Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Coi chừng gia đình tan nát vì treo ảnh cưới đầu giường

Thứ Năm, 15/10/2015 10:54 (GMT+07)

Treo ảnh cưới phá phong thủy sẽ khiến gia chủ gặp hàng loạt những rắc rối trong đời sống hôn nhân.


Hiện nay, những bức ảnh cưới cỡ lớn nhỏ, đóng khung bắt mắt được coi là một loại tranh trang trí trong ngôi nhà. Tuy nhiên, không phải vị trí nào trong nhà nói chung và những phòng cụ thể như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… cũng thích hợp để treo ảnh cưới.

Nếu treo chúng không hợp lí hoặc không tuân thủ những quy tắc phong thủy nhất định có thể gây ra những ảnh hưởng bất lợi tới cuộc sống hôn nhân.

1. Treo ảnh cưới trong phòng ngủ

Nhiều người rất thích treo ảnh cưới ở đầu giường ngủ vì cho rằng cách làm đó sẽ tăng thêm tình cảm vợ chồng. Nhưng xét theo quan điểm phong thủy phòng ngủ, đây là vị trí không tốt cho cuộc sống hôn nhân.

Coi chung gia dinh tan nat vi treo anh cuoi dau giuong hinh anh
Kiêng kị treo ảnh cưới ở đầu giường

Thứ nhất, treo ảnh cưới ở đầu giường có khả năng sẽ bị rơi vào mặt vợ chồng trong lúc ngủ, không an toàn. Thứ hai, ảnh cưới treo đầu giường sẽ luôn tạo ra một áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, phát sinh cảm giác không an toàn về hôn nhân, dễ nảy sinh sự đố kị, bất hòa, tranh chấp, không có lợi cho hôn nhân.

Vị trí treo ảnh cưới tốt nhất trong phòng ngủ: Đó là nơi mà bạn nhìn thấy nó ngay khi bước vào phòng ngủ. Nên treo ở bức tường mà người nằm trên giường có thể nhìn thấy được, khiến cho bức ảnh luôn ở trong tầm mắt, như vậy mới có lợi cho tình cảm của hai người.

Ngoài ra, không nên trang trí gương xung quanh khu vực treo ảnh cưới, bởi thông qua gương, 1 cặp vợ chồng sẽ thành 2 cặp vợ chồng, tạo cảm giác như có người lạ xuất hiện, ảnh hưởng tới cuộc sống lứa đôi.

2. Treo ảnh cưới trong phòng khách


Theo phương vị phong thủy, hướng Tây Bắc trong phòng khách tượng trưng cho người chồng, hướng Tây Nam tượng trưng cho người vợ.

Nếu treo bức ảnh cưới theo hướng Tây Bắc của phòng khách, tình cảm vợ chồng sẽ luôn chung thủy. Còn phía Tây Nam treo bức ảnh cưới hoặc ảnh tuần trăng mật, thể hiện đối phương chính là người bạn đời mãi mãi của mình.

Coi chung gia dinh tan nat vi treo anh cuoi dau giuong hinh anh 2
Có thế treo ảnh cưới ở phòng ăn để tăng hạnh phúc hôn nhân


3. Treo ảnh cưới ở các phòng khác

Ngoài phòng ngủ và phòng khách, các phòng khác trong nhà như phòng làm việc, phòng bếp… cũng có thể treo ảnh cưới.

Khi treo ảnh cưới ở nhưng nơi đó cần thực hiện theo nguyên tắc, treo ảnh ở một bên tường cạnh cửa sổ, không nên treo ảnh cưới đối diện với cửa sổ, nơi có nhiều ánh sáng chiếu thẳng vào sẽ rất bất lợi cho hôn nhân.

Theo Khám phá

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X