Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

ĐÀO HOA VỊ 2023 của 12 con giáp: Cách đơn giản nhất để thúc vượng tình duyên

Thứ Hai, 19/12/2022 09:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Đào hoa vị 2023 của 12 con giáp, người độc thân sẽ biết đâu là vị trí giúp thúc đẩy vận trình tình duyên của mình, đồng thời làm thế nào để đào hoa khoe sắc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Đào hoa vị 2023 của 12 con giáp

 
Dao hoa vi 2023 cua 12 con giap
 

1.1 Tuổi Tý: Phương Chính Tây

 
Đào hoa vị năm 2023 của người tuổi Tý nằm ở phương Chính Tây. Khu vực này báo hiệu nhân duyên và nhiều điều hỷ khánh với bản mệnh, nếu chú ý đến việc bài trí phong thủy thì bản mệnh có thể đón vận đào hoa khoe sắc. 
 
Trên thực tế, năm 2023 này, bản mệnh vốn đã có rất nhiều cơ hội để chấm dứt tình trạng độc thân, nếu bạn chủ động nắm bắt thì không lo sẽ không có người đồng hành trên chặng đường đời phía trước.
 
Đào hoa vượng đem tới nhiều mối nhân duyên, giúp bạn được nhiều người theo đuổi và cũng có cảm tình với nhiều người, song nếu không hành xử chuẩn mực, người gặp rắc rối có thể chính là bạn. Vì thế, cần tránh những hành động mập mờ, dễ gây hiểu lầm, đặc biệt là không nên đứng núi này trông núi nọ.
 

1.2 Tuổi Sửu: Phương Đông Bắc

 
Đào hoa vị của người tuổi Sửu nằm ở phương Đông Bắc. Phương vị này có tác dụng giúp bản mệnh tăng sức quyến rũ, khiến bạn nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh.

Trên thực tế, bản mệnh vốn là người có nhân duyên khá tốt, chỉ vì không giỏi quan hệ xã giao nên mới ít nhận được sự chú ý của người khác giới mà thôi.
 
Nếu chú ý đến phong thủy của phương Đông Bắc, bạn sẽ đón một năm nhân duyên rộng mở, hạnh phúc đong đầy, người độc thân sẽ sớm cải thiện tình trạng hiện tại của mình.
 
Hãy mở lòng đón nhận sự quan tâm của mọi người. Sau khi tìm hiểu và xem xét cẩn thận về đối phương, nếu cảm thấy đó là người tốt thì bạn nên cho đối phương cơ hội, nhưng đừng quá khắt kheo kẻo bỏ lỡ người chân thành với mình.
 

1.3 Tuổi Dần: Phương Tây Bắc 

 
Đường tình duyên của Dần đối mặt với khá nhiều trở ngại trong năm 2023 này. Người độc thân dù có một vài cơ hội hẹn hò song mọi chuyện vẫn chưa đi tới đâu.

Có vẻ như bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc và có tính ràng buộc vào lúc này, nhưng nếu cứ vui chơi qua đường, bạn có thể sẽ làm tổn thương và bỏ lỡ người thật sự yêu thương mình. 
 
Xem Đào hoa vị 2023 của 12 con giáp thấy, để cải thiện tình trạng này và đón nhân duyên tốt lành, người tuổi Dần nên chú ý đến phong thủy ở phương vị Tây Bắc.

Cải thiện phong thủy ở vị trí này, bạn sẽ giữ được cho mình một tinh thần vui tươi, phấn chấn, có những suy nghĩ trưởng thành hơn trong chuyện tình cảm. Tất nhiên, bạn cũng sẽ có thêm nhiều cơ hội tiếp xúc với người nghiêm túc, chân thành trong tình cảm.
 

1.4 Tuổi Mão: Phương Chính Bắc

 
Trên thực tế, trong năm 2023 này, người tuổi Mão độc thân có khá ít cơ hội phát triển tình cảm, dù bản mệnh vẫn có cơ hội gặp gỡ, hẹn hò nhưng đa phần chẳng đi tới đâu. Cũng vì nhiều mối quan hệ mà bạn không biết đâu mới là đối tượng thích hợp.

Nhìn chung, tình cảnh dang dở vừa tốn công sức lại vừa dày vò tâm trí khiến bạn thêm mệt mỏi và chán chường. 
 
Vì thế, bản mệnh cần đặc biệt chú ý đến phương vị Đào hoa nằm ở phương Chính Bắc của mình. Phương vị này sẽ giúp bạn phát huy được những nét độc đáo trong tính cách của mình, thêm cởi mở, hướng ngoại để thu hút thêm sự chú ý của người khác giới.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên xuất hành theo phương Chính Bắc, như vậy sẽ có nhiều cơ hội gặp người đứng đắn, chững chạc, có mong muốn xây dựng quan hệ vững bền.
 

1.5 Tuổi Thìn: Phương Chính Tây

 
Vốn là năm được Bách Việt chủ nhân duyên nhập cục nên quan hệ tình cảm của tuổi Thìn có nhiều cơ hội thăng hoa. Người độc thân nhìn chung khá vượng đào hoa, có quan hệ xã giao rộng, dễ dàng tìm thấy đối tượng ưng ý về ngoại hình, tính cách hay điều kiện kinh tế…

Tuy nhiên, gặp được nhiều người chưa chắc đã tốt, bởi đối phương chưa hẳn đã nghiêm túc và muốn gắn bó lâu dài với bạn.
 
Để khắc phục những vấn đề trong chuyện tình cảm và tránh những tổn thương không đáng có, người tuổi Thìn cần quan tâm đến phương Chính Tây.

Phương vị này không những giúp bạn học hành, thi cử thuận lợi, trở nên quyến rũ, thu hút hơn trong mắt mọi người mà còn tăng cơ hội gặp người như ý, nghiêm túc và chân thành với mình. 

Xem thêm: Cửu Cung phi tinh 2023.
 

1.6 Tuổi Tị: Phương Tây Bắc

 
Nhân duyên của người tuổi Tị nhìn chung khá trắc trở trong năm Quý Mão, mà vấn đề chủ yếu lại nằm ở chính bản thân bạn.

Con giáp này dù giao thiệp rộng rãi nhưng luôn có cảm giác bất an, thiếu sự tin tưởng vào những người xung quanh, nhất là đối tượng khác giới. Từ đó tự mình rơi vào trạng thái cô lập, phiền muộn, nhân duyên chưa kịp nở đã tàn.
 
Nếu chú ý đến phương vị Đào hoa 2023 ở phương Tây Bắc, bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều cải thiện trong chuyện tình duyên của mình.

Bạn sẽ nhận ra những khuyết điểm của mình để kịp thời điều chỉnh, đồng thời có những suy nghĩ tích cực, cởi mở hơn để có thể đặt lòng tin vào người khác. Chỉ cần bạn chân thành với người khác thì không lo đối phương không dành cho bạn tình cảm tương tự.
 
Dao hoa vi 2023
 

1.7 Tuổi Ngọ: Phương Chính Đông

 
Con đường tình duyên của người tuổi Ngọ phủ một màu ảm đạm trong năm 2023 này. Người độc thân có vẻ quá cả tin nên dễ rơi vào cái bẫy của kẻ xấu. Dù bạn tin tưởng và chân thành trong các mối quan hệ nhưng chưa chắc đã nhận lại được sự đền đáp tương ứng.
 
Vì thế, phương vị Đào hoa nằm ở phương Chính Đông là vị trí mà bạn cần đặc biệt lưu ý. Kích hoạt được vị trí này sẽ giúp bạn trở nên tỉnh táo, lý trí hơn trong các mối quan hệ, có cách đánh giá chính xác hơn về mọi người xung quanh để không rơi vào cạm bẫy.

Đáng mừng hơn, phương vị này còn có tác động lớn đến tài lộc của bạn, giúp bạn có cơ hội phát tài bất ngờ.
 

1.8 Tuổi Mùi: Phương Chính Bắc

 
Năm 2023 này vốn đã là 1 năm tràn đầy may mắn đối với người tuổi Mùi trên phương diện tình cảm. Bản mệnh dễ gặp được những đối tượng triển vọng trong các cuộc gặp gỡ bạn bè hoặc đồng nghiệp. Càng tích cực tham gia các hoạt động này, bạn càng có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ, tăng khả năng gặp người phù hợp với bản thân mình.
 
Nếu chú ý đến Đào hoa vị ở phương Chính Bắc, bạn sẽ còn nhận được thêm nhiều tin vui tình yêu hơn nữa. Phương vị này giúp bạn luôn tự tin, cởi mở, biết được điểm mạnh của mình là gì để phát huy đúng lúc.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương không chỉ giới thiệu cho bạn cơ hội để phát triển sự nghiệp mà còn có thể giới thiệu cho bạn những đối tượng khác giới đầy triển vọng.
 

1.9 Tuổi Thân: Phương Đông Bắc

 
Năm 2023 này người tuổi Thân không vượng duyên, chủ yếu là bởi bạn dường như vẫn chưa sẵn lòng mở cửa trái tim cho người khác.

Bạn sợ hãi những tổn thương quá khứ sẽ lặp lại trong tương lai nên vẫn cứ mãi tiếp tục đời sống độc thân, nhưng như vậy lại khiến bạn vô tình bỏ lỡ những cơ hội được tận hưởng hạnh phúc.
 
Xem Đào hoa vị 2023 của 12 con giáp thấy rằng, nếu muốn cải thiện tình trạng hiện tại, bản mệnh nên quan tâm đến phương vị Đông Bắc ở trong nhà.

Thay đổi phong thủy ở khu vực này sẽ giúp bạn dần có cái nhìn tích cực hơn về chuyện tình cảm và về mọi người xung quanh mình. Khi có ai đó xuất hiện, bạn cũng sẽ dũng cảm hơn cho đối phương cơ hội và mở ra cơ hội cho hai người.
 

1.10 Tuổi Dậu: Phương Chính Nam

 
Nhìn chung, phương diện tình cảm của người tuổi Dậu chưa có những tiến triển tích cực ở thời điểm hiện tại, chủ yếu là bởi bạn cho rằng việc tìm hiểu người khác là mất thời gian và bạn chưa sẵn sàng để nghĩ về chuyện lập gia đình.

Thậm chí, dù đã có người thầm thương trộm nhớ, bạn cũng thường xuyên chần chừ, do dự không dám tiến về phía trước.
 
Muốn kích hoạt đào hoa trong năm nay, bản mệnh cần dành nhiều sự quan tâm hơn đến phương vị Chính Nam trong nhà. Phương vị này sẽ đem tới cho bạn nhiều đào hoa, giúp bạn trở nên quyến rũ hơn trong mắt mọi người.

Có thể nhờ đó, người độc thân sẽ gặp được đối tượng vô cùng nhiệt tình và chân thành với mình, hành động của đối phương sẽ khiến bạn cảm động và từ bỏ những định kiến của mình. Nếu đã phải lòng ai, bạn cũng sẽ thêm phần mạnh mẽ để bày tỏ cảm xúc thật lòng.
 

1.11 Tuổi Tuất: Phương Chính Đông

 
Người tuổi Tuất vốn đã có những tín hiệu tích cực trên phương diện tình cảm, vì thế, việc bố trí phong thủy trên thực tế sẽ khiến mọi việc thêm phần thuận lợi. Năm 2023 này, Đào hoa vị của người tuổi Tuất nằm ở phương Chính Đông.
 
Dưới tác động tích cực của vị trí này, người độc thân sẽ luôn giữ những suy nghĩ tích cực, lạc quan về chuyện tình cảm. Bạn không ngại mở rộng mối quan hệ với mọi người xung quanh nên khi được giới thiệu cho các đối tượng, bạn cũng rất thẳng thắn, nhiệt tình. Hãy tự tin làm chính bản thân mình, bạn có thể gây ấn tượng tốt với các đối tượng gặp gỡ. 
 
Còn nếu đang ấp ủ trong lòng bóng hình của một người nào đó, bạn cũng có thể mạnh dạn thổ lộ tình cảm với đối phương và khiến người đó rung động.

Xem thêm: Bố cục phong thủy năm 2023.
 

1.12 Tuổi Hợi: Phương Chính Bắc

 
Người tuổi Hợi hãy chú ý đến phương vị Đào hoa của mình trong năm 2023, đó là phương Chính Bắc. Nếu bài trí đúng, bạn sẽ nhận được những tác động tích cực do phong thủy đem lại.

Người độc thân sẽ có những suy nghĩ cởi mở và lạc quan hơn về chuyện tình cảm. Hãy tham gia vào các buổi giao lưu, gặp gỡ và nhiệt tình trò chuyện với nhiều người xung quanh, bởi thông qua những buổi gặp mặt này, bạn có thể chinh phục được ai đó bởi những nét độc đáo trong tính cách của mình.
 
Ngoài ra, phương vị này cũng đem tới những tác động tích cực cho mối quan hệ xã giao của bản mệnh. Với tính cách ôn hòa, bạn có thể nhận được sự yêu mến của nhiều người. Quan hệ hài hòa sẽ khiến bạn bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi.
 

2. Cách kích hoạt Đào hoa vị 2023 cho 12 con giáp

 
Cach kich hoat Dao hoa vi 2023
 

2.1 Sử dụng vật phẩm phong thủy

 
- Đồ vật có màu đỏ
 
Chúng ta đều biết rằng những gam màu nóng như đỏ, hồng, cam, vàng... có tác dụng thúc đẩy vận đào hoa.

Vì thế, muốn thúc đẩy vận trình tình duyên, bên cạnh thường xuyên sử dụng các món đồ trang sức, quần áo màu đỏ, bản mệnh cũng có thể sử dụng thêm những vật phẩm phong thủy có màu đỏ ở vị trí Đào hoa của mình. Ví dụ, ta có thể trải thêm 1 tấm thảm màu đỏ hoặc trưng bày những món đồ trang trí có màu đỏ ở đây.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt 1 lọ hoa tươi ở Đào Hoa vị, giữ cho hoa tươi hàng ngày.
 
- Treo tranh
 
Tranh cũng đóng vai trò rất lớn trong phong thủy. Từ trước đến nay, người ta thường dùng dùng tranh để kích hoạt tài lộc và tình duyên của mình. Để kích hoạt cung vị Đào hoa, bạn có thể treo những bức tranh có hình uyên ương, đại diện cho tình yêu đôi lứa.
 
- Bể cá
 
Bể cá vừa có tác dụng thanh lọc bầu không khí, vừa tăng giá trị thẩm mỹ, lại vừa thúc đẩy vận đào hoa tốt cho bản mệnh. Bể cá được bố trí ở cung Đào hoa sẽ kích hoạt mạnh mẽ vận đào hoa.
 
- Chuông gió phong thủy
 
Những chiếc chuông gió phong thủy cũng sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp khi muốn tăng cường năng lượng ở phương vị Đào hoa. Bạn có thể lựa chọn treo chuông gió bằng kim loại, sành sứ hay pha lê đều được.
 
- Đồ nội thất
 
Bạn có thể trang trí khu vực cung Đào hoa với những đồ nội thất bày thành đôi thành cặp, tượng trưng cho tình cảm tốt đẹp, bền lâu. Chẳng hạn tượng đôi chim uyên ương, tượng rồng phượng, tượng các cặp đôi…
 
Việc làm vốn rất đơn giản trên đây lại có thể đem tới những hiệu quả bất ngờ cho vận trình tình duyên của bạn, giúp bản mệnh có thể tình cờ gặp được đối tượng mình mong đợi từ lâu.

Thậm chí, với những người mong muốn kết hôn, sử dụng các vật phẩm phong thủy màu đỏ có thể giúp cho quá trình tổ chức đám cưới diễn ra thuận lợi, đôi lứa về bên nhau.
 

2.2 Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ

 
Với người độc thân thì Đào hoa vị có thể coi là 1 trong những vị trí rất quan trọng trong nhà. Vị trí này cần được giữ sạch sẽ và gọn gàng, tốt nhất là nên quét dọn hàng ngày, không chất đống đồ đạc ở đây hoặc sử dụng phương vị này để làm nhà vệ sinh, nhà tắm…
 
Ngoài ra, bạn cũng không nên đặt những đồ vật gây nhiều tiếng động như ti vi, tủ lạnh, máy giặt ở vị trí này để tránh những phiền phức không đáng có trong mối quan hệ, dễ chuốc lấy đào hoa xấu.
 

2.3 Thường xuyên sinh hoạt ở Đào hoa vị

 
Người độc thân nên thường xuyên sinh hoạt tại phương vị Đào hoa của mình. Bạn có thể biến vị trí này trong nhà thành nơi nghỉ ngơi, thư giãn, ăn uống… Tốt nhất, bạn nên bố trí phòng ngủ hoặc giường ngủ của mình ở vị trí này.

Như vậy, vận đào hoa của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng. Bạn không những được bạn bè, người thân quen giới thiệu cho những đối tượng lý tưởng mà chính bạn cũng có nhiều cơ duyên để gặp được người như ý. 
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X