Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn mua nhà tốt

Thứ Năm, 22/01/2015 07:00 (GMT+07)

Đất đai

Đất đai nên bằng phẳng hoặc đằng sau cao hơn đằng trước. Điều đó có tác dụng chống lại năng lượng tiêu cực và bảo vệ cho ngôi nhà.

Tránh những ngôi nhà hình tam giác, thậm chí mặt trước hoặc mặt sau đối diện với hình tam giác cũng không tốt. Vì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần hoặc sẽ có người tự sát.

Ngoài ra, vườn hoa sau nhà nên lớn hơn khu đằng trước. Điều đó sẽ giúp thúc đẩy sự thịnh vượng và niềm khát khao, cùng với thành công. Thêm vào đó, nó cũng tăng cường hạnh phúc và ổn định.

 

Xung quanh

Khi xung quanh có nhiều nhà, bạn nên mua căn nhà gần với các nhà xung quanh nhất và có hình chữ nhật. Điều này sẽ cho phép khí lưu thông dễ dàng và tự do chuyển từ nhà này sang nhà khác. Ngôi nhà nên cao hơn nhà đối diện và thấp hơn nhà đằng sau. Điều này cũng giúp lưu thông dòng khí, đồng thời có tác dụng bảo vệ nhà.

Ngoài ra, để thu hút năng lượng tích cực, ngăn cản năng lượng xấu, ngôi nhà bạn mua phải nằm ở vị trí tránh được các góc nhọn của nhà hàng xóm chĩa vào. Đồng thời, phải không phạm phải những điều sau:

- Cửa, cửa sổ bị mái nhà dốc của nhà hàng xóm chĩa vào.

- Cửa trước đối diện với lô đất trống.

- Nhà ở bên kia đường trong tình trạng cần sửa chữa.

- Có cây bị chết hoặc sắp chết tọa ngay trước cửa chính hoặc cửa sổ.

- Dây điện bị võng và che khuất tầm nhìn từ cửa chính, cửa sổ.

- Cầu, tháp nước hoặc tòa nhà lớn lấn áp ngôi nhà.

- Nhìn thấy nghĩa trang, bệnh viện hoặc nhà tang lễ qua cửa chính, cửa sổ.

- Nhìn thấy ánh sáng chói lòa hoặc đèn neon qua cửa sổ, cửa chính.

Sở thích

Mặc dù, bạn rất thích tiếng róc rách của thác nước và thích thú ngắm những con cá nhiều màu sắc bơi lội trong ao súng sau nhà nhưng theo phong thủy, nước sau nhà là tối kỵ (ngoại trừ hồ bơi). Bởi vì nó có thể tạo ra quá nhiều năng lượng âm.

Nếu muốn có ao, hãy trồng những loại cây phù hợp như hoa mộc lan hoặc cây cảnh, tránh những loài cây như đỗ quyên hoặc đa...

(Theo Suite101)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X