Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 10 đá phong thủy hút tài lộc, tình yêu như ý, cầu được ước thấy năm 2024

Thứ Năm, 16/11/2023 16:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những loại đá phong thủy cầu tài lộc năm 2024 này sẽ phát huy những lợi ích khác nhau trong từng trường hợp, mục đích cụ thể của người sử dụng chúng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Top 10 loai da phong thuy cau tai loc nam 2024
 
Chúng ta đã biết rằng các viên đá phong thủy có khả năng hấp thụ những điều tiêu cực, chỉ để lại cho bạn năng lượng tích cực  xung quanh. Thậm chí, nó giải tỏa những bế tắc cảm xúc, khai thông tâm trí để giúp bạn đón nhận cơ hội giàu có đến với mình một cách dễ dàng hơn.

Có một số cách khác nhau mà bạn có thể sử dụng chúng và thu hút may mắn và thậm chí có thể thử sử dụng nó để chữa bệnh bằng việc tham khảo ý kiến của chuyên gia.
 
Có một số cách sử dụng đá phong thủy để cầu may và phương pháp bạn chọn phải là phương pháp mà bạn cảm thấy thoải mái nhất:  
  • Để chúng trong túi của bạn.
  • Đặt chúng xung quanh nhà của bạn.
  • Hãy đeo chúng trên cơ thể - nơi gần luân xa tương ứng nhất.
  • Giữ nó trong tay khi thiền hoặc tập Yoga.
  • Đặt chúng trên bàn thờ của bạn.
  • Tắm hoặc rửa mặt với chúng.
  • Làm đồ trang sức và đeo chúng thường xuyên. 
Sau đây là 10 viên đá phong thủy cầu tài lộc năm 2024 mà bạn có thể sử dụng thường xuyên cho mình. 
 

1. Thạch anh hồng
 

Thạch anh hồng, còn được gọi là “viên đá tình yêu”, mở ra luân xa tim và là một dạng thạch anh có màu hồng dịu nhẹ, nữ tính. Khi mang trên người thạch anh hồng sẽ làm cho tính cách của bạn trở nên ôn hòa, hiều dịu hơn. 

Nó có hệ tinh thể hình lục giác và là một khoáng chất còn có thể được gọi là Thạch anh Hyaline. Thạch anh hồng được tìm thấy từ khoảng 7000 năm trước Công nguyên và đã truyền từ nền văn minh này sang nền văn minh khác.
 
- Mục đích sử dụng tốt nhất: lòng trắc ẩn, sự tha thứ, tình yêu thương rộng lớn, sự lãng mạn. Đá thạch anh màu hồng có nhiều ý nghĩa rất đặc biệt trong tình yêu, người độc thân mang bên mình để thu hút đối tượng phù hợp và đây là món quà được rất nhiều cặp đôi trao tặng nhau để bày tỏ tình cảm của mình. 
 
- Cách sử dụng thạch anh hồng để gia tăng may mắn: Vì nó được kết nối với luân xa tim của bạn nên thạch anh hồng được sử dụng tốt nhất để mang lại may mắn bằng cách đeo nó trên vòng cổ sao cho lủng lẳng gần ngực. Năng lượng của thạch anh hồng giúp bạn cởi mở và chấp nhận những yêu thương đến với mình.
 

2. Mắt hổ


Đá mắt hổ là loại đá màu nâu hoặc màu đồng mờ có vẻ ngoài rất nổi bật, khiến bạn không thể không nhìn chằm chằm vào chúng. Nó trông giống như bộ lông của một con hổ với những vệt màu vàng, đen và nâu sẫm chạy dọc bên trong mặt đá. Được tìm thấy ở Nam Phi và Tây Úc, nó hình thành khi silica thấm vào đá, tạo ra vẻ lung linh độc đáo.

Đá tượng trưng cho sự giàu có, có tác dụng cố niềm tin, tăng ý chí sức mạnh vượt qua mọi khó khăn và thử thách. Vì thế nếu đang tìm loại đá phong thủy cầu tài lộc năm 2024 thì bạn có thể sử dụng đá mắt hổ.
 
- Mục đích sử dụng tốt nhất: tự nhận thức, củng cố sức mạnh, truyền cảm hứng, hỗ trợ và kiên trì.
 
- Cách sử dụng đá mắt hổ để cầu may: Giống như thạch anh hồng, mang đá mắt hổ lên người bạn khi bạn di chuyển suốt cả ngày hoặc đặt ở những nơi mà bạn có thể cần thêm cảm hứng để vượt qua chướng ngại trong cuộc sống.
 

3. Aventurine xanh


Đá aventurine màu xanh lá cây có thể có màu từ sáng đến tối và có các đốm khoáng chất bên trong mang lại vẻ đẹp cực kỳ lạ mắt cho nó. Mặc dù loại đá này có thể có màu đỏ, xanh lam, đào, vàng nhưng màu xanh lá cây đặc biệt mang lại sự may mắn.

Đây là một trong những loại đá đem tới nhiều may mắn cho sự nghiệp cũng như tài lộc cho chủ nhân. Bạn sẽ thêm tự tin để mở rộng quan hệ, được tiếp xúc với nhiều cơ hội phát triển, đồng thời trừ tà, tránh xa kẻ tiểu nhân... nếu mang theo loại đá này bên người.

- Mục đích sử dụng tốt nhất: phát triển tinh thần, bình an nội tâm, sáng tạo và động lực.
 
- Cách sử dụng đá aventurine xanh để cầu may: Hãy thiền bằng cách sử dụng đá aventurine xanh do đặc tính êm dịu và thư giãn của nó. Khi gặp những vấn đề khó khăn, tổn thương trong năm 2024 này, hãy dùng năng lượng của đá xanh để chữa lành. Ngay cả khi gặp vấn đề sức khỏe, đặt nó vào những khu vực đó để thúc đẩy quá trình chữa lành.
 
Loai da hut vuong khi
 

4. Thạch anh vàng


Citrine (Thạch anh vàng) được tìm thấy trên khắp thế giới ở những nơi như Hoa Kỳ, Madagascar, Pháp, Tây Ban Nha và Brazil. Nó phát triển trong đá núi lửa dưới dạng tinh hốc và có màu từ vàng nhạt đến màu hổ phách rất đậm.
 
- Mục đích sử dụng tốt nhất: Năng lượng tích cực, sự tự tin, sáng tạo và bảo vệ. Viên đá gắn liền với thành công tài chính rực rỡ trong làm ăn, kinh doanh. Viên đá cũng khuyến khích năng lượng hào phóng, giúp đỡ và biết cho đi hơn trong cuộc sống.

- Cách sử dụng Citrine để cầu may: Citrine thường được đeo trong đồ trang sức như vòng tay, dây chuyền và hoa tai. Một cách khác là mang nó bên mình suốt cả ngày hoặc đặt nó xung quanh nhà hoặc văn phòng của bạn để tránh những ảnh hưởng tiêu cực. 
 

5. Ngọc bích


Ngọc bích là một trong những loại đá được tôn sùng nhất, trong đó Nephrite là loại phổ biến, được nhiều người yêu thích nhất. Loại đá quý thường có màu xanh lá cây nhưng cũng có thể có màu trắng, vàng, đen hoặc tím.
 
Ngọc trong mờ và có bề mặt nhẵn. Nó thu hút sự giàu có, đó là lý do tại sao bạn sẽ tìm thấy biểu tượng ở mọi sòng bạc mà bạn tình cờ bước vào.
 
- Mục đích sử dụng tốt nhất: phong phú, may mắn, thanh khiết, hài hòa, trí tuệ và tuổi thọ.
 
- Cách sử dụng ngọc để cầu may: Đeo ngọc trên người làm đồ trang sức hoặc để một viên đá rời trong túi. Nếu bạn làm thế sẽ thu hút sự thịnh vượng ở mọi nơi bạn đến. 
 

6. Thạch anh trong suốt


Thạch anh trong suốt có bề ngoài giống như thủy tinh và tùy thuộc vào mức độ tạp chất trong quá trình hình thành, nó có thể có các sắc thái hồng, xám hoặc trắng. Nó hình thành trong lớp vỏ Trái đất và là một dạng silicon dioxide được tìm thấy ở những nơi như Madagascar, Brazil và Hoa Kỳ.
 
- Mục đích sử dụng tốt nhất: Ý định, thành công, tinh thần minh mẫn và nhận thức
 
- Cách sử dụng thạch anh trong suốt để cầu may: Nếu bạn đang muốn tập trung tạo ra thành công và may mắn trong sự nghiệp của mình trong năm 2024, hãy để nó xung quanh không gian làm việc của bạn. Đặt thạch anh trong suốt gần với các tinh thể khác để khuếch đại sức mạnh của chúng.
 

7. Pyrite (Vàng găm - Fool Gold)

Loai da phong thuy cau tai loc
 
Một trong những loại đá phong thủy cầu tài lộc năm 2024 mà bạn nên dùng đó là vàng găm. Pyrite được gọi là "vàng của kẻ ngốc" vì nó rất giống kim loại quý. Nó có bề ngoài bằng kim loại và có thể có màu vàng đồng hoặc vàng sẫm. Bạn có thể tìm thấy nó trên khắp thế giới ở các địa điểm như Peru, Tây Ban Nha và Nga. 
 
- Mục đích sử dụng tốt nhất: May mắn, tự tin, giàu có, duy trì trí nhớ và thể hiện. Loại đá được cho là thu hút tài lộc nhiều nhất cho người sở hữu nó.
 
- Cách sử dụng pyrite để cầu may: Mang theo pyrite bên mình hoặc đeo nó làm đồ trang sức để giúp thu hút sự thịnh vượng, thành công và sự tự tin trong các hoạt động kinh doanh của bạn.
 
Đừng bỏ lỡ:
Cách chọn ngọc phong thủy theo từng tháng sinh để luôn vượng tài, vượng lộc
Mang ngọc phong thủy bên người sẽ đem lại may mắn cho chúng ta nhất là khi chúng ta đeo ngọc phù hợp với từng tháng sinh thuận theo ngũ hành tương sinh.

8. Mã não rêu xanh 


Mã não có màu rêu xanh, lá cây này có hoa văn đẹp trông giống như rêu dệt qua nó. Chủ yếu được tìm thấy ở Ấn Độ, nó được hình thành khi các hạt silicon dioxide bị giữ lại trong các mỏ khoáng sản và cuối cùng kết tinh lại.
 
- Mục đích sử dụng tốt nhất: thành công, cơ hội mới, may mắn, tích cực và yên bình.
 
- Cách sử dụng mã não rêu xanh để cầu may: Đặt mã não rêu xanh ở bất cứ nơi nào bạn dành nhiều thời gian, thường xuyên lưu tới, chẳng hạn như không gian làm việc hoặc nơi ở của bạn.
 

9. Malachite (Đá đổi màu)


Malachite là một loại đá màu xanh lá cây khác và được hình thành khi có mặt hydroxit cacbonat đồng. Được tìm thấy ở Úc, Nga và Cộng hòa Dân chủ Congo, nó có các dải xoáy với tông màu xanh lục khác nhau xuyên suốt.
 
- Mục đích sử dụng tốt nhất: bảo vệ, biến đổi, phát triển cá nhân, chữa lành cảm xúc và sự phong phú.

- Cách sử dụng malachite để cầu may: Malachite được sử dụng tốt nhất trong quá trình thiền định hoặc chữa bệnh bằng năng lượng. Nó sẽ giúp thiết lập các ý định và thể hiện chúng vào cuộc sống của bạn.
 

10. Ngọc hồng lựu


Hầu hết mọi người nghĩ đến màu đỏ khi họ tưởng tượng đến một viên ngọc hồng lựu, nhưng nhóm khoáng chất này có sáu loại khác nhau, từ loại mà tất cả chúng ta đều biết là màu đỏ cho đến màu xanh lá cây.

Chúng ta thường xuyên bắt gặp những viên ngọc hồng lựu tuyệt đẹp được sử dụng trong các nền văn hóa khác nhau như bùa hộ mệnh, bùa chú hoặc đồ trang sức.
 
- Mục đích sử dụng tốt nhất: vận may, bảo vệ khỏi tác hại, đẩy lùi năng lượng tiêu cực và nâng cao cảm hứng
 
- Cách sử dụng ngọc hồng lựu để cầu may: Ngọc hồng lựu có thể tô điểm cho đồ trang sức, trang trí nhà cửa hoặc đặt xung quanh nhà bạn để tạo sự cân bằng cảm xúc trong những thời điểm khó khăn.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X