Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

ĐÁ PHONG THỦY giúp hút vận may và tiền bạc cho 12 con giáp năm 2023 - Sắm ngay để đón lộc cả năm!

Thứ Hai, 19/09/2022 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đá phong thủy là một trong những vật phẩm có sức mạnh vô cùng lớn nếu biết dùng đúng cách và đúng tuổi. Bước sang năm Quý Mão, mỗi tuổi đều nên lựa chọn cho mình loại đá phong thủy phù hợp để rước thêm may mắn cũng như hóa giải những hung hiểm có thể gặp phải. Cùng xem loại đá phong thủy cho 12 con giáp năm 2023 cụ thể là gì?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Theo quan điểm của các chuyên gia, các loại đá phong thủy có tác dụng rất lớn trong phong thủy, nếu dùng đúng cách, chúng có thể đem đến may mắn, tài lộc và cả tình duyên cho chủ sở hữu.
 
Và tùy theo mệnh của mình mà mỗi tuổi khác nhau sẽ sử dụng những loại đá khác nhau, có như vậy mới đem đến hiệu quả như ý. Ở bài viết này, hãy cùng Lịch ngày Tốt tìm hiểu loại đá phong thủy cho 12 con giáp năm 2023 nhé.
 

I/ Đá phong thủy cho 12 con giáp năm 2023

 
Da phong thuy cho 12 con giap nam 2023
 
Mỗi con giáp lại có một mối liên hệ tự nhiên với các tinh thể đá nhất định, và những sự kết hợp này có thể tạo ra sự trao đổi năng lượng mạnh mẽ, giúp khai thông vận may, rước phú quý và tài lộc cho chủ nhân.
 
Bước sang năm Quý Mão 2023, nếu 12 con giáp có thể chọn đúng loại đá phong thủy hợp với tuổi của mình và sử dụng đúng cách, chúng có thể mang lại lợi ích không nhỏ cho công việc, học tập, tài chính, tình cảm và sức khỏe của mọi người.
 
Một số lợi ích của đá phong thủy có thể kể ra như:
  • Khuếch đại hoặc tạo ra các năng lượng tích cực: lòng dũng cảm, sự tin tưởng, nhân duyên, sự sáng tạo, sự tập trung, niềm vui, tham vọng, sự bình tĩnh...
  • Làm giảm các khía cạnh hoặc cảm xúc tiêu cực: sợ hãi, căng thẳng, tiêu cực, trầm cảm, uể oải, tức giận và bệnh tật.
  • Xua tan những năng lượng xấu xung quanh: tiểu nhân, chơi xấu, đố kỵ, xung đột...
Cùng xem đá phong thủy cho 12 con giáp năm 2023 và tác dụng của từng loại ra sao:
 

1. Tuổi Tý

 
Loại đá phong thủy phù hợp với người tuổi Tý trong năm 2023 chính là thạch anh hồng. Từ xa xưa, người ta tin rằng năng lượng của thạch anh hồng rất hữu ích cho việc hoàn thiện bản thân, khai sáng bản thân và bình an nội tâm.
 
Tuổi Tý vốn là con giáp gắn liền với sự giàu có và dư dả, giống như câu “chuột sa chĩnh gạo”. Con giáp này thông minh lanh lợi nhưng đôi khi có phần nóng vội, tính đa nghi rất cao.
 
Sử dụng thạch anh hồng trong năm Quý Mão 2023 sẽ giúp Tý nhận được phù hộ, che chở, hóa nguy thành an. Bên cạnh đó, họ còn trở nên nhẫn nại, tự tin và tỏa ra nguồn năng lượng dồi dào, rất tốt cho sự nghiệp mà bản thân đang theo đuổi.
 
Bên cạnh đó, thạch anh hồng còn là viên đá của tình yêu vô điều kiện và giúp chữa lành các tổn thương về tình cảm, giúp chủ nhân sớm vượt qua đau thương trong quá khứ. Người tuổi Tý cũng có thể gặp nhiều may mắn ở phương diện tình cảm, giúp mối quan hệ lứa đôi bền chặt khi sử dụng thạch anh hồng.
 
Ngoài ra, nó còn được sử dụng để loại bỏ trạng thái trầm cảm và căng thẳng.
 

2. Tuổi Sửu

 
Những người sinh vào năm Sửu sẽ được hưởng lợi từ những rung động đặc biệt khi đeo mã não xanh trong năm Quý Mão 2023. Loại đá phong thủy này sẽ giảm bớt tính bốc đồng, thiếu kiên nhẫn và còn tăng cường hệ thống miễn dịch cho Sửu.
 
Đá mã não xanh được coi là lá bùa tự nhiên với sức mạnh tái tạo của thiên nhiên trong màu sắc vốn có của nó. Nó được kết hợp từ cả yếu tố Lửa (do có nguồn gốc từ núi lửa) và Đất nên đây là viên đá của sự ổn định và cân bằng, của sức mạnh và sự tự tin.
 
Có thể nói, mã não xanh là một phương thuốc phong thủy giúp cân bằng năng lượng tích cực và tiêu cực, tăng lòng tin, lòng tốt và sự chấp nhận bản thân.
 
Vì vậy, người ta tin rằng mã não xanh sẽ giúp tuổi Sửu vượt qua sóng gió, thư giãn, tinh thần sảng khoái, làm dịu đi căng thẳng trong năm 2023.
 
Loại đá phong thủy này còn được sử dụng để tăng khả năng sinh sản và giảm những triệu chứng khó chịu khi mang thai.
 

3. Tuổi Dần

 
Đá Sapphire (đá lam ngọc) được xem là vật phẩm phong thủy không thể thiếu cho người tuổi Dần năm 2023.
 
Sapphire là một loại đá quý có vai trò bảo vệ đáng kể, đồng thời là viên đá của trí tuệ, sự thịnh vượng, mong muốn được thỏa mãn và thu hút tài lộc. Loại đá này sẽ giúp những con Hổ thể hiện lòng trắc ẩn của họ đối với những người xung quanh, từ đó xây dựng các mối quan hệ thân thiết và có lợi.
 
Ngoài ra, Sapphire còn có tác dụng làm dịu, giảm lo lắng, giúp tuổi Dần bớt phần nóng nảy, suy nghĩ thấu đáo hơn. Người ta cho rằng, sự lấp lánh của đá Sapphire mang đến sự quyết đoán và giúp chủ nhân đưa ra những quyết định sáng suốt.
 
Một chiếc vòng tay Sapphire có thể làm tăng khả năng sáng tạo của người sở hữu, mang lại cho họ nhiều cảm hứng hơn, và nó cũng rất tốt cho tình cảm của các cặp đôi, đảm bảo sự chung thủy của đôi bên (chính vì thế loại đá này thường được đính trên các cặp nhẫn cưới).
 

4. Tuổi Mão

 
Đá Moonstone (đá mặt trăng ) được biết đến như viên đá của sự khởi đầu mới, và vào năm 2023, nó sẽ mang lại may mắn cho những người tuổi Mão.
 
Moonstone góp phần mở ra luân xa ở phần tim, cho phép con giáp này dễ tiếp nhận và thẳng thắn với cảm xúc bên trong của mình. Do đó, bạn có thể khám phá được những khả năng tiềm ẩn mà trước đó chưa thể hiện.
 
Người tuổi Mão sở hữu các món trang sức được làm từ đá Moonstone thường thu hút may mắn, hóa giải vận hạn và đem đến sự tốt lành, điều rất cần thiết trong năm tuổi của bạn.
 

5. Tuổi Thìn

 
Các chuyên gia phong thủy cho rằng đá ruby (hồng ngọc) sẽ rất ​​phù hợp với những người sinh năm Rồng vào năm 2023. Loại đá này được cho là có vai trò bảo vệ mạnh mẽ đối với Thìn, giúp bản mệnh trở nên nổi bật, được chú ý và đạt thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào.
 
Sử dụng đá hồng ngọc sẽ giúp con người nâng cao tinh thần và sức khỏe. Nó giúp tăng lưu thông tuần hoàn máu, trấn an tinh thần và giúp điều trị chứng mất ngủ. Đặc biệt, nó sẽ giúp làm giảm căng thẳng và áp lực hiệu quả.
 
Người tuổi Thìn sử dụng trang sức đá ruby sẽ giúp thu hút vận may, xua đuổi vận hạn bởi loại đá này sẽ mang bình yên cho chủ nhân.
 
Đeo viên đá này càng gần da càng tốt, bởi nó sẽ dạy bạn biết yêu bản thân và giúp bạn vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. Nó đặc biệt hữu ích khi bạn cố gắng từ bỏ một thói quen xấu có hại cho sức khỏe như rượu bia, thuốc lá, chữa lành các tổn thương cơ thể nhanh chóng.
 

6. Tuổi Tị

 
Đá phong thủy cho 12 con giáp năm 2023 là gì? Những người tuổi Tị dùng đồ trang sức được làm từ ngọc trai đen được xem là thích hợp nhất.
 
Những viên ngọc trai đen là biểu tượng của trí tuệ, với đặc tính cân bằng năng lượng cho người đeo. Nó giúp cân bằng những cảm xúc độc hại và đồng thời chỉ dẫn cho chủ nhân tìm thấy sự đam mê và tình yêu thương.
 
Ngọc trai đen rất cần thiết để dung hòa những cảm xúc bên trong Tị, bởi đây vốn là con giáp với bản chất cực kỳ nhạy cảm và dễ xúc động, họ cần một chất kết dính để cân bằng cảm xúc.
 
Bên cạnh đó, ngọc trai đen còn giúp cơ thể tăng cường đề kháng, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn. Người tuổi Tị sử dụng loại đá này sẽ sở hữu nguồn năng lượng vô cùng lớn, giảm bớt những suy nghĩ tiêu cực, hướng đến một lối sống lành mạnh.

Da phong thuy cho 12 con giap 2023
 

7. Tuổi Ngọ

 
Đối với người tuổi Ngọ, loại đá phong thủy thích hợp nhất dành cho bạn năm 2023 chính là đá Topaz (Hoàng Ngọc), biểu tượng của lòng dũng cảm và trí tuệ.
 
Loại đá này có đặc điểm tương tự như những người sinh vào năm Ngựa - bất kể ở đâu, họ đều mang lại niềm vui và sự nỗ lực. Đồng thời là viên đá giúp nâng cao giá trị bản thân của mỗi người.
 
Các chuyên gia phong thủy cho rằng loại đá phong thủy này có những sức mạnh kỳ diệu giúp mang lại những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Một trong những lợi ích quan trọng nhất của việc đeo đá này là chúng luôn giúp chúng ta loại bỏ những nguồn năng lượng tiêu cực.
 
Đá Topaz được mệnh danh là viên đá của tình yêu và tài lộc. Nó hiệu quả trong việc thu hút đúng người đến đúng thời điểm trong cuộc sống của bạn, mang tới tình bạn, tình yêu, khách hàng kinh doanh hoặc để cải thiện các mối quan hệ hiện có.
 
Đá Topaz còn đại diện cho sự cảm thông, sự thấu hiểu và thành công. Người tuổi Ngọ dùng đá Topaz sẽ có thêm tự tin và nâng cao khả năng sáng tạo trong năm 2023.
 
Về mặt y học, đá Topaz giúp người sử dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi. Bên cạnh đó, nó còn giúp người dùng thư giãn và xua tan những cơn ác mộng.
 

8. Tuổi Mùi

 
Vật phẩm phong thủy năm 2023 giúp hút may, tăng tài lộc cho tuổi Mùi chính là đá ngọc lục bảo. Ngọc lục bảo được biết đến là viên đá của tình yêu và thành công, giúp chủ nhân có thể phát triển các kỹ năng giao tiếp, mang lại các mối quan hệ thấu hiểu và hợp tác tốt đẹp.
 
Loại đá phong thủy này giống như một chiếc bùa hộ mệnh, kích thích sự giàu có và dồi dào cho Mùi.
 
Nó cũng giúp ích cho con giáp này gặp may mắn trong đời sống tình cảm của họ. Với bản tính nhạy cảm và dễ bị phụ thuộc, tuổi Mùi không thể sống thiếu tình yêu. Họ thích tìm hiểu kỹ về một đối tác tiềm năng trước khi mạo hiểm bước vào một mối quan hệ nghiêm túc.
 
Đeo đá ngọc lục bảo sẽ giúp Mùi can đảm bày tỏ cảm xúc của mình và khuyến khích họ chấp nhận sự thiếu sót của người khác mà không phán xét đối phương.
 
Trong y học, ngọc lục bảo có tác dụng chữa lành bệnh tật, nâng cao khả năng phục hồi. Người tuổi Mùi sở hữu ngọc lục bảo sẽ có được nguồn năng lượng tích cực. Loại đá này sẽ che chở, bảo hộ cho chủ nhân vượt qua tai ương, hỗ trợ đắc lực trong việc điều trị sức khỏe cho những người tuổi Mùi trong năm 2023.
 

9. Tuổi Thân

 
Aquamarine là viên đá may mắn nhất cho những người tuổi Thân trong năm 2023. Tinh thể này giúp loại bỏ căng thẳng và sợ hãi, mang đến cho bản mệnh không gian sự yên bình và thanh thản.
 
Năng lượng của nó còn giúp làm mát cơ thể con người, giảm stress, dịu đi cơn tức giận, giúp tạo nên tinh thần thoải mái, tỉnh táo, tập trung hơn.
 
Người tuổi Thân sở hữu món trang sức được làm từ đá Aquamarine sẽ trở nên khoan dung và dễ dàng tha thứ, quên đi những điều đau khổ, để từ đó có thể mở lòng và đón nhận những mối quan hệ mới.
 

10. Tuổi Dậu

 
Đá phong thủy hợp với tuổi Dậu nhất trong năm 2023 chính là thạch anh vàng. Viên đá màu vàng quý giá này được nhiều người biết đến với cái tên “đá của sự giàu có” hay “viên đá của thương gia”. Điều này là do nó đã nổi tiếng hàng thế kỷ về tác dụng thu hút sự thịnh vượng, tài lộc.
 
Thạch anh vàng có chức năng như một thỏi nam châm hút tiền, mang lại may mắn, thành công trong kinh doanh và thu lợi bất ngờ cho người đeo.
 
Để thu hút may mắn trong công việc kinh doanh của bạn, hãy đặt một viên đá thạch anh vàng trong ví, hoặc đặt cạnh máy tính tiền, để trong ngăn đựng găng tay hoặc chìa khóa xe hơi (như một món đồ trang sức), kẹp nó giữa sổ kế toán và hóa đơn, hoặc buộc nó vào chìa khóa công ty...
 
Bạn cũng có thể đeo vòng cổ hay vòng tay thạch anh vàng để thu hút năng lượng có lợi và tích cực cho bản thân.
 

11. Tuổi Tuất

 
Loại đá may mắn của tuổi Tuất năm nay là thạch anh tím.
 
Thạch anh tím là viên đá của trí tuệ, thúc đẩy sự bình yên bên trong tâm hồn và khôi phục sự cân bằng trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn có thể làm được tất cả những điều này, nó chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút tiền bạc, gạp ít trở ngại hoặc bế tắc trong cuộc sống thường ngày hơn.
 
Nên đặt thạch anh tím ở phương vị vượng khí trong nhà sẽ giúp gia tăng sự giàu có và thịnh vượng, đồng thời xua đuổi vận xấu.
 
Nếu bạn gặp phải các vấn đề trục trặc ở nơi làm việc hoặc trường học, hãy đeo thạch anh tím khi đi làm, đi học hoặc đi thi vì nó củng cố kiến ​​thức, tăng khả năng tập trung và giúp mở mang đầu óc, từ đó tăng khả năng giải quyết vấn đề.
 
Thông thường, bạn có thể sử dụng mặt dây chuyền hoặc vòng tay thạch anh tím, nhưng cũng có thể đeo chiếc nhẫn thạch anh tím hay bông tai thạch anh tím đều được.  
 

12. Tuổi Hợi

 
Đá may mắn của người tuổi Hợi trong năm 2023 là đá peridot hay còn gọi là Đá Tiền.
 
Người ta tin rằng loại đá này giúp thanh lọc những suy nghĩ tiêu cực, nuôi dưỡng tham vọng kiếm tiền và làm giàu, đồng thời giúp chúng ta đưa ra những quyết định đúng đắn để thu được nhiều lợi nhuận hơn, tài chính dồi dào.
 
Những người có tính tình nóng nảy, dễ cáu gắt hay bị mất bình tĩnh sẽ nên sử dụng loại đá này vì nó giúp kiềm chế cảm xúc tốt hơn. Nhờ đó mà các mối quan hệ của chủ nhân viên đá peridot sẽ tốt đẹp hơn, chan hòa, cởi mở, được người khác yêu quý.
 
Những người làm nghệ thuật sẽ có sức sáng tạo và đem đến cho chủ nhân những điều tuyệt vời để tạo ra tác phẩm tốt.
 

II/ Một số vật phẩm phong thủy năm 2023 giúp hút may

 
Vat pham phong thuy nam 2023
 
Vật phẩm phong thủy hay có tên gọi là pháp khí phong thủy, đây là món đồ vật được sử dụng phổ biến trong phong thủy với mong muốn mang đến nhiều may mắn, tài lộc. Đồng thời nó cũng được xem là món đồ trang trí đẹp mắt trong không gian của các gia đình.
 
Mỗi vật phẩm phong thủy sẽ mang một ý nghĩa nhất định cho người chủ. Nếu chọn được món đồ phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh sẽ làm tăng nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống và công việc của chủ nhà.
 
Ngược lại, nếu chọn món đồ vật không hợp phong thủy sẽ không giúp ích gì cho sức khỏe, công việc mà còn gây những hậu quả đối nghịch không thể lường trước được.
 
Mỗi năm lại có những vật phẩm phong thủy phù hợp khác nhau. Trong năm Quý Mão sắp tới, bên cạnh các loại đá phong thủy cho 12 con giáp năm 2023 kể trên, bạn cũng có thể lựa chọn những món đồ dưới đây để khai vận, gặp nhiều may mắn trong công việc, tài lộc, tình duyên và sức khỏe.
 

- Vật phẩm phong thủy tốt cho TÌNH DUYÊN

 

Tinh thể đá tự nhiên

 
Các loại tinh thể đá tự nhiên được cho là có sức mạnh tâm linh, thu hút các nguồn năng lượng tích cực, vì vậy chúng thường được sử dụng để làm bùa hộ mệnh cá nhân.
 
Năm 2023, mỗi con giáp đều nên chọn cho mình một loại đá phong thủy hợp tuổi hợp mệnh để có thể xua đuổi những trường năng lượng xui xẻo, chiêu mời may mắn đến với mình.
 

Biểu tượng một cặp uyên ương

 
Trong phong thủy, đôi uyên ương vốn là biểu tượng của sự thủy chung trong đời sống vợ chồng, hạnh phúc bền lâu bên nhau.
 
Nếu bạn mới lập gia đình và công việc khiến cho hai bạn ở xa nhau, hãy tìm một bức bình phong có hình cặp uyên ương hoặc hình ảnh hai con ngỗng đang bay và treo trên bức tường phía Tây Nam của phòng khách hoặc phòng ngủ vợ chồng. Chúng sẽ tạo nên những mối quan hệ hạnh phúc và giúp giữ gìn sự hòa hợp trong lứa đôi.
 
 

- Vật phẩm phong thủy tốt cho CÔNG DANH – SỰ NGHIỆP

 

Ngọc như ý

 
Ngọc như ý là biểu tượng phong thủy có sức mạnh lớn lao, đại diện cho quyền uy, may mắn, đem đến cho chủ nhân cuộc sống hạnh phúc, an khang, cầu được ước thấy, mọi sự thuận buồm xuôi gió, ổn định và vững bền.
 
Chẳng những vậy, ngọc như ý còn phát ra nguồn năng lượng dương tích cực giúp gia chủ có sức khỏe dồi dào, thu hút nhiều tiền tài thịnh vượng. Nhờ thế công việc được thăng quan tiến chức, phát triển hanh thông.
 
Loại pháp khí phong thủy này còn có chức năng hóa giải điều hung, xua tan cái xấu, chống lại tiểu nhân, thị phi miệng đời và mang đến cho gia chủ những điều tốt đẹp, vạn sự như ý.
 
Vì những lý do trên, ngọc như ý là vật phẩm phong thủy cầu công danh mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2023.
 
Để gia tăng thành công và danh vọng trong sự nghiệp, hãy đặt ngọc như ý trên bàn làm việc, ở hướng Bắc và ở vị trí dễ nhìn thấy. Nó có thể tạo ra nguồn năng lượng tích cực mạnh mẽ và tăng cơ hội thu hút quý nhân của bạn, đồng thời khiến bạn thăng tiến trong sự nghiệp một cách dễ dàng.

Xem thêm: Gậy như ý phong thủy giúp kích tài chiêu lộc, cầu cát giải hung
 

Rùa phong thủy

 
Rùa phong thủy được được bạn xem như là một trong các bảo bối phong thủy giúp hóa giải khá nhiều thế xấu trong nhà ở. Nếu so với những linh vật khác như phượng hoàng hay rồng thì rùa là loài sinh vật có thật và luôn sẵn sàng giúp bạn có thêm nhiều thời cơ tiến về phía trước. Bày rùa trong nhà sẽ đem lại bình an, vượng phát cho ngôi nhà.
 
Ngoài ra, linh vật Rùa còn được ưu thích trong học hành, thi cử, nó có tác động tăng trưởng khả năng ghi nhớ, đem lại may mắn để đạt thành tích cao trong thi cử.
 

- Vật phẩm phong thủy tốt cho TÀI LỘC

 

Long Quy phong thủy

 
Rùa đầu rồng hay còn gọi long quy, là con vật huyền thoại kết hợp hai đặc điểm của rồng và rùa, hình tượng linh thiêng của các nước Á Đông, đặt nó ở đâu thì nơi đó đều mang đến sự cát tường, đặc biệt sẽ giúp thu hút tài lộc cho gia chủ.
 
Theo các chuyên gia phong thủy, long quy là linh vật dùng để hóa giải khẩu thiệt, tai ách và chiêu tài. Với tác dụng chiêu tài thì long quy đứng thứ ba sau thần tài, tỳ hưu.
 
Người làm kinh doanh muốn tăng lợi nhuận và sự thịnh vượng của bạn, hãy trưng bày linh vật này ở khu vực Đông Nam tại nơi làm việc của bạn.
 

Cây kim tiền

 
Theo phong thủy, cây kim tiền mang đến tài lộc, may mắn, tiền tài, phú quý, giàu sang, sung túc, thịnh vượng cho gia chủ.
 
Đặc biệt khi cây Kim tiền ra hoa đại diện vận may của gia chủ ngày càng phát, tiền tài, lợi lộc, may mắn cũng ngày càng nhiều.
 
Năm Quý Mão 2023, bạn có thể lựa chọn loại cây phong thủy này để trưng trong phòng làm việc hay trên bàn làm việc.
 

- Vật phẩm phong thủy tốt cho SỨC KHỎE

 

Rùa đá phong thủy

 
Rùa đá phong thủy mang trong mình vô vàn ý nghĩa quan trọng đặc biệt là một trong những loài vật có khả năng sống cực kỳ lâu chính vì thế nó đại diện cho sự trường thọ trường tồn và đại diện cho phúc lộc viên mãn.
 
Đặt rùa đá trong nhà sẽ giúp chủ nhà an tâm, ngủ ngon và sâu hơn. Đặc biệt đối với những người hay bị mắc những bệnh vặt như ho, sốt, nhức mỏi,... khi đặt rùa đá trong nhà một thời gian sẽ thấy sức khỏe được cải thiện rõ rệt.
 

- Vật phẩm phong thủy thu hút NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC

 

Vòng tay chỉ đỏ

 
Dù không phải là vòng phong thủy nhưng vòng tay chỉ đỏ được cho là có thể thu hút năng lượng tích cực. Nhờ đó, chủ nhân luôn bình an và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
 
Ngoài ra nó còn tạo tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng, bứt rứt.
 

Biểu tượng hình móng ngựa

 
Theo văn hóa phương Tây, những đồ vật mang biểu tượng hình móng ngựa tượng trưng cho sự may mắn, an toàn, tôn giáo, và thậm chí cả sự thần bí, có tác dụng giúp chủ nhân chống lại ma quỷ hoặc các thế lực tà ác, xui xẻo.
 
Ngoài các biểu tượng móng ngựa cơ bản thường được treo trong nhà hoặc văn phòng, bùa móng ngựa còn có thể được nhìn thấy phổ biến trong các đồ trang sức như bông tai, vòng tay và mặt dây chuyền.
 

Biểu tượng cỏ bốn lá

 
Theo phong thủy phương Đông, nhiều người cho rằng cỏ 4 lá là biểu tượng cho sự may mắn. Nếu ai sở hữu chúng thì cuộc đời luôn vui vẻ, suôn sẻ, gặp nhiều điều may.
 
Nếu có điều kiện, hãy trồng loại cỏ này trong sân vườn. Chúng đem lại cho gia chủ nguồn vượng khí, sức khỏe dồi dào, tài vận hưng thịnh, gia đạo hạnh phúc ấm êm.
 
Bên cạnh đó, người ta cũng thường mua những món đồ kỷ niệm, đồ trang sức, tranh ảnh… có hình ảnh cỏ 4 lá để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp với lời chúc mọi may mắn sẽ mang tới cho người được tặng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X