Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đặt bể cá dưới gầm cầu thang - biện pháp phong thủy lợi cả đôi đường

Thứ Ba, 17/03/2020 16:48 (GMT+07)

Đặt bể cá cảnh dưới gầm cầu thang là biện pháp phong thủy vừa tận dụng không gian vừa mang tới điều tốt lành cho ngôi nhà. Nhưng đặt thế nào cho chuẩn thì không phải ai cũng biết.


► Tham khảo thêm những thông tin về: Phong thủy nhà ở và các Vật phẩm phong thủy chuẩn xác nhất

Dat be ca duoi gam cau thang - bien phap phong thuy loi ca doi duong hinh anh
Đặt bể cá dưới gầm cầu thang, biện pháp phong thủy hoàn hảo 

Phong thủy cho rằng, cầu thang là biểu tượng cho hành Mộc, con rồng, khúc ruột trong ngôi nhà. Dưới gầm cầu thang là nơi âm khí bế, để lâu ngày dễ gây ra cảm giác ma quái và lo lắng không yên. Vì thế, đặt một bể cá ở dưới gầm cầu thang là hợp phong thủy.
 
Trong phong thủy, bể cá cảnh vốn thuộc hành Thủy, cần thoáng đãng và linh động bởi đây không chỉ là nơi nuôi cá cảnh mà còn dành cho việc chăm sóc nhìn ngắm, tính dương nhiều hơn. Bởi thế, muốn đặt bể cá cảnh ở gầm cầu thang thì phải là loại cầu thang dạng xương cá thoáng hoặc cầu thang bên ngoài nhà, nơi có đủ ánh sáng, không quá ẩm thấp. Các loại cầu thang kín mà đặt bể cá thì vốn đã ẩm lại càng ẩm hơn, phong thủy đã xấu lại càng xấu hơn.
 
Đẹp nhất là đặt cầu thang đi liền với giếng trời, dưới gầm cầu thang cải tạo thành hồ nuôi cá trong nhà, vừa lấy sáng, tạo cảnh quan lại rất tốt về phong thủy. Điều này đặc biệt phù hợp với nhà ống ở đô thị. Như vậy thì gầm cầu thang giảm bớt khí âm, bể cá có thêm khí dương lại có ánh sáng tự nhiên vào nhà. Một công đôi ba việc.
 
Cá kết hợp với các tiểu cảnh, cây xanh trong bể giúp điều hoà khí hậu, tạo ra cảm giác sinh động cho căn nhà, tận dụng không gian, cải thiện phong thủy dưới gầm cầu thang. Hơn thế nữa, đặt bể cá trong nhà là một biện pháp phong thủy thu hút tài lộc rất tốt. 

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X