Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn kích thước của bàn làm việc

Thứ Tư, 04/03/2020 10:45 (GMT+07)

Kích thước bàn làm việc như thế nào mới là chuẩn phong thủy? Cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu cách lựa chọn kích thước chuẩn phong thủy bàn làm việc ngay tại đây!

Khi lựa chọn bàn làm việc, bạn nên chú ý đến sự cân đối giữa kích thước của bàn làm việc với vóc dáng của bản thân, nhất là theo chiều cao và chiều dài cánh tay bạn.

Nên lựa chọn kích thước bàn làm việc phù hợp với vóc dáng của cơ thể bạn


Kích thước chuẩn của 1 bàn làm việc (nếu không đặt máy vi tính) thường là 1,52m x 0,76m (dài x rộng). Nếu có sử dụng máy vi tính thì kích thước nên là 1,82m x 0,91m. Bàn làm việc lớn hơn kích thước này sẽ khiến cho bạn khó thao tác trên khắp mặt bàn trong trường hợp không di chuyển ghế ngồi.

Một chiếc bàn làm việc rộng lớn tượng trưng cho quyền lực của bạn trong công việc. Tuy nhiên, nếu chiếc bàn quá lớn sẽ khiến cho bạn khó có thể đưa tay với tới các vật phẩm ở xa, khi đó quyền lực của bạn có xu hướng suy giảm.

Căn cứ vào những thông tin sau đây, bạn có thể kiểm tra xem bàn làm việc hiện tại có phù hợp với vóc dáng của mình hay không.

- 2 bàn chân có thể đứng vững chắc trên sàn, đùi song song với mặt sàn, có đủ không gian giữa bàn và ghế sao cho bạn có thể dễ dàng chui xuống gầm bàn trong những lúc cần thiết.

- Khi đứng, bạn có thể chống 2 tay lên mặt bàn (cổ tay thẳng).

- Khi ngồi trên ghế, bạn vẫn có thể vươn tới phía trước bàn và với tới 2 đầu bàn. 

- Mặt bàn nên đủ rộng để bạn có thể đặt 1 tờ báo lên đó.

(Theo Phong thủy cho văn phòng)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X