Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chú ý khi bài trí nước trong nhà

Thứ Ba, 26/07/2011 15:00 (GMT+07)

Thông thường, các biểu tượng thuộc hành Thủy (bể bơi, hồ cá, hòn non bộ...) là yếu tố tốt nhất để kích hoạt vận may về tiền tài. Tuy nhiên, nếu không biết cách bài trí đúng hướng và lựa chọn kích thước hợp lý sẽ gây bất lợi cho mối quan hệ vợ chồng.

Chú ý khi bài trí biểu tượng thuộc hành Thủy trong nhà

- Tránh sử dụng các biểu tượng thuộc hành Thủy với kích thước quá lớn, tượng trưng cho đại Thủy (Thủy quá mạnh), gây bất lợi cho chủ nhân.

- Không đặt biểu tượng thuộc hành Thủy ở hướng Tây Nam (vốn là hướng chủ về sự kích hoạt các mối quan hệ trong gia đình). Hơn nữa, Tây Nam (thuộc hành Thổ) nên sẽ gây ra hiện tượng Thổ khắc Thủy, ảnh hưởng xấu tới gia chủ.

- Với phòng ngủ, không nên bài trí hình ảnh thuộc hành Thủy. Tranh ảnh có hình thác nước, sông hồ... là những vật trang trí cần tránh. Nếu đặt ở phòng ngủ, chúng sẽ kích hoạt khí chủ về sự mất mát và gây ra nhiều rắc rối trong quan hệ vợ chồng.

- Không nên xây dựng hồ bơi trong nhà. Điều này xấu hơn khi nó được xây ở bên phải cửa chính (từ trong nhà nhìn ra).

- Dù biểu tượng thuộc hành Thủy được bài trí bên trong hay bên ngoài nhà ở thì cũng cần đảm bảo chúng luôn được đặt về phía bên tay trái (từ trong nhà nhìn ra).

(Theo Phong thủy trong tình yêu)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X