Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn khăn trải bàn chuẩn phong thủy cho phòng ăn

Thứ Hai, 26/09/2011 00:00 (GMT+07)

Việc lựa chọn khăn trải bàn phù hợp với kiến trúc nhà, màu sắc của tường... theo mùa là một việc làm rất quan trọng.


Những mẫu khăn trải bàn khác nhau sẽ mang lại cho không gian mới mẻ cho phòng ăn của bạn, tạo không khí ấm cúng trong gia đình cũng như giúp bạn ăn ngon miệng hơn.
Chính vì vậy, việc lựa chọn khăn trải bàn theo phong thủy đúng nhất, phù hợp với kiến trúc nhà, màu sắc của tường... theo mùa cũng trở nên vô cùng quan trọng với yếu tố phong thủy.

 
1. Khăn trải bàn màu trắng


Màu trắng mang lại vẻ hiện đại cho không gian phòng ăn. Đồng thời, nó sẽ mang lại cho không gian vẻ sạch sẽ, tinh khiết. 1 chiếc khăn trải bàn màu trắng khiến bạn cảm giác đồ ăn rất sạch và vệ sinh. Với loại khăn trải bàn này, chủ nhân cũng sẽ dễ dàng nhìn thấy mọi vết bẩn để có thể giặt tẩy đúng lúc.

2. Khăn trải bàn 1 màu

Chiếc khăn trải bàn tinh tế với 1 tông màu trang nhã được làm từ chất liệu cotton pha polyester với những đường viền vỏ sò thật tinh tế. Chiếc khăn trải bàn này rất phù hợp với bộ bàn ăn có dáng uốn cong tao nhã. Nhờ nó mà phòng ăn trở nên ấm áp và thanh lịch.

3. Khăn trải bàn với mẫu hoa văn chìm


Những mẫu khăn trải bàn với hoa văn chìm trong nền vải mang lại sự sang trọng cho phòng ăn. Bạn nên chọn khăn trải bàn hơi đậm màu với hoa chìm màu nhạt trang nhã bên dưới. Bằng cách này, bạn sẽ nhận được sự thán phục, trầm trồ từ khách khứa, bạn bè trước khiếu thẩm mỹ của bản thân.

4. Khăn trải bàn hoa dây


Khăn trải bàn hoa dây mang vẻ tươi mới và tràn đầy sức sống cho căn phòng. Loại khăn trải bàn này thích hợp sử dụng cho thời tiết của mùa xuân. Bữa ăn gia đình sẽ thêm đầm ấm và tươi vui với những sắc màu tươi tắn từ hoa văn trên chiếc khăn này.


5. Khăn trải bàn kẻ sọc hoặc kẻ carô


Những mẫu khăn trải bản kẻ sọc hay kẻ carô đều mang lại nét trẻ trung cho căn phòng ăn.


6. Khăn trải bàn hoa rực rỡ


Nếu chủ nhân là người cá tính và thích màu sắc rực rỡ, chắc chắn mẫu khăn trải bàn này sẽ là lựa chọn hàng đầu. Kết hợp với bức tường, trần nhà, đồ nội thất được trang trí sặc sỡ, chiếc khăn trải bàn kiểu này sẽ góp phần hâm nóng bầu không khí ăn trong tiết trời se lạnh của mùa thu, đông.


(Theo Afamily)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X