Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 đặc điểm của ngôi nhà có QUÝ NHÂN trú ngụ, ở càng lâu càng LỘC!

Thứ Bảy, 13/01/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu nhà bạn có những đặc điểm của ngôi nhà có quý nhân trú ngụ thì có thể mang lại vận may và trải nghiệm sống tốt đẹp cho cả gia đình.

1. Vị trí tài vị trong nhà sạch sẽ


dac diem cua ngoi nha co quy nhan

Vị trí tài vị sạch sẽ thì có quý nhân


Vị trí tài vị của gia đình có thể giúp cải thiện vận may của gia đình, thu hút quý nhân đến trú ngụ và che chở.

Nếu vị trí tài vị trong nhà có thể tích lũy của cải, gọn gàng, sạch sẽ, sảng khoái, có thể được ánh nắng chiếu sáng, toàn bộ tài chính trở nên sôi động và ấm áp hơn thì người quý tộc trong gia đình sẽ gặp nhiều may mắn.

Ngược lại, nếu vị trí tài vị trong nhà lâu ngày cứ để bẩn thỉu, bừa bộn, ánh sáng mặt trời không lọt vào, tối tăm u ám khiến người ta cảm thấy rất khó chịu.
 
Trong trường hợp này, phong thủy gia đình sẽ không thịnh vượng, tài lộc không thể đi lên và danh tiếng của gia chủ không thay đổi.
 
Nếu muốn nâng cao vận may và thu hút quý nhân về cho gia đình mình, xét từ góc độ phong thủy, bạn cần chú ý tích lũy tài lộc về tình hình tài chính của mình.

Tránh đặt những vật nặng hoặc những vật dụng lớn làm cản trở sự giàu có của gia đình bạn như ghế sofa, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt,... ở vị trí tài vị.

Và hãy chú ý đến việc dọn dẹp, lau chùi thường xuyên để giữ cho tài vị trong nhà luôn trong lành và sạch sẽ, hoặc đặt một số cây xanh ở đó sẽ giúp gia tăng tài lộc, nâng cao linh khí phong thủy của gia đình, thu hút quý nhân về nhà.

2. Nhà ở môi trường tốt

 
Mặc dù hầu hết người hiện đại đều sống trong các tòa nhà cao tầng nhưng vị trí của tòa nhà và môi trường xung quanh cũng quyết định phong thủy của ngôi nhà.
 
Ví dụ, nếu một số ngôi nhà đứng một mình ở một nơi không có tòa nhà xung quanh để dựa vào, chúng trông tương đối độc lập, mặc dù những ngôi nhà như vậy sẽ có hệ thống thông gió tốt nhưng chúng cũng sẽ không vượng lộc.
 
Biểu hiện phong thủy của ngôi nhà có tài lộc là có núi sông bao bọc, có môi trường sống sạch sẽ, nhộn nhịp, không đơn độc.

Như vậy nhà có cảm giác an toàn, con người có ý thức sống vững vàng. Đó là một đặc điểm của ngôi nhà có quý nhân, là biểu hiện phong thủy tốt cho ngôi nhà và có thể làm tăng tài lộc cho gia chủ.

3. Ngôi nhà có hình vuông và có đủ ánh sáng


Ngoi nha co hinh vuong va co du anh sang
 
Một ngôi nhà có quý nhân trú ngụ là một ngôi nhà có bố cục hợp lý, điều kiện ánh sáng và thông gió tốt.

Nếu sau khi bước vào ngôi nhà có cảm giác tối tăm, u ám và thiếu sức sống, ngôi nhà như vậy sẽ xuất hiện năng lượng âm nặng nề, không những không phù hợp để ở mà còn mang lại xui xẻo cho con người chứ đừng nói đến việc thu hút quý nhân.
 
Nhà có lộc là bên trong ngôi nhà sẽ có cảm giác thư thái, vui vẻ, có đủ ánh sáng và thông gió êm ái, kiểu nhà không có góc cạnh, vuông vức và ổn định.

Kết cấu ngôi nhà đơn giản, rõ ràng, hiệu suất sử dụng từng không gian cao, các khu chức năng không can thiệp lẫn nhau. Ở rất thuận tiện và thoải mái, loại nhà này chính là ngôi nhà có phong thủy tốt và có thể mang lại quý nhân phù trợ.
 

4. Động vật xây tổ trong nhà

 
Nếu có chim én, chim sẻ, ong,… làm tổ dưới mái hiên nhà hoặc bên ngoài một số cửa sổ, nghĩa là ngôi nhà có phong thủy tốt, năng lượng dương mạnh và thịnh vượng.

Theo quan điểm của Phật giáo, nếu ong xây tổ trong nhà nghĩa là gia đình đã kết thiện duyên với chúng. Những con ong đến để báo ân. Chúng tượng trưng cho hạnh phúc viên mãn, mùa màng bội thu, may mắn ngập tràn.

Chim én được coi là biểu tượng của sự giàu có, hạnh phúc. Loài chim này thường chọn nơi có cảm giác an toàn, đáng tin cậy làm.

Nó không chỉ cho thấy phong thủy của ngôi nhà có thể có quý nhân trú ngụ mà còn có ý nghĩa rằng trong nhà có thể xảy ra chuyện vui, con cái đuề huề đủ nếp đủ tể, gia đình êm ấm và làm ăn có lộc.

Trên đây là phân tích phong thủy về đặc điểm của ngôi nhà có quý nhân, hy vọng sẽ hữu ích với mọi người!

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X