là nên, bởi những nguyên nhân dưới đây: 
 
Cây Kim Tiền mang một ý nghĩa rất tốt đẹp ngay từ tên gọi. “Kim” có nghĩa là phát tài, “Tiền” có nghĩa là giàu sang phú quý, vì vậy cụm từ “Kim Tiền” thể hiện sự may mắn, phúc lộc tràn trề. 

dat cay kim tien o dau trong nha
Cây Kim Tiền hay còn gọi là cây Kim Phát Tài, là một loài cây phong thủy

Người ta quan niệm rằng chỉ cần đặt loại cây phong thủy này trong nhà thì chắc chắn gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp, buôn bán.
 
Đặc biệt, nếu được chăm sóc tốt, cây Kim Tiền sẽ nở hoa, đại diện cho sự may mắn, thành công của gia chủ đã ở ngay trước mắt. Vậy cây Kim Tiền hợp tuổi nào mệnh nào?
 
Ngoài ra, loài cây này còn có tác dụng làm đẹp không gian sống, khiến căn phòng trở nên xanh tươi, mát mẻ, tràn đầy năng lượng hơn. 
 
Thêm vào đó, những chiếc lá dày, xanh mướt của cây có tác dụng rất tốt trong việc lọc bụi bẩn của bầu không khí, trả lại một không gian trong lành cho ngôi nhà của bạn.
 
Trồng cây trong nhà cũng giúp chúng ta cảm thấy thư giãn, thoải mái, giải tỏa căng thẳng sau những áp lực mệt mỏi do công việc.
 

Đặt cây Kim Tiền ở đâu trong nhà?

 

Trong phòng khách:

 
Đặt cây Kim Tiền ở đâu trong nhà? Cách đặt cây Kim Tiền trong nhà chuẩn phong thủy như nào? Câu trả lời đầu tiên chắc chắn sẽ là phòng khách.

Phòng khách là vị trí trung tâm của mỗi ngôi nhà, là bộ mặt của gia chủ, nơi sinh hoạt chung của cả gia đình và cũng là nơi tiếp đãi khách khứa, đặt ở đây phát huy được cả hai tác dụng là làm đẹp không gian và cải thiện phong thủy.
 
vi tri dat cay kim tien thich hop
Đặt cây ở phòng khách là thích hợp nhất

Vị trí thích hợp nhất để đặt cây Kim Tiền trong phòng khách là ở cung tài lộc. Nếu chọn đúng vị trí này thì chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được con đường làm ăn, sự nghiệp của mình gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn nhiều.
 

Trong phòng làm việc, trên bàn làm việc

 
Đặt cây Kim Tiền ở nơi bạn làm việc sẽ có tác dụng phong thủy thúc đẩy vận may, khiến công việc của bạn gặp nhiều điều như ý muốn.

Bên cạnh đó, loài cây này sẽ có tác dụng thanh lọc bầu không khí, giúp bạn cảm thấy sảng khoái, thoải mái hơn. Đôi mắt mệt mỏi do tiếp xúc nhiều với giấy tờ, tài liệu và màn hình vi tính cũng sẽ được thư giãn khi bạn nhìn ngắm cây Kim Tiền.
 
Ngoài ra, sức sống mãnh liệt của cây Kim Tiền chắc chắn sẽ truyền cho bạn một nguồn năng lượng tích cực, khiến bạn sẵn sàng đối diện với mọi khó khăn trong cuộc sống.

Nơi có ánh sáng phù hợp


Dù cây Kim Tiền không nhất thiết phải tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, tuy nhiên, bạn cũng nên cung cấp cho cây một lượng ánh sáng đầy đủ, có như vậy thì cây sẽ sinh trưởng và phát triển tốt hơn nhiều. Các vị trí khá thích hợp để đặt cây là trên ban công, khung cửa sổ. 



Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X