Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

ĐÁ PHONG THỦY: Mọi thông tin về chủng loại, màu sắc hợp mệnh, cách dùng đúng, trị trí đặt dễ phát tài

Thứ Hai, 09/07/2018 10:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đá phong thủy ngày càng được nhiều người lựa chọn vừa trang trí, vừa đem đến vận may, bình an, làm tăng vượng khí cho căn nhà cũng như gia chủ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Đá trong phong thủy là gì?
 

Đây là các loại đá quý hoặc bán quý, được trải qua hàng triệu năm hình thành, tích tụ linh khí thiên địa và ẩn chứa một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ.
 
Hầu hết các loại đá này đều mang những nguồn năng lượng tích cực, giúp kích hoạt may mắn trong cuộc sống và thành công trong công việc, chống lại sự ảnh hưởng của năng lượng xấu. 
 
Bên cạnh đó, vẻ đẹp tinh khiết với sắc màu quyến rũ của những viên đá quý tự nhiên cũng khiến chúng trở thành món đồ trang trí nhà không bao giờ lỗi mốt.

Da phong thuy giup thu hut tai loc
 

2. Tên của các loại đá phong thủy bằng tiếng Việt và tiếng Anh

 
STTTên gọi Tiếng ViệtTên gọi khoa học bằng Tiếng Anh
1Kim cươngDiamond
2Hồng ngọcRuby
3Lam ngọcSaphire
4Ngọc lục bảo, bích ngọcEmerald
5Ngọc xanh biểnAqumarine
6Hoàng ngọcTopaz
7
Ngọc hồng lựu 
Garnet
8Bích tỷ Tourmaline
9Đá Hắc ngàBlack Obsidian
10Ruby xanhZoisite
11Đá San hô Coral 
12
      Hổ phách  
Amber
13Đá lông công Malachite
14Thạch anh nonCalcite
15Ngọc Pakistan, Ngọc Lưu LyOnyx 
16Ngọc đế quang Chrysoprase
17
Lam ngọc Vân Nam, Đá vân rắn  
Surpentine
18Đá thạch anh Quartz
19Thạch anh vàngCitrine
20 Thạch anh tím Amethyst   
21
Đá mắt mèo  
Quartz Cat’s Eye
22Thạch anh xanh Aventurine
23Đá thanh kim Lapis Lazuli  
24Ngọc Đông Linh, Lam ngọc Turquoise  
25
Đá mặt trăng 
Moonstone 
26Phỉ thúy Jadeite  
27Ngọc bích xanh Nephrite   
28Ngọc bích đỏJasper
29
Đá tia lửa   
Spinel
30Đá xà cừHippopus
31
  Mã não  
Agate   
32Hồng Ngọc Tủy Carnelian
34
Thạch anh linh 
Ghost Crytal 
36Tiêu ngọc Agalmatolite
37AmazoniteAmazonite
38KyaniteKyanite
39FluoriteFluorite
40Đá ô liuPeridot  
41Đá đào hoa Rhodochrosite
42 Chalcedony Chalcedony
   

3. Công dụng của các loại đá trong phong thủy

cong-dung-cua-da-phong-thuy-2
 
Các loại đá trong phong thủy khi đã được chế tác đều mang về những công dụng và lợi ích đặc biệt cho người sử dụng.Trong đó, mỗi loại đá sẽ mang lại những lợi ích riêng đáng kể hơn tùy theo tính chất, màu sắc của viên đá đó. Về cơ bản, vật phẩm phong thủy này có những công dụng sau:
 

- Về mặt sức khỏe

 
Về mặt sức khỏe, các loại đá trong phong thủy có tác dụng kích hoạt nguồn năng lượng tích cực, mang lại sự mạnh mẽ về tinh thần, tăng cường sự tự tin và dũng khí cho người sử dụng. Vì vậy, để duy trì một sức khỏe tốt, bên cạnh chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, hợp lý, việc sử dụng các vật phẩm phong thủy bằng đá cũng được nhiều người quan tâm.
 
Sử dụng những đồ vật này thường xuyên, bản mệnh sẽ luôn cảm thấy bình yên trong tâm hồn, có được thái độ sống lạc quan, tích cực, dũng cảm đối mặt với những thăng trầm của cuộc sống. Chúng cũng hướng con người đến một cuộc sống thanh thản và bình yên.
 

- Về mặt tài lộc

  
Với việc tích lũy năng lượng đất trời từ hàng ngàn năm trong lòng đất, các loại đá đem đến nguồn lực mạnh mẽ, giúp tăng vượng khí, việc làm ăn phát đạt, tăng tiến công danh, tài lộc đổ vào nhà.
 
Một trong những năng lượng mạnh nhất là ánh sáng rực rỡ phát ra từ các loại đá. Do đó, năng lượng này được đan chặt chẽ với các vấn đề liên quan đến sự phong phú, giàu có và thịnh vượng. Nó được cho là mang lại may mắn giàu có và cũng là vận may phù hợp với nhân viên bán hàng và chủ doanh nghiệp.
 

- Về mặt tình duyên

 
Công dụng của đá phong thủy về mặt tình duyên, việc sử dụng các loại đá trong phong thủy sẽ giúp bản mệnh nâng cao mức độ tự tin và hấp dẫn, dễ tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh, được nhiều người chú ý, đưa cuộc sống của bạn lên một tầm cao mới với những mối quan hệ mới.
 
Hơn nữa, đây cũng là vật phẩm giúp duy trì hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, cuộc sống gia đình lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười.
 

Tac dung cua da phong thuy
 

4. Những loại đá trong phong thủy thông dụng nhất

 


Dưới đây là các loại đá phong thủy phổ biến nhất, được nhiều người biết và ứng dụng trong cuộc sống nhất.


Kim cương

  
Kim cương luôn là loại đá quý có giá trị và được ưa thích bậc nhất ở cả Việt Nam và thế giới.
 
Trong thang độ cứng mohs, kim cương đạt 10/10, có độ phản xạ ánh sáng cũng như tán sắc cực kỳ mạnh, khó bị trầy xước. Nhờ đó, kim cương luôn tỏa ra độ sáng lấp lánh tuyệt vời không loại đá nào có được. Do đó, nó được ứng dụng nhiều trong các loại trang sức.
 

Ruby (Hồng ngọc)

  
Được ví như “ông hoàng của các loại đá quý”, Ruby không chỉ sở hữu ngoại hình tuyệt đẹp mà còn có rất nhiều tác dụng. Với độ cứng lên tới 9/10 theo thang Mohs cùng cấu trúc đặc biệt, hồng ngọc là loại đá mang đến may mắn cho người sử dụng.

Nó được kỳ vọng là giúp ngăn ngừa mọi hiểm họa, vận xấu cũng như các tai ương có thể đến trong tương lai.


Đá Sapphire

  
Sapphire là một trong những loại đá được săn lùng nhiều nhất tại Việt Nam và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, phổ biến nhất là chế tác trang sức và các đồ trang trí quý giá.

Đồng thời, Sapphire cũng có tác dụng tuyệt vời trong việc làm giảm huyết áp, chống bệnh mất ngủ, có thể ngăn ngừa bệnh ung thư vô cùng hiệu quả.
 

Đá Emerald (Ngọc lục bảo)

 
Emerald được xem là báu vật của sự phát triển trí tuệ cũng như bùa hộ mệnh cho sự may mắn và tình yêu của con người, rất được ưa chuộng trong việc chế tạo đồ trang sức. 
 
cac loai da phong thuy 2
 

Đá Mắt hổ


Mang đến cảm giác an toàn, có khả năng chuyển hóa những năng lượng tiêu cực một cách nhanh chóng, giúp bản mệnh đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.
 
Mắt hổ có năng lượng mạnh mẽ, mang nhiều điều huyền bí, tạo nên những điểm đặc biệt mà không phải loại đá nào cũng có được. 
 
Năng lượng trong đá mắt hổ có tác dụng tuyệt vời trong việc chữa bệnh, giảm đau, tăng cường sự trao đổi chất và giữ mức năng lượng cân bằng, ngăn ngừa các bệnh đau ốm, suy yếu bao tử và đường ruột…
 
Sở hữu vật phẩm này sẽ giúp bạn suy nghĩ nhận thức rõ hơn về tình hình thực tế từ mọi mặt ngay cả những chi tiết nhỏ nhất để bạn có thể hành động tích cực và từ đó lên kế hoạch những việc cần làm trước mắt. 
 
Những lúc phải đối mặt với khủng hoảng, khó khăn, đá mắt hổ cũng sẽ giúp bạn suy nghĩ rõ ràng để bạn có thể đưa ra quyết định tốt nhất. Mắt hổ mang đến sự tự tin giúp bạn thêm dũng khí tăng cường ý chí quyết đoán hơn trong công việc, đem đến sự thành công.
 
Ngoài ra mắt hổ còn là viên đá tâm linh giúp trừ tà, trừ ma quỷ rất tốt chỉ sau dòng đá mã não.

Ngọc bích


Đem lại năng lượng cân đối, hài hòa, giúp bản mệnh lạc quan hơn trong cuộc sống.


Thạch anh hồng


Được coi là một liều thuốc chữa bệnh khi nói đến tất cả các vấn đề liên quan đến tình yêu, bởi chúng ẩn chứa năng lượng tinh khiết, dịu dàng, giúp làm dịu những cơn đau, những sự thất vọng và mang đến sự tự tin cho người sử dụng.
 

Thạch anh tím


Thạch anh tím có rất nhiều tác dụng đối với người dùng, bao gồm:
 
- Kết nối tâm linh.
 
- Hỗ trợ khởi nghiệp, đầu tư, thúc đẩy tài lộc.
 
- Tăng cường tự tin, tài diễn thuyết, khả năng thuyết phục.
 
- GIúp trí nhớ, tập trung tốt, học hành thi cử.
 
- Gia tăng tình cảm, vận đào hoa.
 
- Giảm stress, giúp tinh thần sảng khoái.
 
- Giúp chữa trị mất ngủ, đau đầu, rối trí.
 
- Tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật.
 
- Trừ tà, trừ âm khí.


Thạch anh trong suốt


Ngoài khả năng bảo vệ và kích hoạt năng lượng tích cực, chúng còn có thể thu hút được tình cảm từ phía đối phương hay giúp giảm bớt những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.

Thạch anh ám khói

 
Sự phổ biến của tinh thể thạch anh ám khói không chỉ nhờ vẻ ngoài tuyệt đẹp mà còn bởi nguồn năng lượng tích cực nó cung cấp. 
 
Thạch anh ám khói giúp bảo vệ cơ thể, mang đến sự cân bằng nội tâm, giúp con người cảm thấy thư giãn, thoải mái.

Ammonite

 
Ammonite được coi là một phương thuốc phong thủy mạnh mẽ bởi nó có năng lượng rất mạnh có thể chuyển hóa qua bất kỳ không gian nào.
 
Ammonite có nhiều màu sắc đẹp, phong phú, tạo ra năng lượng tuyệt vời nên được sử dụng hầu hết cho các mục đích từ cầu công danh tài lộc, đến tình duyên, sức khỏe, học hành,.... 

Citrine
 

Citrine chứa chất lượng mặt trời của năng lượng; đây là lý do tại sao nó được coi là vật phẩm phong thủy có tác dụng chữa bệnh. 
 
Citrine có thể giúp củng cố lòng tự trọng và một luồng năng lượng tích cực, sôi động trong và xung quanh cơ thể. 
 
Citrine cũng được coi là hữu ích trong việc cải thiện tiêu hóa và tăng cường sức chịu đựng thể chất của một người.

Pyrite

 
Các pyrite mang đến ánh sáng rực rỡ cho mọi không gian và ẩn chứa nguồn sức mạnh giúp người sở hữu luôn có tinh thần lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống.

Hematit

 
Cái tên "hematite" bắt nguồn từ ý nghĩa của từ Hy Lạp có nghĩa là máu. Lý do cho nguồn gốc của tên hematite có thể có hai mặt. Mặc dù bên ngoài có màu đen sáng bóng, nhưng hematit bên trong có màu đỏ máu đậm. Một lý do khác cho cái tên này liên quan đến hàm lượng sắt cao có trong hematit (gần 70%).
 
Đá Hematite không chỉ là một loại trang sức vô tri vô giác mà còn được biết đến như một loại đá của tâm hồn, giúp bảo vệ tâm hồn, giữ tâm hồn an yên, đẩy lùi cảm xúc tiêu cực, thu hút nguồn năng lượng tích cực và nâng cao lòng tự trọng.
 

5. Cách lựa chọn đá theo phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh

 

Chọn đá phong thủy hợp mệnh Kim


Nên dùng đá có màu tương sinh như: vàng sẫm, nâu đất, hay màu tương hợp như: trắng bạc, vàng nhạt. Kỵ dùng đá có màu: xanh lá cây, gỗ, đỏ, hồng, tím. 

Đá mắt hổ vàng nâu
 
da mat ho vang nau
 
Đá mắt hổ tượng trưng cho chúa tể của rừng xanh, cho sự tối cao, quyền lực mạnh mẽ. Loại đá này được mệnh danh là viên đá "Tích tài tụ bảo" rất tốt cho những người theo đuổi danh vọng, sự nghiệp.
 
Tác dụng của đá mắt hổ vàng nâu là giúp bạn tự tin, tràn đầy năng lượng lòng tin, quyết liệt hành động, sẵn sàng đương đầu với khó khăn, thử thách trong công việc cũng như cuộc sống.  Do đó, nếu ai có tính cách nhút nhát, thiếu tự tin thì rất nên mua loại đá này. 
 
Thạch anh trắng – Minh tinh thạch
 
Chúng tượng trưng cho sự thuần khiết, có khá nhiều loại như thạch anh pha lê, loại thạch anh màu trắng, thạch anh màu trắng đục,...
 
Khi người mệnh Kim đeo loại thạch anh trắng này sẽ nhận được nguồn năng lượng dồi dào giúp chữa bệnh, thanh nhiệt, hạ sốt, ổn định thần kinh, điều hòa huyết áp, chống sưng, kháng viêm,...
 
Khi đeo mặt dây chuyền thạch anh trắng trước ngực để có từ trường cân bằng nhất, nó bảo vệ sự bình an, làm lá bùa hộ mệnh đem lại bình an tốt nhất. Mặt Thạch anh trắng được sự dụng để làm dịu hay tan biến các căng thẳng giảm trầm uất và chữa trị các bệnh có tính chất dương. 
 
Ngoài ra, khí quang của thạch anh trắng rất thanh và mát, có tác dụng thanh tẩy các nguồn năng lượng xấu ảnh hưởng đến cơ thể như căng thẳng thần kinh, cao huyết áp, sốt, đau nhức cấp tính.
 
Trụ tinh thể để bàn làm việc hoặc tủ kệ giúp giải phóng các tia bức xạ điều hòa nguồn năng lượng trong ngôi nhà của bạn.
 
Vòng đá mặt trăng
 
vong phong thuy da mat trang
 
Đá mặt trăng tên khoa học là moonstone, khi ánh sáng xuyên qua một lớp mỏng của đá mặt trăng sẽ tạo ra sự khuếch tán, ánh sáng khuếch tán nhìn như ánh trăng, hiện tượng quang học này được gọi là hiện tượng “ánh trăng”. 
 
Các nền văn hóa cổ đại tin rằng những ai sở hữu một viên đá mặt trăng sẽ được thần linh che chở, ban phước lành. Trong các triều đại cổ ở Ấn Độ và Ai Cập, những cận thần làm nhiệm vụ cúng tế, coi chiêm tinh, thường ngậm trong miệng một miếng đá nhỏ trong những ngày rằm để dự đoán tương lai và xin thần linh ban phước lành cho nhà vua.
 
Thạch anh vàng – Hoàng tinh thạch
 
Thạch anh vàng được mệnh danh là “Chiêu Tài Thạch” là loại đá khá hiếm trong tự nhiên giúp mang lại sự thịnh vượng, tiền tài, công danh.
 
Thạch anh vàng có tác dụng giải tỏa căng thẳng, bế tắc, có thể dùng để điều trị các bệnh liên quan đến tiêu hóa như đau bao tử, viêm loét dạ dày, trướng bụng, thúc đẩy sự hoạt động của thận, giúp lọc máu, …
 
Hổ phách
 
Đá hổ phách điều hòa được tính cách, giữ bình tĩnh và đưa ra các quyết định sáng suốt cho người mệnh Kim.
 
Ngoài ra hổ phách còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe giúp điều hòa khí huyết, thanh lọc cơ thể và đặc biệt rất tốt cho những người có vấn đề về tim mạch, tiêu hóa cũng như thúc đẩy quá trình phát triển ở trẻ nhỏ.

thach anh toc vang
 
 
Thạch anh tóc vàng  
 
Thạch anh tóc vàng giúp thu hút những năng lượng tích cực, giải trừ năng lượng xấu. Đặc biệt, loại đá này cũng được coi là biểu tượng của may mắn và tài lộc, mang lại thành công và phú quý.

Vì vậy con đường sự nghiệp sẽ luôn thuận lợi và thành công. Vật phẩm này rất phù hợp cho những ai đang kinh doanh và buôn bán.
 
Thạch anh khói
 
Là viên đá của sự bảo vệ và là hoa tiêu dẫn đường, thạch anh ám khói giúp phân tích tốt mọi việc, cân bằng năng lượng tinh thần và thể chất. Thạch anh ám khói có khả năng bảo vệ chủ nhân của nó tránh điềm gở và sự hư hỏng.
 
Thạch anh khói phù hợp cho người mệnh Kim muốn tình cảm gia đình gắn bó, hết buồn phiền, tăng tính tập trung, giảm đau nhức, xoá bỏ tính ích kỷ, hẹp hòi.
 
Gỗ hóa thạch xám ghi
 
Gỗ hoá thạch được biết đến như là viên đá trường thọ, đá của sức khỏe và là viên đá chữa bệnh cực kì tốt. Vì trải qua hàng chục triệu năm dưới lòng đất gỗ hóa thạch chứa một loại từ trường rất lớn. Ảnh hưởng tích cực tới luân xa vùng xương cùng giúp chữa các bệnh liên quan đến xương như viên khớp, thái hóa cột sống... Bạn là người thuộc mệnh kim đang quan tâm về sức khỏe thì gỗ hóa thạch là một viên đá cực kì phù hợp.
 

+ Chọn đá phong thủy hợp mệnh Mộc:


Nên dùng đá có màu tương sinh như: đen, xanh nước biển, hay màu tương hợp như: xanh lá cây, gỗ. Kỵ dùng đá màu: vàng sậm, nâu đất, trắng, bạc, vàng nhạt.

Đá thạch anh đen 
 
Đây là loại đá khá quý, ẩn chứa nguồn sức mạnh phi thường, được biết đến với khả năng kích thích tài lộc và mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân sở hữu. Vì vậy, nếu muốn đường công danh muôn phần rạng rỡ, nở rộ, người mệnh Mộc có thể sử dụng loại đá này.
 
Đá mắt hổ xanh đen
 
Có tác dụng tích cực trong việc cố niềm tin, tăng cường ý chí, bản lĩnh để vượt qua mọi khó khăn và thử thách, mang đến may mắn và giàu có cho người mệnh Mộc.
 
Đá Aventurine màu xanh
 
Sở hữu loại đá này trong tay, người mệnh Mộc cũng có thể yên tâm phát triển sự nghiệp bởi Aventurine sẽ giúp đem lại cơ hội và sự may mắn trong con đường chinh phục danh vọng. 
 
Thạch anh tóc xanh
 
da-phong-thuy-cho-nguoi-menh-moc-thach-anh-toc-xanh
 
Là loại đá đem đến may mắn về tiền bạc, tạo bước đệm cho người mệnh Mộc bước tới thành công, gặt hái kết quả tốt đẹp, xứng đáng với công sức bản thân bỏ ra. Đem đến cho bản mệnh những cơ hội tốt, những người bạn tốt, dễ gặp được quý nhân phù trợ, biến nguy thành an, phát triển sự nghiệp bền vững. 
 
Đá thiên thạch (Tektite)
 
Sở hữu loại đá này trong tay, người mệnh Mộc sẽ giúp tạo lập được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người, được quý mến và giúp đỡ những lúc khó khăn.
 
Được hỗ trợ trong việc đạt được kiến thức và nâng cao khả năng lý luận.
 
Thạch anh tóc xanh
 
Mang năng lượng hài hòa,  giúp tâm trí thoải mái, dễ dàng được khơi thông, suy nghĩ théo đó cũng tích cực hơn, vui vẻ và lạc quan hơn. 
 
Giúp cải thiện mối quan hệ xã hội, khiến mối quan hệ ấy trở nên tốt đẹp, bền chặt hơn.

Đá ngọc bích 
 
Ngọc bích mang vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng, phù hợp với tính cách của các cô gái. Đeo Ngọc Bích sẽ giúp cân bằng âm dương, mang lại sức khỏe và may mắn cho chủ nhân. 
 
Bên cạnh đó, ngọc bích cũng có tác dụng rất tích cực trong chuyện tình cảm, đem đến vận vượng đào hoa, thúc đẩy mối quan hệ tình cảm cho những người còn độc thân.
 
Đá Aventurine (Màu xanh)
 
Giúp cân bằng được cảm xúc, cũng như xoa dịu những cơn giận giữ và thích nghi với mọi tình huống, thử thách có thể xảy ra. 
 
Đối với cánh mày râu: Giúp cân bằng sinh lý, giúp đàn ông mạnh mẽ và nam tính hơn.
 
Đá Lapis lazuli (xanh lam)
 
Sở hữu loại đá này, người mệnh Mộc có khả năng xua tan đi giận cân bằng cảm xúc giúp tính hình ôn hòa hơn.
 
Tác dụng hộ mệnh mạnh mẽ,  trừ tà, chống tiểu nhân, đem lại nhiều cơ hôị và may mắn trong công việc.
 
Thạch Anh đen 
 
- Đây là loại đá có năng lượng mạnh, do được tích tụ nhiều năng lượng của trời đất và sự huyền bí của vũ trụ nên đấy được mệnh danh là “thầy thuốc” cho những người mệnh Mộc.
 
- Có tác dụng tốt tới sức khỏe vùng cột sống cũng như xương khớp cũng như chống nhồi máu cơ tim hay đột quỵ. 

da phong thuy cho nguoi menh moc da thach anh den
 
Thạch anh ám khói
 
Thạch anh ám khói cũng có những công dụng chữa bệnh tuyệt vời như Thạch anh đen nhưng nguồn năng lượng có trong loại đá này không mạnh như Thạch anh đen.
 
Tuy nhiên, trong những trường hợp không thể tìm mua Thạch anh đen vì giá thành đắt đỏ, hàng khan hiếm, bản mệnh có thể dùng Thạch anh ám khói để thay thế.
 
Đá cẩm thạch (Xanh lá)
 
- Mang nguồn năng lượng dương dồi dào, là biểu tượng cho sức khỏe, cho may mắn. 
 
- Giúp tiếp thêm nguồn động lực, mạnh mẽ, lạc quan trong cuộc sống. 
 
- Xua tan sự phiền muộn, để tâm hồn được thư thái,  từ đó bình tâm và có định hướng tốt hơn cho công việc.
 
Đá Ngọc Lam (Turquoise)
 
Đây là loại đá mang màu xanh nhẹ của bầu trời và biển - sự hoài hòa giúp con người cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. 
 

+ Chọn đá phong thủy hợp mệnh Thủy:


Nên dùng đá có màu tương sinh như: trắng, bạc, vàng nhạt, hay màu tương hợp như: đen, xanh nước biển. Kỵ dùng đá có màu: đỏ, hồng, tím, vàng sậm, nâu đất.

Nên lựa chọn các màu xanh của mệnh Mộc để tương sinh, kỵ dùng đá có màu đen và xanh nước biển.

Thạch anh trắng
 
Thạch anh trắng giúp nâng cao sức khỏe
 
Nguồn năng lượng từ đá thạch anh trắng sẽ giúp người sử dụng thanh nhiệt, giải độc, điều hòa huyết áp, đồng thời thanh tẩy các nguồn năng lượng xấu. Loại đá này còn giúp người mệnh Thủy giảm bớt nóng giận, bình tĩnh hơn trong công việc.
 
Thạch anh đen
 
Đeo đá thạch anh đen cũng có tác dụng tích cực đến việc bảo vệ sức khỏe, giúp tinh thần người đeo nhẹ nhàng, thoải mái, tránh được những suy nghĩ tiêu cực, lo âu.

Ngoài công dụng về sức khỏe, loại đá này còn mang đến may mắn cho người đeo trên con đường sự nghiệp, buôn bán làm ăn phát đạt.
 
Thạch anh ám khói

Năng lượng từ thạch anh ám khói có thể chống lại các yếu tố bức xạ, tử ngoại có hại từ môi trường, giúp bảo vệ cơ thể khỏe mạnh. 
 
Gỗ hóa thạch tự nhiên
 
Đây là loại đá có tác dụng chữa bênh cực kì tốt, vì nó chứa một loại từ trường lớn, có tác động tích cực tới các luân xa ở vùng xương, có hiệu quả trong việc chữa các bệnh về viêm và thoái hóa xương khớp.
 
Đá mã não trắng
 
ma nao trang
 
Mã não trắng có tác dụng tâm linh rất tốt. Là một biến thể của thạch anh, theo quan niệm của phong thủy, sau khi trải qua quá trình hình thành khắc nghiệt, loại đá này đã tích tụ tinh hoa của đất trời, có thể chống lại vận hạn, bảo vệ chủ nhân.
 
Đá mắt hổ xanh đen
 
Loại đá này tượng trưng cho sự dũng cảm, mạnh mẽ, do hấp thụ được nguồn năng lượng từ sâu trong lòng đất nên nó có thể giúp bảo vệ những người yếu bóng vía.
 
Nếu lựa chọn những loại đá này để khắc hình các vị phật hộ thể thì càng tăng thêm hiệu quả hộ thể, giải vận.
 
Đá núi lửa Obisdian
 
Giúp người đeo nhận ra và cải thiện điểm yếu của mình, trau dồi ý chí giúp vượt qua bế tắc, thành công trong sự nghiệp.
 
Thạch anh tóc đen
 
Thạch anh tóc đen giúp tình cảm đôi lứa thêm gắn bó. Loại đá này thể thúc đẩy tình duyên cho đôi lứa, giúp những ai đang yêu càng thêm gắn bó.
 
Đá mặt trăng
 
Đá mặt trăng vừa có tác dụng cải thiện nhân duyên vừa có thể trừ tà.
 
Loại đá này còn có tác dụng cải thiện nhân duyên, nhanh chóng gặp được người phù hợp, tình cảm rạn nứt cũng được hàn gắn. Ngoài ra, loại đá này cũng có tác dụng tâm linh.

da mat trang
 

+ Chọn đá phong thủy hợp mệnh Hỏa:


Thạch anh hồng 
 
- Đá thạch anh hồng có màu tươi, dịu nhẹ hợp với phái nữ. Khi mang trên người thạch anh hồng sẽ làm cho tính cách trở nên ôn hòa, hiều dịu hơn.
 
- Trong tình yêu đá thạch anh màu hồng có nhiều ý nghĩa rất đặc biệt, đây là món quà được rất nhiều cặp đôi trao tặng nhau để bày tỏ tình cảm của mình. 
 
- Đá thạch anh hồng, cũng có thể dùng như một sản phẩm quà tặng vô cùng ý nghĩa với những cặp đôi như một sự trao tặng nhau tình cảm.
 
- Trong công việc đá thạch anh hồng cũng mang lại những lợi ích vô cùng to lớn như nâng cao niềm tin với khách hàng, an tâm trong giao dịch, hàng hóa.
 
- Sản phẩm từ đá thạch anh hồng cũng giúp tài lộc phát triển và lợi ích trong kinh doanh. Ví dụ, không được đông khách thì hãy dùng 1 khối dạng que hoặc kim tự tháp để đặt ở hướng tài lộc hợp với không gian nơi kinh doanh, sau đó thường xuyên hương khói và thành tâm cầu nguyện.
 
Thạch anh tím 
 
- Thạch anh tím là biểu tượng cho sự tinh khiết, trong trắng và có khả năng bảo vệ chủ nhân cũng như chữa bệnh.
 
- Việc chiêm ngưỡng và mang trên mình thạch anh tím đem đến cho con người sự sáng suốt và làm trong sạch tư duy.
 
- Khả năng phát ra trường năng lượng của đá thạch anh tím rất mạnh. Loại đá này còn có khả năng phát ra nặng lượng giúp người sử dụng có thể điều hòa khí huyết làm cho sức khỏe ổn định và tốt hơn. Có thể kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu.
 
- Thạch anh Tím đặc biệt có tác dụng giúp điều trị chứng mất ngủ, giúp chủ nhân bảo vệ mình trước những cám dỗ. 
 
- Giữ trong người một viên thạch anh tím sẽ có tác dụng chữa lành các bệnh về tim, phổi. 

thach anh tim hop menh hoa
 
Thạch anh tóc đỏ 
 
- Loại đá mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho người mệnh Hỏa. Hơn nữa, năng lượng của thạch anh tóc đỏ cũng giúp cho người mệnh Hỏa ổn định trong tính cách cũng như sống ôn hòa hơn và phát huy được hết khả năng trong công việc cũng như trong cuộc sống.
 
- Thạch anh tóc đỏ không chỉ có màu sắc rất nổi, hợp thời trang mà còn giúp những người mệnh Hỏa có khí huyết lưu thông, cân bằng âm dương trong cơ thể, giúp họ bình tĩnh trong công việc hơn.
 
- Thạch anh tóc đỏ giúp phát huy hết khả năng của bạn trong công việc.
 
- Nó tượng trưng cho sức mạnh của tạo hóa, người có năng lượng Hỏa cao (tượng trưng luân xa 1) rất mạnh mẽ trong cuộc sống.
 
- Thạch anh tóc đỏ giúp cho cơ thể bạn được khỏe mạnh, máu huyết lưu thông, tinh thần minh mẫn và yêu đời hơn rất nhiều.  
 
Thạch anh tóc xanh
 
- Màu xanh lá mang lại cảm giác sinh sôi, phát triển.
 
- Hỗ trợ trong việc tăng vận may thúc đẩy tài vận.
 
- Giúp thu hút được tài lộc, tạo thêm may mắn hơn trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.
 
- Mệnh Hỏa đang trong thời gian tập trung vào công việc kinh doanh, sự nghiệp nên mua đá thạch anh tóc xanh.
 
Đá cẩm thạch
 
- Mang một nguồn năng lượng dương dồi dào.
 
- Được tiếp thêm nguồn động lực, mạnh mẽ, lạc quan trong cuộc sống.
 
- Giúp xua tan sự phiền muộn, tâm hồn bạn sẽ luôn được thư thái từ đó bình tâm có định hướng tốt hơn cho công việc. 
 
2.6. Đá ngọc bích (xanh lá)
 
- Mang vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng của các cô gái.
 
- Có tính dương, nên khi phái nữ mệnh Hỏa đeo Ngọc Bích sẽ cân bằng âm dương mang lại sức khỏe, sự tỉnh táo và nhiều may mắn.
 
- Ngọc bích cũng có tác dụng rất tích cực trong chuyện tình cảm.
 
- Màu xanh của đá cho bạn sức sống và sự bình an.
 
- Tâm trí của bạn sẽ tĩnh lặng hơn, bình tĩnh hơn nếu bạn luôn hướng đến một mẫu người hoàn hảo. Thạch anh xanh sẽ làm nền cho bạn tỏa sáng trong những lĩnh vực bạn đang theo đuổi.
 
Mã não đỏ
 
- Giúp hủy hoặc chuyển hóa cái cũ, mở đường cho cái mới. Ví như các bạn mệnh Hỏa muốn thay đổi 1 điều gì đó trong cuộc sống sử dụng trang sức từ đá mã não sẽ giúp bạn vượt qua các rào cản, khó khăn đương đầu với mọi khó khăn thử thách.
 
- Nó là loại đá hộ mệnh đươc biết đến một lá bùa mang lại may mắn và hạnh phúc cho con người.
 
Ruby Hồng Ngọc
 
- Dòng đá quý hiếm nhất thế giới.
 
- Theo truyền thuyết màu đỏ của viên đá ruby là sự kết hợp giữa lửa và máu, mang ý nghĩa tâm linh là đem lại sự ấm cúm cho nhân loại và cuộc sống loài người.
 
- Màu đỏ của ruby không bao giờ là cũ và phai mờ được, nó luôn là sự ấm ám, nỏng bỏng, đam mê và quyền lực.
 
- Được coi như một lá bùa may mắn, giúp các bạn mệnh Hỏa tránh được những vận xui, mang lại cho họ niềm vui và luôn bình an trước mọi biến cố của cuộc sống. 
 
Đá mắt hổ đỏ
 
- Đá mắt hổ lại có công dụng rất tích cực cũng cố niềm tin, tăng ý chí sức mạnh vượt qua mọi khó khăn và thử thách.
 
- Đá này còn tượng trưng cho sự may mắn và giàu có.

Đá Peridot 
  
Peridot menh Hoa nen deo
 
Peridot được người La Mã đặt tên là “Emerald hoàng hôn” bởi vì màu lục của viên đá quý này không tối vào ban đêm và con người vẫn thấy được ngay dưới ánh đèn.
 
Đá Peridot có giá trị cao thường là những viên mang màu lục tươi ít sắc vàng và không có ánh nâu.
 
- Đá giúp xua tan được mọi nỗi sợ hãi đến trong đem tối.
 
- Tâm tính của chủ nhân cũng được cải thiện hơn, đặc biệt là ôn hòa hơn.
 
- Cuộc sống gia đình hạnh phúc và viên mãn hơn.  
 
Moonstone  
 
Có nhiều truyền thuyết cho rằng, Moonstone có quan hệ mật thiết với mặt trăng và sức mạnh của viên đá quý sẽ tăng dần lên trong kỳ trăng tròn.
 
- Đá Moonstone sẽ trấn an trí não của con người, giúp làm giảm căng thằng và nguôi ngoai cơn giận dữ. 
 
Vòng tay gỗ
 
Những người mệnh Hỏa có thể đeo vòng tay gỗ tự nhiên được làm từ các loại gỗ quý như gỗ sưa, trầm hương, cẩm lai… cũng là một dòng trang sức phong thủy rất được ưa chuộng nhờ có mùi hương tự nhiên thơm dịu, vân gỗ bóng đẹp và tác động tích cực lên sức khỏe của bạn.
 
Các loại vòng có màu gỗ nguyên bản sẽ phù hợp với người mệnh Hỏa nhất. 
 

+ Chọn đá phong thủy hợp Mệnh Thổ:


Nên dùng đá có màu tương sinh như đỏ, cam, hồng, hay màu tương hợp như: vàng sậm, nâu đất. Không dùng đá có màu: đen, xanh nước biển, xanh lá cây, gỗ.

Đá ruby hồng ngọc
 
Ruby hồng ngọc là một trong những dòng đá quý hiếm nhất thế giới.
 
Theo truyền thuyết, màu đỏ của viên đá ruby chính là sự kết hợp của máu và lửa, mang ý nghĩa đem lại niềm vui, sự nhiệt huyết, đam mê cháy bỏng, ấm cúng cho cuộc sống con người.
 
Hơn nữa, màu đỏ của loại đá này được cho là sẽ không bao giờ cũ và bị phai mờ qua năm tháng.. Bởi vậy, chúng được coi như một lá bùa may mắn, giúp người mệnh Thổ tránh được điều xui xẻo, gặp được nhiều niềm vui và bình an trong cuộc sống.
 
- Đá thạch anh tím
 
 Thạch anh tím là một loại đá tượng trưng cho sự trong sáng, tinh khiết, vừa có khả năng bảo vệ chủ nhân trước những tác động xấu vừa rất tốt cho sức khỏe.
 
Việc đeo đá thạch anh tím trên người được cho là sẽ giúp chủ nhân luôn giữ được đầu óc minh mẫn, sáng suốt để đưa ra các quyết định chính xác.
 
Ngoài ra, loại đá này còn có khả năng phát ra các nguồn năng lượng tích cực giúp điều hòa khí huyết, kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần, lọc máu,… nên rất tốt cho người đeo.
 
Thạch anh tím cũng giúp điều trị chứng mất ngủ rất tích cực và thích hợp dùng cho những người mắc các bệnh về tim, phổi.
 
- Đá thạch anh tóc đỏ
 
Đá thạch anh tóc đỏ rất được ưa chuộng bởi cấu tạo có những sợi vân lẫn trong lớp đá màu đỏ lấp lánh mang đến sự sang trọng, trẻ trung cho người sở hữu.
 
Đây là loại đá đặc trưng của hành Hỏa nên rất tốt cho tài lộc, mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Thổ.
 
Hơn nữa, thạch anh tóc đỏ rất thích hợp với chị em phụ nữ bởi chúng giúp điều hòa khí huyết, hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa và tăng cường nét quyến rũ, dịu dàng, thêm yêu đời và thu hút ánh nhìn cho phái yếu.
 
- Đá thạch anh hồng
 
Nó có màu sắc tươi trẻ, dịu nhẹ nên rất thích hợp với phái nữ. Khi đeo loại đá này trên người sẽ giúp tính cách trở nên hiền dịu, ôn hòa hơn.
 
Hơn nữa, màu hồng tượng trưng cho tình yêu bền vững, sự tin tưởng và gắn kết nên khi đeo sản phẩm này sẽ giúp chủ nhân có một tình yêu viên mãn, hôn nhân bền vững, hạnh phúc lâu dài.
 
Chính vì vậy mà đá thạch anh hồng rất thích hợp làm quà tặng cho các cặp đôi đang yêu nhau để bày tỏ và củng cố tình cảm của mình.
 
Ngoài ra, thạch anh hồng cũng giúp ích rất nhiều cho việc phát triển tài lộc, lợi ích kinh doanh. 
 
Những người buôn bán, muốn được đông khách có thể sử dụng đá thạch anh hồng ở dạng khối, que hoặc kim thự tháp và đặt ở hướng tài lộc tại cơ sở kinh doanh, thường xuyên hương khói và thành tâm cầu nguyện sẽ rất vượng tài vượng vận.
 
- Đá mã não đỏ
 
Da phong thuy hop menh Tho - da ma nao do
 
Loại đá này được ví như một lá bùa may mắn mang đến hạnh phúc, niềm vui cho người sở hữu.
 
Hơn nữa, mã não đỏ còn có khả năng chuyển hóa những cái cũ, mở đường cho cái mới giúp người đeo vượt qua được những khó khăn, rào cản để tự tin đương đầu với mọi thử thách.
 
- Đá mắt hổ đỏ
 
 Đá mắt hổ đỏ có công dụng tích cực trong củng cố niềm tin, tăng cường sức mạnh ý chí để người đeo có thể dễ dàng vượt qua mọi gian nan và thử thách.
 
Loại đá này cũng tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc dồi dào.
 
- Đá thạch anh tóc vàng
 
Thạch anh tóc vàng là một trong những loại thạch anh rất quý với những tinh thể khoáng hình kim hay hình que màu vàng nằm bên trong thạch anh.
 
So với những loại thạch anh khác, năng lượng và từ trường có trong thạch anh tóc vàng mạnh hơn hẳn nên nó chứa rất nhiều năng lượng tích cực giúp giải trừ năng lượng xấu, xua đuổi tà khí.
 
Thạch anh tóc vàng được coi là biểu tượng của tài lộc, sự may mắn mang lại thành công và thịnh vượng cho người sử dụng. Đeo loại đá này sẽ giúp con đường sự nghiệp luôn thuận lợi, rất thích hợp cho những người làm kinh doanh.
 
Ngoài ra, đá thạch anh này cũng đôi khi được gọi với cái tên khác là thạch anh titan bởi tính chất quý hiếm và màu sắc ánh kim của nó. 
 
Quý như vậy nên thạch anh tóc vàng là loại đá được rất nhiều người mệnh Thổ yêu thích và lựa chọn, nhưng giá thành khá cao so với những loại thạch anh khác.
 
- Đá thạch anh vàng trong suốt
 
Da phong thuy hop menh Tho - da thach anh vang
 
Đây là loại đá rất quý hiếm trong tự nhiên và được biết đến với cái tên “chiêu tài thạch” - tức là đá chiêu tài. 
 
Với nguồn năng lượng bên trong mạnh mẽ và màu sắc chói chang như mặt trời, thạch anh vàng trong suốt có tác dụng giải tỏa căng thẳng, xua tan mệt mỏi, bế tắc và thanh tẩy những vướng bận trần thế. 
 
Nhờ vậy mà tâm hồn người đeo sẽ được thanh lọc và sảng khoái nên rất được người mệnh Thổ ưa chuộng.
 
- Đá mắt hổ màu vàng nâu:
 
Đá mắt hổ rất thích hợp với những người có tính cách nhút nhát, rụt rè, thiếu tự tin bởi nó có tác dụng kích thích lòng tin, sự tự tin để sẵn sàng hành động và đương đầu với mọi thử thách.
 
Hơn nữa, loại đá này còn được mệnh danh là “tích tài tụ bảo” nên tốt cho những người muốn cầu tiến, thăng chức trong sự nghiệp.
 

6. Vị trí đặt đá chuẩn phong thủy


Nói đến vị trí đặt đá phong thủy trong nhà, cần lưu ý những vị trí nên và không nên như sau:

- Vị trí tốt, nên đặt


Đặt đá trong phòng khách

 
Trong phong thủy nhà ở, phòng khách có vị trí quan trọng nên việc lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp luôn được mọi gia đình quan tâm. 
 
Vị trí tốt nhất để bài trí đá là đối diện cửa chính hoặc gần bàn uống nước hoặc ghế sofa. Những nguồn năng lượng từ cửa chính vào nhà sẽ kết hợp với năng lượng của đá tạo ra sinh khí tốt cho toàn ngôi nhà.
 
Ngoài ra, gia chủ có thể mua những viên đá có tạo hình lớn và đặc sắc như hòn non bộ, các bức tượng phát tài phát lộc đặt ở giữa nhà, giúp phát triển luồng khí tốt trong ngôi nhà. 
 
Tuy nhiên, gia chủ cũng cần lưu ý chọn màu sắc đá phù hợp theo mệnh của mình trong âm dương ngũ hành


Đặt đá ở bàn làm việc

 
Vị trí phù hợp để bài trí đá là đặt gần máy tính, đối diện với phía ngồi làm việc hoặc các góc vuông của bàn. Năng lượng từ đá tỏa ra sẽ giúp mọi người có được sự minh mẫn, trí tuệ, sáng tạo và tăng cường các mối quan hệ.
 
Bản mệnh nên chọn những viên đá có kích thước vừa phải để vừa trang trí cho bàn làm việc thêm đẹp, vừa giúp tạo ra năng lượng tốt hút tài lộc thịnh vượng.
 
Thêm vào đó, bạn cũng có thể chọn quả cầu phong thủy hình tròn để đặt lên bàn thay vì các viên đá vụn hoặc các viên đá có hình thù kỳ dị, nhiều góc nhọn. 
 

Đặt đá ở phòng bếp

 
Hướng đem lại may mắn cho người mệnh Mộc, mệnh Thủy là hướng Đông, Nam và Đông Nam nên bản mệnh có thể đặt đá theo hướng này.
 
Hướng đem lại may mắn cho người mệnh Kim, hướng Tây là hướng Tài Lộc vì thế nên đặt đá ở chính hướng này.
 
Hướng đem lại may mắn cho người mệnh mệnh Hỏa là hướng Nam, Tây Nam và Đông Bắc. 

Hướng đem lại may mắn cho người mệnh là hướng Nam, Tây Nam và đông Bắc.

vi tri nen dat da phong thuy 5
 

- Vị trí xấu, tránh đặt

 
- Những nơi ẩm thấp, bừa bộn, ô uế:  Đặt đá ở vị trí này sẽ không thể phát huy hết công năng của mình trong việc đem lại tài lộc, may mắn cho người sử dụng.

- Trong phòng ngủ: Ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và giấc ngủ của người sử dụng. 
 
- Trên bàn thờ: Nơi thờ cúng tổ tiên và thần linh cần có sự thanh thoát, mà đá lại mang tính âm thuộc về đất nên chỉ thích hợp đặt ở những nơi sát đất.
 

7. Lưu ý cần biết khi chọn vòng đá hợp phong thủy


Vòng đá trong phong thủy được coi là "bùa may mắn", mang tới nhiều tác dụng phong thủy cũng như tinh thần cho người sử dụng.

Cụ thể, đeo vòng vật phẩm phong thủy bằng đá giúp tăng cường được sức đề kháng và sức khỏe cho chủ nhân của nó. Không những thế còn cải thiện được tinh thần, giảm căng thẳng, tăng cường trí tuệ và sự minh mẫn giúp cho các bạn làm việc luôn đạt hiệu quả cao nhất.

Tuy nhiên, cần hết sức lưu ý một số vấn đề như: số hạt vòng, kích thước vòng, màu sắc phong thủy của vòng đá, đeo vòng bên tay nào... Có như vậy chiếc vòng tay phong thủy mới phát huy hết công dụng.

Vòng đá trong phong thủy - Những lưu ý nhất định phải nhớ
Vòng đá theo phong thủy hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi chúng mang ý nghĩa phong thủy nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc,… cho người sử dụng.

8. Mẹo dùng đá phong thủy hiệu quả


Dưới đây là một số mẹo dùng đá phong thủy hiệu quả, bạn có thể áp dụng để thay đổi nguồn năng lượng cho chính bản thân cũng như ngôi nhà của mình nhé.

Mẹo số 1: Với đá thạch anh hồng

 
Hai viên đá thạch anh hồng hình trái tim thường được đặt tại khu vực Tây Nam trong nhà của bạn có thể thúc đẩy năng lượng hạnh phúc trong chuyện tình cảm của gia chủ.

Nếu có thể để một chiếc bát được đầy đá thạch anh hồng loại nhỏ đặt trong phòng ngủ bảo vệ tình yêu, bảo vệ hạnh phúc gia đình và giúp những phụ nữ chưa chồng hoặc những đấng nam nhi chưa vợ sớm tìm được tình yêu của mình.
 
Không những thế, thạch anh hồng làm dịu những cơn đau về mặt tình cảm và những vết thương lòng, là lá bùa hộ mệnh giúp cải thiện quan hệ giữa chủ nhân với người khác.
 

Mẹo số 2: Với đá Hematite

 
Nếu trong nhà có trẻ nhỏ học hành không tập trung, có xu hướng tăng động thì chỉ cần vài mẩu quặng đá hematite sẽ giúp trẻ cân bằng và tập trung năng lượng của mình. 

Bạn có thể đặt chúng trong phòng của trẻ, hoặc đặt ở khu vực phía Tây. Đá hematite có thể thu hút những nguồn năng lượng tích cực, giúp trẻ có thể bỏ ngoài tai những tạp vật bên ngoài, học hành đạt hiệu quả cao.
 
Trong phong thủy, đá hematite được dùng như là phương thuốc chữa các bệnh về máu, đồng thời dùng để chế tác đồ trang sức, nó mang nguồn năng lượng tích tụ được sau khi nằm giữa thiên nhiên hàng chục đến hàng trăm năm.
 
Đá thường có màu đen, xám, đỏ hoặc đỏ nâu, trong đó phổ biến nhất ở Việt Nam là vòng đá hematite màu đen xám.
 

Mẹo số 3: Nên dùng đá có dạng hình tròn

 
Không nên chọn đá có hình dáng kỳ lạ để đưa vào nhà hay văn phòng. Đá nên có dạng hình tròn.

Đặc biệt là trong phòng khách bởi vì phòng khách là nơi đón tiếp khách, bầu không khí nên hài hòa, dễ chịu. Đặt những hòn đá có góc cạnh kỳ dị dễ tạo tâm lý bất lợi cho người ngồi trong đó, dễ làm hỏng bầu không khí.
 

Mẹo số 4: Hạn chế dùng đá nguyên sơ

 
Không nên đặt đá nguyên sơ hay các hòn đá chưa qua chế tác, chưa có các yếu tố can thiệp của con người thì không nên sử dụng.

Bởi lẽ hung khí của nó còn nặng, dễ khiến gia chủ bất lợi về tài chính. Điều này đặc biệt quan trọng, không phải là cứ là đá nguyên gốc thì tốt hơn.
 

Mẹo số 5: Nên làm sạch năng lượng âm

 
Đối với một số người chưa có kinh nghiệm họ xem đá như là một đồ vật thông thường, nên trước khi đem vào nhà thạch anh không được qua khâu tẩy uế.

Đá mang năng lượng Thổ, chúng dự trữ một nguồn năng lượng lớn, chứa cả năng lượng âm và dương. Vì vậy, khi đem đá về nhà bạn nên làm sạch năng lượng âm bám vào chúng, cũng như những năng lượng xấu còn chứa trong nó.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X