Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cửu Tử lưu niên ảnh hưởng tới phong thủy nhà ở

Thứ Ba, 10/11/2015 10:25 (GMT+07)

Cửu Tử là ngôi sao cuối cùng trong 9 sao của phong thủy Huyền Không, khi Cửu Tinh lưu niên thì phong thủy nhà ở cát nhiều hơn hung.


Cuu Tu luu nien anh huong toi phong thuy nha o hinh anh
Cửu tinh là Hữu Bật, Cửu vận là Cửu Tử, ngũ hành thuộc Hỏa, màu sắc là màu đỏ, màu tím, phương vị Tiên thiên tại cung Chấn, Hậu thiên tại cung Ly, hiệu là Cát Khánh. 
Trong vận 8, Cửu Tử là sao Sinh Khí, là sao cát tường, đại biểu cho phúc, lộc, thường mang lại nhiều hỷ sự cho gia chủ. Nhân vật đại biểu là phụ nữ trung niên, văn nhân, quân nhân. Bệnh tật là những bệnh liên quan đến mắt, tim và vùng thượng tiêu. Cửu Tử lưu niên tới 8 hướng sẽ tạo ra thay đổi trong phong thủy.
Cửu Tử đến phương Nam: Đúng vận thì tài vận và sự nghiệp đều thuận lợi, thất vận thì chủ về bệnh tim, bệnh liên quan đến huyết mạch. 
Cửu Tử đến Bắc: Thuận lợi trong công việc, gia đình có nhiều tin vui, có thể có song hỷ lâm môn, nên tranh thủ làm những việc quan trọng như xây nhà, mua nhà, cưới xin, mua xe,…
Cửu Tử đến Đông Bắc: Phát tài, trong nhà có nhiều tin vui, không cần hao tổn tâm tư mà vẫn có tiền bay vào nhà.
Cửu Tử đến Đông: Gia chủ nhanh nhẹn, linh hoạt, con cái học hành tấn tới, gia đình hòa hợp, vui vẻ, tiền bạc và tình cảm đều được như ý.
Cửu Tử đến Tây: Đề phòng hỏa tai và nữ nhân trong nhà bất hòa, con dâu – mẹ chồng, chị dâu – em chồng, chị em dâu sẽ có tranh chấp, dẫn tới gia đình không yên.
Cửu Tử đến Đông Nam: Học hành tấn tới, lợi cho quan văn, có hỷ sự, thi cử, thăng quan tiến chức đều dễ dàng.
Cửu Tử đến Tây Nam: Người trong nhà kém linh hoạt, con cái sa sút, chơi bời, xuất hiện phá gia chi tử hoặc con cái bị bệnh tật.
Cửu Tử đến Tây Bắc: Đề phòng tranh chấp với con cái, bệnh về đường hô hấp, gia chủ không yên mà gia đình còn tạo thêm gánh nặng khiến hao mòn.

► ► Lichngaytot.com gửi tới bạn đọc công cụ xem ngày theo Lịch vạn sự chuẩn xác và nhanh chóng

Theo Phong thủy Huyền không

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X