Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cửu Cung phi tinh 2021: Hung cát ra sao, hóa giải thế nào để gia đình bình yên, tài lộc hưng vượng?

Thứ Hai, 09/11/2020 09:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Cửu Cung phi tinh 2021 để biết được đâu là những vị trí tốt trong nhà, nhờ đó có cách sắp xếp, bố trí phong thủy sao cho hợp lý, giúp tăng cường vận thế.

Trước tiên, hãy cùng xem Cửu Cung phi tinh đồ 2021 để xác định phương vị của từng sao chiếu trong năm Tân Sửu nhé.
 
cuu cung phi tinh 2021
 

1. Phương Chính Nam: Nhất Bạch Tham Lang tinh chủ về đào hoa, tình duyên

 
Theo Cửu Cung phi tinh 2021, Nhất Bạch Tham Lang bay vào cung Chính Nam, đây là 1 trong 3 cát tinh, chủ về tình cảm, nhân duyên, vì thế phương Chính Nam có thể coi là một trong những vị trí đẹp nhất trong năm nay.

Nếu biết cách bố cục phong thủy cho đúng, gia chủ có thể tăng cường vận đào hoa, mở rộng các mối quan hệ, quan vận hanh thông, tài vận cải thiện.

nhat bach
 
Tuy nhiên, nếu sắp xếp, bố trí không đúng, bạn có thể vướng phải nhiều đào hoa xấu, sức khỏe chịu ảnh hưởng, thậm chí tài vận cũng sẽ có dấu hiệu đi xuống.  
 
Tham Lang tinh đại diện cho tình duyên và nhân duyên, vì thế rất có lợi cho những người còn độc thân, những người đang yêu và thậm chí là cả những ai đã lập gia đình.

Nếu còn độc thân, bạn có thể tăng cường được các mối quan hệ, trở nên thu hút hơn trong mắt người khác giới. Người đã tìm được nửa kia thì tình cảm lứa đôi càng thêm phần sâu sắc và bền chặt, thậm chí đón được tin mừng như kết hôn, sinh con…
 
Trong công việc, những người làm trong ngành nghề đòi hỏi phải giao lưu, tiếp xúc với nhiều khách hàng, đối tác hoặc thường xuyên phải hợp tác với đồng nghiệp cũng sẽ gặp nhiều may mắn hơn nếu chú ý đến phương vị Chính Nam trong nhà. Tham Lang tinh sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ, được quý nhân nâng đỡ, hợp tác triển vọng.
 

Cách vượng vận:

 
Những người còn độc thân có thể bố trí giường ngủ ở phương Chính Nam trong nhà, điều này có thể giúp bạn vượng nhân duyên, đem lại vận đào hoa rực rỡ, thúc đẩy cơ hội tìm được nửa kia phù hợp với mình.
 
Ở phương vị này trong gia đình, bạn cũng có thể bày biện hoặc treo những vật phẩm vượng duyên, cũng như luôn giữ vị trí này sạch sẽ, gọn gàng, không tích trữ quá nhiều tạp vật, nhất là những món đồ không dùng đến.
 
Bên cạnh việc bài trí theo phong thủy thu hút tình duyên, người độc thân nên thường xuyên tham gia vào các sự kiện như tiệc cưới, tiệc mừng để tăng cường vận khí, đồng thời hạn chế đến những nơi u ám, nhiều sát khí để tránh xui rủi bám vào người.
 
Những người đã kết hôn cũng có thể kê giường ở phương vị Chính Nam, hoặc nếu không có điều kiện thì nên thường xuyên sinh hoạt ở vị trí này sẽ có tác dụng rất tốt trong việc thúc đẩy tình cảm, để gia đình luôn hạnh phúc mỹ mãn, vợ chồng hòa thuận, con cháu nghe lời, đề phòng kẻ thứ ba phá rối.
 

2. Phương Chính Bắc: Nhị Hắc Cự Môn tinh chủ về bệnh tật, đau ốm

 
Nhị Hắc Cự Môn bay về phương Chính Bắc, đây có thể coi là 1 hung tinh. Nó còn có một tên gọi khác là Bệnh Phù tinh, đem tới nhiều điều hung hiểm, bệnh tật, những sự cố bất ngờ, không có lợi cho sức khỏe, thậm chí có thể dẫn tới những biến cố lớn về mặt này cho gia chủ.
 
Nếu như cửa chính, cửa sổ, bàn ghế, giường ngủ, bếp nằm ở vị trí này, gia chủ cũng như người nhà sẽ dễ phải chịu ảnh hưởng xấu của hung tinh, khiến sức khỏe giảm sút nghiêm trọng.

nhi hac
 
Nếu gia đình bạn vướng phải cách bố trí này thì cần cố gắng tìm cách thay đổi, cải thiện mới mong đỡ phần hung hiểm.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải thường xuyên quan tâm đến tình hình sức khỏe của toàn gia đình, tốt nhất là nên đi kiểm tra sức khỏe tổng quát, đi khám ngay khi cơ thể có dấu hiệu cảnh báo.
 
Khu vực này cũng không nên để đồ đạc bừa bộn, không nên vứt rác, luôn giữ sạch sẽ, gọn gàng, thường xuyên quét dọn cũng sẽ góp phần cải thiện sức khỏe.
 

Cách hóa giải:

 
Nếu như muốn sức khỏe của các thành viên trong gia đình luôn được tốt, gia chủ phải kịp thời di dời đồ vật ở phương Chính Bắc.

Ở khu vực này có thể treo thêm bùa bình an, bùa hộ thân hoặc bày trí thêm các vật phẩm phong thủy có lợi cho sức khỏe như Tỳ Hưu, Hạc phong thủy, tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ… hoặc trồng thêm cây xanh để giúp áp chế những tác động xấu.
 
Phòng làm việc hoặc phòng ngủ hoặc cửa nhà nằm ở vị trí này thì tốt nhất nên thay đổi cách bố trí nhà cửa, hoặc đơn giản là đặt trước cửa phòng một tấm thảm màu trắng hoặc xám để hóa giải sát khí.
 
Nếu trong nhà có người lớn tuổi thì tốt nhất nên hạn chế hoạt động ở phương Chính Bắc, bởi nếu ở lâu ở vị trí này, sức khỏe dễ bị giảm sút, mắc các bệnh mạn tính, mãn tính.

Các thành viên khác trong gia đình cũng cần chủ động giữ gìn sức khỏe, sinh hoạt điều độ, thường xuyên vận động để đẩy lùi bệnh tật.
 

3. Phương Tây Nam: Tam Bích Lộc Tồn tinh chủ về thị phi, quan tai

 
Lộc Tồn tinh có Ngũ hành thuộc Mộc, là hung tinh chủ về thị phi, tranh chấp chốn quan trường, mâu thuẫn với người khác, ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã giao.

Năm 2021, Tam Bích bay về phương Tây Nam, nếu không chú ý hóa giải và điều chỉnh vị trí này trong nhà thì có khả năng, giả chủ sẽ gặp phải nhiều điều hung họa, không có lợi cho sức khỏe, có khả năng phải đối diện với hiểm nguy.
 
tam bich
 
Trong năm nay, khi xuất hành đi xa, thậm chí là khi đi học, đi làm hoặc đi du lịch, hợp tác làm ăn, kí kết hợp đồng, bản mệnh cũng không nên xuất hành theo hướng này để tránh những sự cố ngoài ý muốn, khiến mọi việc không được thuận lợi, họa hại rơi xuống đầu. 
 
Trong gia đình, nếu bàn ăn, sô pha được kê ở vị trí này thì các thành viên trong gia đình sẽ thường xuyên xảy ra tranh chấp, vợ chồng bất hòa, con cái không nghe lời cha mẹ.
 
Tuy nhiên, phương Tây Nam lại có lợi cho một số người công tác trong một vài lĩnh vực nghề nghiệp đặc thù như luật sư, bào chữa, vận động viên…
 

Cách hóa giải: 

 
Ở vị trí Tam Bích Lộc Tồn tinh bay vào, gia chủ có thể bày các đồ dùng trang trí màu trắng và màu xám thì có thể giảm bớt tính hung hiểm. Tuy nhiên, cần tránh sử dụng những đồ vật màu xanh lam, xanh lục, vì như vậy sẽ làm tăng thêm tính phá hoại của hung tinh. Cây xanh cũng nên hạn chế bày ở vị trí này.
 
Phương Tây Nam trong nhà cũng kị động thổ, tu sửa, vì làm như vậy dễ khiến các thành viên trong nhà nảy sinh tranh chấp, vướng vào thị phi do kẻ tiểu nhân bày ra, gây nhiều bất lợi đối với gia chủ là nam trong nhà.
 
Ngoài ra, chính các thành viên trong gia đình cũng cần phải thận trọng hơn trong cách hành xử, nói năng của mình. Không nên chủ động gây mâu thuẫn với người khác, không nên có ý muốn hãm hại người khác, để tránh thị phi thì “một điều nhịn là chín điều lành”.
 

4. Phương Chính Đông: Tứ Lục Văn Khúc tinh chủ về sự nghiệp, công danh

 
Tứ Lục Văn Khúc tinh có thể coi là 1 trong những cát tinh, chủ về học hành, thi cử, công danh, ngoài ra nó còn có tác dụng chiêu vận đào hoa cũng như vượng nhân duyên.

Năm 2021, sao này bay về phương Chính Đông nên đây có thể coi là 1 trong những vị trí đẹp trong nhà, nếu biết cách tận dụng ưu thế thì có thể giúp con trẻ trong nhà nâng cao thành tích học tập, thi cử, có thể tìm được công việc ưng ý, phát huy năng lực của bản thân mình.
 
tu luc
 
Ngoài ra, vị trí này cũng mang lại tác động rất tốt đối với những người làm trong lĩnh vực học tập, nghiên cứu, giúp người ta có thể tìm được ý tưởng sáng tạo, có linh cảm tốt, đầu óc thư giãn, bay bổng, hoàn thành được tốt công việc của mình.
 
Văn Khúc tinh tuy là sao tốt, nhưng nếu không chú ý tận dụng thì vẫn có thể đem tới những tác hại không nhỏ cho gia chủ, khiến bản mệnh thường xuyên trăn trở, suy nghĩ, tinh thần mệt mỏi, mang đến vận đào hoa xấu.
 

Cách vượng vận:

 
Đối với người đã đi làm, có thể bày ở phương Chính Đông trong nhà hoặc trong phòng làm việc vật phẩm phong thủy như tháp Văn Xương, bút Văn Xương, như vậy có thể giúp bạn gặp được nhiều cơ hội triển vọng hơn trong công việc, chỉ cần nắm chắc thời cơ thì việc được thăng chức, tăng lương có thể nằm trong lòng bàn tay. 
 
Đối với học sinh, sinh viên, người làm nghề nghiên cứu có thể kê bàn học, giá sách ở vị trí này ở trong nhà. Nếu điều kiện cho phép, gia chủ có thể đặt phòng ngủ ở vị trí này, như vậy thì thành tích học tập, công tác sẽ được nâng lên một cách nhanh chóng.
 
Tuy nhiên, gia chủ cần lưu ý không nên bày những đồ vật hoặc trang trí những màu sắc quá tối hoặc quá u ám ở vị trí này, ví dụ như màu đen, màu xám, vì như vậy dễ ảnh hưởng đến vận thế, khiến gia chủ gặp phải nhiều rắc rối.
 
Bày ở phương Chính Đông trong ngôi nhà những loài thực vật có màu xanh hoặc bể cá cũng như các đồ vật có tính Thủy khác cũng sẽ giúp tăng cường sức mạnh cho sao Văn Khúc, tác động có lợi đến sự nghiệp và học hành của các thành viên trong gia đình.

Xem thêm: Cây phong thủy nên trồng trong nhà để vượng vận, tăng phúc.
 

5. Phương Đông Nam: Ngũ Hoàng Liêm Trinh tinh chủ về tai họa, hung hiểm

 
Ngũ Hoàng Liêm Trinh tinh còn có tên gọi khác là Ngũ Hoàng sát, Chính Quan sát, là 1 hung tinh có uy lực cực kỳ lớn, chủ về hung họa, thương tật, thương vong, những sự cố ngoài ý muốn. Nếu không may phạm phải thì gia chủ dễ rơi vào cảnh sa sút, khó có thể vực dậy được.

ngu hoang
 
Trong năm 2021 này, Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam nên đây là 1 vị trí xấu, cần phải chú ý trong nhà, nếu không dễ vướng phải đủ thứ chuyện phiền phức, thậm chí là những tai họa lớn lao.
 
Nếu cửa chính, cửa sổ, chỗ ngồi, giường ngủ, bếp lo được đặt ở phương Đông Nam thì năm nay gia chủ dễ gặp phải chuyện họa hại ngoài ý muốn, cần phải hết sức cẩn thận và có cách hóa giải phù hợp.
 
Trẻ nhỏ nếu ở lâu ở vị trí này thì dễ bị thương ngoài ý muốn, thậm chí gặp chuyện gây ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh mạng. Không nên lơ là phong thủy phòng ngủ cho trẻ nhỏ.
 

Cách hóa giải:

 
Nếu cửa ra vào nằm ở vị trí Liêm Trinh tinh bay vào thì gia chủ có thể đặt thêm một tấm thảm màu trắng hoặc màu xám để hóa giải sát khí, tránh tai họa, đem lại điềm cát lành cho gia đình. Bàn ghế kê ở vị trí này thì cần kịp thời dịch chuyển để tránh những tác hại xấu do hung tinh mang lại.
 
Ở phương Đông Nam cũng có thể bày thêm những vật phẩm phong thủy mang đến sự cát lành để điều hòa âm dương, tiêu trừ nguồn năng lượng tiêu cực, hóa sát tránh tà. 
 
Tuy nhiên, cần tránh đặt các đồ vật có màu màu đỏ hoặc màu vàng ở phương Đông Nam, bởi các màu sắc này sẽ thúc đẩy sức mạnh của Liêm Trinh, khiến các sự cố thường xuyên xảy ra hơn. 
 
Khi rời nhà đi xa, bản mệnh cần phải chú ý tuân thủ luật an toàn giao thông để hạn chế phát sinh tai nạn ngoài ý muốn. Vào thời điểm Lập Xuân cũng có thể đi hiến máu để hóa giải họa huyết quang, giúp cả năm được bình an, khỏe mạnh.
 

6. Trung Cung: Lục Bạch Vũ Khúc tinh chủ về hoạnh tài, quý nhân

 
Theo Cửu Cung phi tinh 2021, Lục Bạch Vũ Khúc tinh được coi là sao thoái vận, vì thế mà Trung Cung năm nay chưa chắc đã là vị trí tốt trong nhà.

Nếu ở khu vực này đặt nhiều đồ vật bừa bộn, không thường xuyên thu dọn thì vận khí của chủ nhà rất dễ đi xuống, nhất là những người làm trong ngành bất động sản, khai khoáng, nông nghiệp…
 
luc bach
 
Nếu như chỗ ngồi, giường ngủ, gương, tủ quần áo hoặc các đồ dùng kim loại khác phạm vào vị trí này thì bạn cũng dễ gặp phải rắc rối trong công việc, dễ vướng mắc sai sót, đồng thời cũng phải giải quyết nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc sống.
 
Đối với những ai có ý định khởi nghiệp, đầu tư kinh doanh hoặc tích lũy tài sản lớn trong năm nay thì bản mệnh phải kịp thời tranh xa vị trí này, như vậy mới có thể giảm bớt những rắc rối không đáng có, khiến việc làm ăn trở nên thuận lợi hơn.
 
Tuy nhiên, Vũ Khúc tinh mang lại lợi ích cho những người làm nghề tay trái, nếu cố gắng làm ăn thì tiền của có thể tích lũy ngày càng nhiều. Tuy nhiên tiền kiếm được có tốt có xấu, nếu bản mệnh tham lam, kiếm tiền bằng con đường phi nghĩa thì ắt phải chịu hậu quả khôn lường.
 

Cách hóa giải:

 
Trong năm 2021 này, nếu muốn giữ tài lộc ở bên mình, gia chủ có thể đặt một đôi Tỳ Hưu phong thủy bằng ngọc ở vị trí Trung Cung, có Tỳ Hưu phù trợ ắt đường tài lộc sẽ vượng lên trông thấy, phát huy được sức mạnh mà Lục Bạch Vũ Khúc Tinh mang lại.
 
Thường xuyên dọn dẹp vị trí Trung Cung trong nhà gọn gàng, sạch sẽ, như vậy có tác dụng thúc đẩy vận quý nhân, giúp con đường thăng quan tiến chức, đầu tư kinh doanh của bạn thêm phần thuận lợi, tránh đi những yếu tố gây cản trở.
 
Nếu giường ngủ, ghế ngồi cũng như các đồ dùng bằng kim loại khác đang ở vị trí này thì cần kịp thời sắp xếp, bố trí tới một nơi khác thích hợp hơn để tránh những điều xui rủi bất ngờ ập đến.
 

7. Phương Tây Bắc: Thất Xích Phá Quân tinh chủ về phá tài, tài vận

 
Thất Xích Phá Quân tinh được coi là sao thoái vận, bay về phương Tây Bắc nên trong năm 2021, đây cũng không phải là một phương vị có lợi cho gia chủ. Thất Xích chủ về phá tài, tổn thất, thị phi, khẩu thiệt, tửu sắc cũng như những chuyện nhiễu nhương khác xảy ra trong cuộc sống.
 
Không nên đặt két sắt, đồ trang sức hoặc những đồ vật có giá trị cao ở phương Tây Bắc trong nhà, vì như vậy rất dễ dẫn đến chuyện bị trộm cắp, thất thoát tài sản, làm ăn thua lỗ, tổn thất nặng nề.
 
that xich
 
Nam nữ chủ nhà không nên đặt phòng ngủ ở vị trí này, nếu không cả thu nhập chính cũng như thu nhập phụ sẽ có xu hướng giảm bớt, tình hình kinh tế của gia đình gặp phải khó khăn.
 
Nếu như có ý định xuất hành, du lịch, tìm công việc… thì tốt nhất không nên đi về hướng Tây Bắc, nếu không dễ gặp trở ngại trên đường đi, thậm chí cần phải dùng tiền mới giải quyết được.
 
Tuy nhiên, đối với những người làm trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật thì phương Tây Bắc lại là một vị trí khá tốt, có thể giúp bạn phát huy trí tưởng tượng, sức sáng tạo, tìm được cảm hứng sáng tác cho mình, giúp sự nghiệp phát triển ngày càng xa hơn. 
 

Cách hóa giải:

 
Để việc làm ăn, hợp tác thêm phần thuận lợi, bản mệnh nên tránh phương vị Tây Bắc trong nhà cũng như trong văn phòng. Nếu không, song phương khó có thể đạt được thỏa thuận, thậm chí còn ngấm ngầm gây hại cho nhau, gây tổn thất tài sản, tài chính đi xuống.
 
Ở vị trí này trong nhà, gia chủ có thể đặt thêm một tấm thảm màu trắng hoặc màu xám để ngăn chặn bớt ảnh hưởng xấu của Phá Quân tinh. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt thêm những vật phẩm phong thủy mang lại bình an, cát tường ở đây.
 
Tránh bày những đồ vật sắc nhọn, có khả năng gây tổn thương ở phương vị này, nếu không nam chủ nhân trong nhà dễ vướng phải thị phi, rắc rối, không có lợi cho đời sống vợ chồng.
 

8. Phương Chính Tây: Bát Bạch Tả Phù tinh chủ về tài lộc, sự nghiệp

 
Bát Bạch Tả Phù tinh chủ về tài lộc, sự nghiệp bay về phương Chính Tây, vì thế có thể coi đây là một vị trí cát lợi, có thể đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.  Đây chính là vị trí vượng tài lộc nhất trong năm nay.
 
Nếu biết tận dụng lợi thế của sao này, người trẻ tuổi mới bước chân vào xã hội có thể tìm được một công việc phù hợp với năng lực của mình, môi trường làm việc kích thích khả năng phấn đấu nhưng không quá căng thẳng, mức lương cũng ổn định, không thua kém bất cứ ai.
 
bat bach
 
Người đã lớn tuổi có một nguồn thu vào ổn định, cuộc sống bình yên, không gặp phải những sự cố phá tài nghiêm trọng.
 
Nhà nằm ở phương Chính Tây, gia chủ sẽ có đường tài vận hanh thông, đặc biệt là người theo lĩnh vực bất động sản, nếu có thể nắm chắc cơ hội thì chuyện thăng chức, tăng lương nằm trong tầm tay.

Đời sống tình cảm của bản mệnh cũng sẽ có cơ hội được cải thiện, nếu còn độc thân thì nhanh chóng tìm được người ưng ý, nếu đã có gia đình thì tình cảm vợ chồng ngày một gắn bó, thấu hiểu.
 

Cách vượng vận:

 
Ở phương Chính Tây trong nhà, gia chủ có thể trải một tấm thảm màu đỏ, những vật dụng trang trí màu đỏ hoặc thuộc hành Hỏa khác sẽ có tác dụng tăng thêm sức mạnh của Tả Phù tinh, giúp mọi mặt cuộc sống của các thành viên trong nhà đều có sự cải thiện đáng kể.
 
Những vật phẩm phong thủy có tác dụng chiêu tài, cầu bình an khác nếu được sắp đặt ở vị trí này cũng sẽ giúp gia chủ làm ăn thêm phần thuận lợi, tiền vào như nước.
 
Một cách vượng vận đơn giản khác là thường xuyên mở cửa ra vào, mở cửa sổ hoặc kê giường ngủ, bếp lò ở phương vị này. Nếu cửa chính, phòng ngủ, phòng làm việc ở phương Chính Tây, bạn có thể trải thêm một tấm thảm màu đỏ hoặc tím thì việc làm ăn sẽ càng vượng phát.
 
Ngoài ra, gia chủ cần chú ý không nên đặt nhà vệ sinh ở tại vị trí này, đề phòng Thủy khí quá vượng, dẫn đến việc tài vận bị ảnh hưởng, thậm chí khiến sự nghiệp, tiền bạc và tình cảm đều xuống dốc.
 

9. Phương Đông Bắc: Cửu Tử Quý Nhân tinh chủ về nhân duyên, tình cảm

 
Cửu Tử Quý Nhân tinh là cát tinh, đem lại sinh khí, chủ về hỷ sự, vì thế, trong năm 2021 này, phương Đông Bắc là một trong những vị trí tốt, cần chú ý trong nhà, nếu gia chủ biết tận dụng thì mọi việc thuận lợi, vận khí đi lên, thậm chí còn được đón tin mừng như hiếu hỷ, bầu bí, thăng quan tiến chức, nhân duyên tốt đẹp…
 
cuu tu
 
Năm 2021 cũng là thời điểm thích hợp để kết hôn, sinh con, vì như vậy có thể thúc đẩy sức mạnh của Cửu Tử, tạo thêm nhiều niềm vui cho gia đình, khiến bầu không khí trong nhà luôn hài hòa, đầm ấm.

Tham khảo thêm: Sinh con năm 2021 ngày giờ nào tốt?
 
Tuy nhiên, nếu không chú ý bày biện vị trí này ở trong nhà, gia chủ sẽ phải chịu nhiều tác động xấu, Hỏa quá vượng dễ gây ra hỏa hoạn, ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ mắc các bệnh liên quann đến đầu, dạ dày, lá lách…
 

Cách vượng vận:

 
Muốn hôn nhân được bền vững lâu dài, vợ chồng có thể treo ảnh cưới hoặc các đồ vật liên quan đến đám cưới khác ở phương Đông Bắc trong nhà. Làm vậy có thể giúp tình cảm vợ chồng thêm phần ngọt ngào, đằm thắm, nhanh chóng đón được tin mừng như sinh con đẻ cái.
 
Cửu Tử Quý Nhân còn chủ về nhân duyên, có thể giúp bản mệnh mở rộng các mối quan hệ xã giao, vượng vận quý nhân, giúp sự nghiệp và tài vận đều phát triển đi lên trông thấy.

Vì vậy, bạn cũng có thể bày các vật phẩm phong thủy cát tường ở phương Tây Bắc trong nhà, trong văn phòng để thúc đẩy sức mạnh của cát tinh. Đồng thời, bạn cũng cần giữ vị trí này sạch sẽ, gọn gàng, không nên chất đống đồ đạc. 
 
Đối với học sinh, sinh viên, người đi làm có thể chọn vị trí Đông Bắc trong nhà làm phòng ngủ nếu điều kiện cho phép, như vậy thì thành tích học tập, làm việc sẽ được nâng cao nhanh chóng.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X