Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn hướng cho bể cá

Thứ Ba, 09/08/2011 20:00 (GMT+07)

Bể cá là vật trang trí hiện đại và đang được ưa chuộng. Theo phong thủy, khi chọn hướng cho bể cá, nên lưu ý đặt đúng hướng và chăm sóc cẩn thận để bể cá có thể giúp bổ sung năng lượng cho không gian xung quanh và tăng vượng khí trong phòng.


Bể cá là sự kết hợp hài hòa của 5 hành:
Thủy: nước trong bể; Mộc: cây thủy sinh, gỗ lũa trong bể; Kim: kết cấu của bể: khung, giá đỡ, máng đèn…; Thổ: đá, sỏi rải dưới nền bể; Hỏa: màu đỏ, da cam, vàng của những chú cá hay 1 số cây thủy sinh…

Bể cá tăng vượng khí cho không gian


Theo Phong thủy, nếu đặt bể cá theo hướng Đông Nam sẽ có lợi cho tài lộc của gia chủ; hướng Bắc mang lại thành công trong sự nghiệp; bài trí bể cá ở hướng Đông sẽ có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Bạn không nên đặt bể cá trong phòng ngủ hay phòng bếp vì nó sẽ đem lại nguồn năng lượng không mong muốn cho những căn phòng này.


Cần chú ý đến hình dạng của bể cá. Nếu đặt ở hướng Đông Nam, nên dùng bể cá hình vuông hoặc chữ nhật. Nếu đặt ở hướng Bắc, nên chọn loại bể có dạng tròn. Cần giữ cho bể cá luôn sạch sẽ, thay nước định kỳ, chăm sóc cá và cây cối cẩn thận.

(Theo Dothi)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X