Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn nội thất xế yêu, lái xe an toàn, tài lộc hanh thông

Thứ Hai, 29/02/2016 10:05 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xế hộp thì ngoài vẻ thời trang, sự tiện lợi thì bạn cũng nên chúng ý tới phong thủy nội thất bên trong, vừa để an toàn trên mọi nẻo đường, vừa để vận tài được hanh thông.


Chon do noi that cho xe hoi chuan phong thuy hinh anh
Ảnh minh họa

Chọn màu sắc theo ngũ hành
Người mệnh Kim: xe nên chọn màu trắng, xám hoặc vàng ánh kim
Người mệnh Thổ: bạn nên chọn xe màu xanh lá hoặc xanh ngọc bích
Người mệnh Thủy: bạn nên chọn ô tô màu đen hoặc màu lam
Người mệnh Hỏa: màu xe thích hợp là màu đỏ và màu tím
Người mệnh Thổ: xe nên chọn màu vàng, kaki, màu nâu hoặc màu be
Chọn đồ nội thất hợp Tuổi

Trong 12 con giáp, có tuổi hợp với bản mệnh, có tuổi không, bạn nên chú ý tới mối quan hệ tương sinh tương khắc để chọn đồ nội thất cho phù hợp, tránh các vấn đề rủi ro có thể xảy ra.
Người tuổi Tý thì trong xe không nên có đồ nội thất liên quan tới Ngọ, Sửu thì kỵ Mùi, Dần kỵ Thân, Mão kỵ Dậu, Thìn kỵ Tuất, Tỵ kỵ Hợi, Ngọ kỵ Tý, Mùi kỵ Sửu, Thân kỵ Dần, Dậu kỵ Mão, Tuất kỵ Thìn, Hợi kỵ Tỵ.

Chon do noi that cho xe hoi chuan phong thuy hinh anh 2
Ảnh minh họa
Để tài vận được tốt cũng như được bình an thì bản mệnh nên đặt những đồ nội thất hợp với mệnh của mình: Tý thì nên đặt đồ phong thủy có liên quan tới Sửu, Dần hợp với Hợi, Mão hợp tới Tuất, Thìn hợp với Dậu, Tỵ hợp với Thân, Ngọ hợp với Mùi. Hợi, Mão và Mùi là tam hợp; Dần, Ngọ và Tuất là tam hợp; Tỵ, Dậu và Sửu là tam hợp; Thân, Tý và Thìn là tam hợp.
Những đồ nội thất cần tránh:

- Nhân vật hoạt hình: Đây là những món đồ đáng yêu và khá phổ biến, thế nhưng theo phong thủy về xe hơi thì không nên bày những đồ vật này trên xe, vì có những nhân vật phản diện sẽ làm cho  người lái xe dần dần bị ảnh hưởng những tính cách xấu của nhân vật ấy khi ngày ngày đều nhìn thấy.

Lưu ý phong thủy xe hơi để mọi chặng đường bình an vô sự
(Lichngaytot.com) – Không chỉ nằm lòng các quy định giao thông, khi lái xe, bạn cũng nên tìm hiểu kiến thức phong thủy để đảm bảo mỗi chặng đường đều an toàn
- Những đồ làm phân tán sự tập trung: Đàn ông lái xe thì không nên để những đồ nhưng tranh mỹ nữ hoặc tượng mỹ nữ trong xe, điều này làm phân tán tư tưởng, ảnh hưởng tới sự an toàn khi lái xe. 
- Những vật có tính sát thương hoặc những con vật hung dữ: Đao, kiếm, hổ, báo đều là những vật không nên để trên xe vì theo phong thủy học thì nếu trưng bày những vật này càng lâu thì chủ xe sẽ càng hung bạo, tàn ác.
Nên đặt những đồ vật có tính “cát”, trừ tà như tượng Phật, quả cầu may mắn hoặc những đồ vật mang ý nghĩa cát tường.
=> Tham khảo thêm những thông tin về: Phong thủy nhà ở và các Vật phẩm phong thủy chuẩn xác nhất

Phương Thùy
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X