Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Luận cát hung của cửu cung phi tinh năm 2017 Đinh Dậu

Thứ Tư, 18/05/2016 11:19 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Trong phong thủy, mỗi năm cửu cung phi tinh (9 phi tinh tọa lạc ở 9 phương vị) ảnh hưởng rất lớn tới vận trạch của gia chủ.

9 phi tinh tọa lạc ở 9 phương vị khác nhau mang tới vận cát hung khác nhau cho gia chủ. Một số cát tinh mang lại vận may, một số hung tinh mang tới điều xui rủi. Tất cả đều có ý nghĩa đặc biệt với ngôi nhà cũng như gia trạch, vận hạn của gia chủ.

1. Cửu cung phi tinh năm 2017

Luan cat hung cua cuu cung phi tinh nam 2017 Dinh Dau hinh anh
Năm 2017 là năm Đinh Dậu. Theo Lưu niên của 9 ngôi sao, năm nay sao chủ quản là Nhất Bạch, sẽ đóng ở trung cung. Căn cứ vào những hướng di chuyển của 9 ngôi sao, gia chủ có cách bố trí phong thủy hợp lý để tăng tài vận, sức khỏe, tình duyên và sự nghiệp.

2. Ý nghĩa cửu tinh trong cửu cung phi tinh 2017

Nhất Bạch tinh: Đây là đào hoa tinh, ngũ hành thuộc Thủy, chủ về hôn nhân, nhân duyên.
Nhị Hắc tinh: Đây là bệnh tinh, ngũ hành thuộc Thổ, chủ về bệnh tật, ốm đau, sức khỏe yếu kém.

Thất Xích tinh: Là Phá Quân tinh, ngũ hành thuộc Kim, sức phá hủy lớn, chủ về hao tán tài sản, công danh. Xem chi tiết cách Luận cát, hung của sao Thất Xích khi kết hợp trong Cửu tinh
Tam Bích tinh: Là thị phi tinh, ngũ hành thuộc Mộc, chủ về tranh chấp, thị phi, hao tổn.
Tứ Lục tinh: Là Văn Xương tinh, ngũ hành thuộc Mộc, chủ về học hành, thi cử, học vấn.
Ngũ Hoàng tinh: Đây là đại hung tinh hay còn gọi là Hỏa sát tinh, ngũ hành thuộc Thổ, gây bất lợi cho sức khỏe, dễ gặp tai nạn.
Lục Bạch tinh: Là Vũ Khúc tinh, ngũ hành thuộc Kim, chủ về sự thăng tiến về tài vận, quan lộc.
Bát Bạch tinh: Từ năm 2004 đến 2023 là Bát vận, ngũ hành thuộc Thổ, là cát tinh chủ về tài lộc, thăng tiến. Xem thêm: Luận cát, hung của sao Bát Bạch khi kết hợp trong Cửu tinh
Cửu Tử tinh: Là Hỷ Khánh tinh, ngũ hành thuộc Hỏa, mang đến nhiều tin vui về nhân duyên, cưới hỏi, tử tức (thêm con cháu).
Phương vị Tam Sát: Trong năm Đinh Dậu, Tỵ Dậu Sửu tam hợp Kim cục, Kim vượng ở hướng Tây, Đông (Dần, Mão Thìn) là tương xung, tức Tam Sát (Dần là Kiếp sát, Mão là Tai sát và Thìn là Tuế sát).
Phương vị Thái Tuế và Tuế Phá: Năm 2017, Thái Tuế chính là Đường Kiệt Thái Tuế tướng quân, tọa hướng chính Tây. Phương vị Tuế Phá xung tới phương vị Thái Tuế, tọa hướng chính Đông. Những người tuổi Tý, Mão, Dậu và Tuất phạm Thái Tuế trong năm 2017, cần phải tránh xa hai phương vị này. Bạn có thể xem chi tiết tại bài viết sau: Phương vị Thái Tuế năm 2017 và những điều tuyệt đối phải tránh

Hoàng Lam
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X