Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn đuôi số điện thoại hợp mệnh, 12 con giáp tha hồ hốt bạc

Thứ Tư, 24/02/2016 16:17 (GMT+07)
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Mỗi con số mang ý nghĩa ngũ hành khác nhau. Tương ứng với 12 con giáp cũng là những yếu tố ngũ hành không giống nhau. Căn cứ vào đó, có thể dễ dàng lựa chọn đuôi số điện thoại hợp mệnh theo phong thủy của bạn, giúp tài lộc không ngừng thăng cấp.



Căn cứ vào năm sinh và ngũ hành bản mệnh để xác định số điện thoại đuôi thích hợp nhất.

Số 0, 1 – ngũ hành Thủy

Số 2, 5, 8 – ngũ hành Thổ

Số 3 và 4 – ngũ hành Mộc

Số 9 – ngũ hành Hỏa

Số 6, 7 – ngũ hành Kim

1. Người tuổi Tý và Hợi: Số 3, 4, 6, 7


Người tuổi Tý và Hợi thuộc yếu tố Thủy trong ngũ hành. Trong khi đó, số 3 và 4 thuộc ngũ hành Mộc, Thủy sinh Mộc. Do đó, nếu đuôi số điện thoại của hai con giáp này có chứa số 3, 4 sẽ mang lại cho chủ nhân nhiều cơ hội tài lộc tốt, sức sống tràn trề. Bên cạnh đó, bệnh tật trong người mau khỏi, sức khỏe dồi dào.

Còn số 6 và 7 thuộc ngũ hành Kim, Kim sinh Thủy. Nếu chọn số điện thoại có đuôi là 6 hoặc 7 thì nhân sinh kim vận thập toàn, thúc đẩy tài vận bản thân hanh thông, dễ phát tài phát lộc.

Chon duoi so dien thoai hop menh, 12 con giap tha ho hot bac hinh anh
 

2. Người tuổi Dần và Mão: 0, 1, 9


Những người sinh vào năm Dần và Mão có mệnh cách ngũ hành thuộc Mộc. Số 9 thuộc hành Hỏa, Mộc sinh Hỏa. Sử dụng số điện thoại có đuôi là 9 sẽ mang tới vận đào hoa vượng, nhân duyên khác giới tốt đẹp cho hai con giáp này.

Số 0 và 1 thuộc ngũ hành Thủy, Thủy sinh Mộc. Dùng số điện thoại có đuôi là một trong hai số này, phúc vận của người tuổi Dần và Mão càng thêm vượng, tài lộc cũng dồi dào, gặp nhiều may mắn về tiền bạc.

Bạn nên biết: Cách xem phong thủy 4 số cuối điện thoại chuẩn xác hàng đầu hiện nay!

Chon duoi so dien thoai hop menh, 12 con giap tha ho hot bac hinh anh 2
 

3. Người tuổi Tỵ và Ngọ: Số 2, 3, 4, 5, 8


Người sinh năm Tỵ và Ngọ có mệnh cách ngũ hành thuộc Hỏa. Số 3 và 4 thuộc ngũ hành Mộc, Mộc sinh Hỏa. Dùng đuôi số điện thoại là 3 hoặc 4 sẽ giúp chủ nhân vượng khí, trợ lực quan vận hanh thông, đạt được nhiều thành công lớn.

Bên cạnh đó, số 2, 5 và 8 thuộc ngũ hành Thổ, mà Hỏa sinh Thổ, như tín hiệu "hóa Thổ sinh tài", mang tới nhiều cơ hội kiếm tiền hay làm giàu. Vì thế, bạn cũng có thể chọn đuôi số điện thoại hợp mệnh cho mình bằng các con số này.

4. Người tuổi Thân và Dậu: Số 0, 1, 2, 5, 8


Mệnh cách ngũ hành của người tuổi Thân và Dậu đều thuộc Kim. Số 0, 1 mang ngũ hành Thủy. Chọn sim điện thoại có hai có số này chính là chọn Kim sinh Thủy, thuận cả về chính tài và thứ tài, chưa tới năm 30 tuổi thì tài vận đã hanh thông, cuộc sống dư giả, có của ăn của để.

Còn số 2, 8 và 5 thuộc hành Thổ. Dùng số điện thoại chứa một trong hai số này sẽ giúp người tuổi Thân và Dậu gặp được nhiều quý nhân, nhân duyên càng vượng, vận may càng nhiều, gặp hung hóa cát, đi đâu cũng sống được, thậm chí còn dễ dàng phát tài phát lộc.

Chon duoi so dien thoai hop menh, 12 con giap tha ho hot bac hinh anh 3
 

5. Người tuổi Sửu, Mùi, Thìn và Tuất: Số 6, 7, 9


Những người sinh ra vào năm Sửu, Mùi, Thìn và Tuất đều có mệnh cách ngũ hành thuộc Thổ. Số 6 và 7 thuộc hành Kim, Thổ sinh Kim, phúc tinh nhập mệnh, tài khố tràn đầy, danh lợi song toàn. Dùng sim điện thoại có đuôi số 6 hoặc 7 rất phù hợp với bản mệnh của những con giáp này.

Bên cạnh đó, số 9 thuộc hành Hỏa, Hỏa sinh Thổ, vượng nhân khí, sức khỏe an khang, tinh thần sảng khoái, vận khí chuyển biến tốt đẹp, trong nhà liên tiếp đón hỷ sự. Các tuổi Thìn, Tuất, Sửu và Mùi hoàn toàn có thể lựa chọn đuôi số điện thoại hợp mệnh có chứa các con số này.

Bạn có thể xem thêm: Phong thủy sim - sim số đẹp, số điện thoại hợp mệnh, hợp tuổi gia chủ

6. Chọn đuôi số điện thoại tốt cho các mệnh khuyết ngũ hành

 
Với người mệnh khuyết Mộc, có thể lựa chọn số 3 và 8 làm số cuối cùng của số điện thoại. 

Người mệnh khuyết Hỏa thì chọn số cuối cùng là 2 và 7. 

Người mệnh khuyết Thổ thì chọn số cuối là 5 và 0. 

Người mệnh khuyết Kim thì chọn số cuối là 4 và 9. 

Tương tự,  người mệnh khuyết Thủy, chọn số cuối của di động là 1 và 6.


7. Một vài lưu ý khác


Ngoài việc lựa chọn các đuôi số sim điện thoại hợp mệnh, các bạn có thể chọn các số điện thoại tốt cho bản mệnh như sau:

- Chọn số dễ nhớ, dễ gọi

 
Những số dễ nhớ dễ gọi thường được chúng ta coi là những dãy số đẹp. Các công ty mạng di động cũng có những tiêu chuẩn phân chia khác nhau như lấy quy tắc số đuôi, cấp bậc số đuôi… như: AAA, AAAA, AAAAA, AAAAAA, hoặc ABCD, ABCDE, ABCDEF hoặc AABB, ABCD, ABAB, ABBB, AABBB, AAABBB…
 

- Âm đọc theo những từ cát tường

 
Âm đọc theo những từ cát tường – hài âm cát tường là chỉ cách chọn số điện thoại hợp phong thủy. Ví dụ: đuôi của dãy số là 1368 thì có nghĩa là nhất tài lộc phát, 6688 là lộc lộc phát phát…

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Nguyễn Ninh
Nguyễn Ninh
Nam kỷ tị dùng sim số cuối 2626 mà chả thấy thay đổi giề vậy. hi vọng năm nay mọi chuyện thuận lọi hơn đi ạ

Tin cùng chuyên mục

X