Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lựa chọn đúng màu sắc đá phong thủy hợp mệnh Thổ để chiêu tài lộc, nạp phúc khí

Thứ Tư, 07/08/2019 08:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chọn đúng loại đá phong thủy hợp mệnh Thổ sẽ mang lại rất nhiều tác dụng tích cực trong cuộc sống, sự nghiệp, sức khỏe và đường tình duyên của người sử dụng. Nếu bạn thuộc mệnh Thổ và đang muốn tìm một món trang sức phong thủy hợp mệnh thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây!


1. Bảng tra năm sinh của người mệnh Thổ


Năm sinh

Tuổi

Ngũ hành nạp âm

1938, 1998

Mậu Dần (nam/nữ mạng)

Thành Đầu Thổ / Đất trên thành

1961, 2021

Tân Sửu (nam/nữ mạng)

Bích Thượng Thổ / Đất tò vò

1930, 1990

Canh Ngọ (nam/nữ mạng)

Lộ Bàng Thổ / Đất đường đi

1939, 1999

Kỷ Mão (nam/nữ mạng)

Thành Đầu Thổ / Đất trên thành

1968, 2028

Mậu Thân (nam/nữ mạng)

Đại Trạch Thổ / Đất nền nhà

1931, 1991

Tân Mùi (nam/nữ mạng)

Lộ Bàng Thổ / Đất đường đi

1946, 2006

Bính Tuất (nam/nữ mạng)

Ốc Thượng Thổ / Đất nóc nhà

1969, 2029

Kỷ Dậu (nam/nữ mạng)

Đại Trạch Thổ / Đất nền nhà

1947, 2007

Đinh Hợi (nam/nữ mạng)

Ốc Thượng Thổ / Đất nóc nhà

1976, 2036

Bính Thìn (nam/nữ mạng)

Sa Trung Thổ / Đất pha cát

1960, 2020

Canh Tý (nam/nữ mạng)

Bích Thượng Thổ / Đất tò vò

1977, 2037

Đinh Tỵ (nam/nữ mạng)

Sa Trung Thổ / Đất pha cát


Ngoài năm sinh người mệnh Thổ, bạn có thể tra cứu mệnh ngũ hành các tuổi và mạng khác sau đây:

Xem mệnh theo năm sinh, Xem cung mệnh cho tất cả các tuổi từ 1930 đến 2067
Xem mệnh theo năm sinh để biết bản mệnh thuộc ngũ hành gì, cung mệnh có ngũ hành là gì. Đó chính là cơ sở để xem tử vi, ngày tốt xấu, xem tuổi kết hôn, tuổi vợ

2. Mệnh Thổ hợp loại đá phong thủy nào, màu gì?
 

Đá phong thủy là những loại đá được hình thành qua hàng triệu năm nên tích tụ lượng dương khí rất mạnh, mang năng lượng của cả vũ trụ và trời đất nên rất tốt cho người sử dụng.
 
Với riêng mệnh Thổ, đeo đá phong thủy hợp mệnh Thổ sẽ giúp bản mệnh như “hổ mọc thêm cánh” bởi chúng hỗ trợ rất tốt cho vận số và tài lộc của người đeo.
 
Chính vì vậy nên việc lựa chọn màu sắc đá phong thủy hợp mệnh Thổ là điều vô cùng quan trọng và cần tìm hiểu kĩ càng. 
 
Dưới đây là một số gợi ý về màu sắc các loại đá phong thủy hợp mệnh Thổ mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho riêng mình:

Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!
 

2.1. Đá phong thủy tương sinh với hành Thổ:
 

- Đá ruby hồng ngọc:
 

Da ruby hong ngoc
 
Ruby hồng ngọc là một trong những dòng đá quý hiếm nhất thế giới.
 
Theo truyền thuyết, màu đỏ của viên đá ruby chính là sự kết hợp của máu và lửa, mang ý nghĩa đem lại niềm vui, sự nhiệt huyết, đam mê cháy bỏng, ấm cúng cho cuộc sống con người.
 
Hơn nữa, màu đỏ của loại đá này được cho là sẽ không bao giờ cũ và bị phai mờ qua năm tháng.. Bởi vậy, chúng được coi như một lá bùa may mắn, giúp người mệnh Thổ tránh được điều xui xẻo, gặp được nhiều niềm vui và bình an trong cuộc sống.
 

- Đá thạch anh tím:
 

Da phong thuy hop menh Tho - da thach anh tim
 
Thạch anh tím là một loại đá tượng trưng cho sự trong sáng, tinh khiết, vừa có khả năng bảo vệ chủ nhân trước những tác động xấu vừa rất tốt cho sức khỏe.
 
Việc đeo đá thạch anh tím trên người được cho là sẽ giúp chủ nhân luôn giữ được đầu óc minh mẫn, sáng suốt để đưa ra các quyết định chính xác.
 
Ngoài ra, loại đá này còn có khả năng phát ra các nguồn năng lượng tích cực giúp điều hòa khí huyết, kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần, lọc máu,… nên rất tốt cho người đeo.
 
Thạch anh tím cũng giúp điều trị chứng mất ngủ rất tích cực và thích hợp dùng cho những người mắc các bệnh về tim, phổi.
 

- Đá thạch anh tóc đỏ:
 

Da phong thuy hop menh Tho - da thach anh toc do
 
Đá thạch anh tóc đỏ rất được ưa chuộng bởi cấu tạo có những sợi vân lẫn trong lớp đá màu đỏ lấp lánh mang đến sự sang trọng, trẻ trung cho người sở hữu.
 
Đây là loại đá đặc trưng của hành Hỏa nên rất tốt cho tài lộc, mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Thổ.
 
Hơn nữa, thạch anh tóc đỏ rất thích hợp với chị em phụ nữ bởi chúng giúp điều hòa khí huyết, hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa và tăng cường nét quyến rũ, dịu dàng, thêm yêu đời và thu hút ánh nhìn cho phái yếu.
 

- Đá thạch anh hồng:
 

Da phong thuy hop menh Tho - da thach anh hong
 
Thạch anh hồng là 1 trong những loại đá phong thủy hợp mệnh Thổ. Nó có màu sắc tươi trẻ, dịu nhẹ nên rất thích hợp với phái nữ. Khi đeo loại đá này trên người sẽ giúp tính cách trở nên hiền dịu, ôn hòa hơn.
 
Hơn nữa, màu hồng tượng trưng cho tình yêu bền vững, sự tin tưởng và gắn kết nên khi đeo sản phẩm này sẽ giúp chủ nhân có một tình yêu viên mãn, hôn nhân bền vững, hạnh phúc lâu dài.
 
Chính vì vậy mà đá thạch anh hồng rất thích hợp làm quà tặng cho các cặp đôi đang yêu nhau để bày tỏ và củng cố tình cảm của mình.
 
Ngoài ra, thạch anh hồng cũng giúp ích rất nhiều cho việc phát triển tài lộc, lợi ích kinh doanh. 
 
Những người buôn bán, muốn được đông khách có thể sử dụng đá thạch anh hồng ở dạng khối, que hoặc kim thự tháp và đặt ở hướng tài lộc tại cơ sở kinh doanh, thường xuyên hương khói và thành tâm cầu nguyện sẽ rất vượng tài vượng vận.
 

- Đá mã não đỏ: 
 

Da phong thuy hop menh Tho - da ma nao do
 
Mã não đỏ cũng là một loại đá phong thủy hợp mệnh Thổ vô cùng. 
 
Loại đá này được ví như một lá bùa may mắn mang đến hạnh phúc, niềm vui cho người sở hữu.
 
Hơn nữa, mã não đỏ còn có khả năng chuyển hóa những cái cũ, mở đường cho cái mới giúp người đeo vượt qua được những khó khăn, rào cản để tự tin đương đầu với mọi thử thách.
 

- Đá mắt hổ đỏ:
 

Da phong thuy hop menh Tho - da mat ho do
 
Đá mắt hổ đỏ có công dụng tích cực trong củng cố niềm tin, tăng cường sức mạnh ý chí để người đeo có thể dễ dàng vượt qua mọi gian nan và thử thách.
 
Loại đá này cũng tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc dồi dào nên là lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn đang muốn tìm một loại đá phong thủy hợp mệnh Thổ. 

Xem thêm: Vòng đá phong thủy những lưu ý nhất định phải nhớ.
 

2.2. Đá phong thủy tương hợp với hành Thổ:
 

- Đá thạch anh tóc vàng:
 

Da phong thuy hop menh Tho - da thach anh toc vang
 
Thạch anh tóc vàng là một trong những loại thạch anh rất quý với những tinh thể khoáng hình kim hay hình que màu vàng nằm bên trong thạch anh.
 
So với những loại thạch anh khác, năng lượng và từ trường có trong thạch anh tóc vàng mạnh hơn hẳn nên nó chứa rất nhiều năng lượng tích cực giúp giải trừ năng lượng xấu, xua đuổi tà khí.
 
Thạch anh tóc vàng được coi là biểu tượng của tài lộc, sự may mắn mang lại thành công và thịnh vượng cho người sử dụng. Đeo loại đá này sẽ giúp con đường sự nghiệp luôn thuận lợi, rất thích hợp cho những người làm kinh doanh.
 
Ngoài ra, đá thạch anh này cũng đôi khi được gọi với cái tên khác là thạch anh titan bởi tính chất quý hiếm và màu sắc ánh kim của nó. 
 
Quý như vậy nên thạch anh tóc vàng là loại đá được rất nhiều người mệnh Thổ yêu thích và lựa chọn, nhưng giá thành khá cao so với những loại thạch anh khác.
 

- Đá thạch anh vàng trong suốt:
 

Da phong thuy hop menh Tho - da thach anh vang
 
Đây là loại đá rất quý hiếm trong tự nhiên và được biết đến với cái tên “chiêu tài thạch” - tức là đá chiêu tài. 
 
Với nguồn năng lượng bên trong mạnh mẽ và màu sắc chói chang như mặt trời, thạch anh vàng trong suốt có tác dụng giải tỏa căng thẳng, xua tan mệt mỏi, bế tắc và thanh tẩy những vướng bận trần thế. 
 
Nhờ vậy mà tâm hồn người đeo sẽ được thanh lọc và sảng khoái nên rất được người mệnh Thổ ưa chuộng.
 

- Đá mắt hổ màu vàng nâu:
 

Da phong thuy hop menh Tho - da mat ho vang nau
 
Đá mắt hổ rất thích hợp với những người có tính cách nhút nhát, rụt rè, thiếu tự tin bởi nó có tác dụng kích thích lòng tin, sự tự tin để sẵn sàng hành động và đương đầu với mọi thử thách.
 
Hơn nữa, loại đá này còn được mệnh danh là “tích tài tụ bảo” nên tốt cho những người muốn cầu tiến, thăng chức trong sự nghiệp.
 
Trên đây là một số thông tin về các loại đá phong thủy hợp mệnh Thổ giúp bản mệnh gặp nhiều may mắn và tránh được xui xẻo.
 
Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể tìm và lựa chọn được cho riêng mình loại đá phong thủy hợp mệnh Thổ tốt nhất. Về các mệnh khác, bạn đọc có thể xem thêm:

Đá phong thủy hợp mệnh Kim
Đá phong thủy hợp mệnh Hỏa
Đá phong thủy hợp mệnh Thủy.   

Lam Lam (Tổng hợp)
 
Ngoài ra, đừng bỏ lỡ những bài viết hấp dẫn về mệnh Thổ dưới đây:
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X