Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hướng dẫn chọn cửa hàng vượng tài, kinh doanh càng ngày càng phát

Thứ Ba, 17/03/2020 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chọn cửa hàng vượng tài là mong muốn của tất cả những người làm ăn kinh doanh buôn bán. Nhưng để nhìn ra được địa điểm có phong thủy tốt, thuận lợi cho công việc và thu hút tài lộc thì không phải dễ. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng nên tham khảo và áp dụng để đạt được hiệu quả cao nhất.

Tiêu chí để lựa chọn cửa hàng vượng tài


chon cua hang vuong tai

Chọn cửa hàng vượng tài 


Chọn cửa hàng vượng tài điểm đầu tiên nhất thiết phải chú trọng là hoàn cảnh xung quanh, đặc biệt là vị trí, các con đường, hướng đi qua lại. Điều này có quan hệ trực tiếp tới phong thủy tài lộc tốt xấu bởi cửa hàng có ở nơi tốt thì buôn bán mới phát đạt. 
 
1. Tuyệt đối tránh vị trí gặp đường phản cung sát, tức là cửa hàng đối diện với đường có hình cong như cánh cung. Tình thế này không những bất lợi về tài lộc mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới thân thể của chủ nhân.
 
2. Cửa hàng không nên chọn ở nơi giao lộ, gặp đường chữ T bởi như vậy sẽ có hình sát đâm thẳng vảo, cực kì hung hiểm. Nếu không thể thay đổi, buộc phải mở cửa hàng cửa hiệu ở nơi này thì nên dùng bình phong, cây xanh che chắn mặt tiền để ngăn sát khí xông tới.
 
3. Nơi làm ăn buôn bán càng đông vui nhộn nhịp càng có giá trị. Vì thế chọn cửa hàng hợp phong thủy không nên ở nơi xa xôi hẻo lánh, hẻm nhỏ góc đường ít người qua lại. Tài vận vượng hay không chịu sự ảnh hưởng của địa điểm rất nhiều.
 
4. Trong phong thủy nước tượng trưng cho tài lộc nên vị trí dòng nước (sông hồ ao suối hoặc con đường lớn đều được coi là dòng nước) cùng hướng đi của nó có ảnh hưởng quan trọng tới phong thủy của cửa hàng. Gần nơi mở hàng mà có nước chảy hướng vào trong thì tốt, còn hướng ra ngoài thì thoái tài.
 
5. Minh đường của nhà ở hay cửa hàng là nơi đón tiếp sinh khí, nghênh tài vận nên không thể quá nhỏ. Phía trước rộng rãi phóng khoáng mới có lợi cho việc tụ tập nhân khí, có lợi về tài lộc. Thà lựa chọn địa điểm tuy không sâu rộng nhưng mặt tiền thoáng đãng đàng hoàng còn hơn chọn nơi bên trong rộng mà bên ngoài hẹp. 

chon cua hang hop phong thuy
 
6. Khi chọn cửa hàng vượng tài hãy lưu ý tới việc lưu chuyển khí và đón sáng. Nơi có cửa sổ, cửa chính thoáng đón được dương khí, thu được ánh sáng tự nhiên, có cảm giác sáng sủa ấm áp thì rất có lợi cho việc làm ăn, thu hút sự chú ý của khách hàng cũng như dễ gây ấn tượng với nhà đầu tư.
 
7. Cửa hàng tránh tọa Nam hướng Bắc bởi hướng này khó đón ánh mặt trời nên âm khí vượng dương khí suy, bất lợi cho phong thủy tài lộc. Đẹp nhất là tìm được cửa hàng tọa Bắc hướng Nam, lưng quay về Bắc mặt ngoảnh về Nam, dương trạch thịnh, hạ mát đông ấm, tiện lợi đôi đường. 
 
8. Bất cứ người làm ăn buôn bán kinh doanh nào đều muốn chiêu dụ điều tốt lành cho cơ sở của mình và sử dụng vật phẩm phong thủy là phương pháp đơn giản, tiện dụng. Song hãy nhớ mỗi người đều có số mệnh không giống nhau nên lựa chọn vật phẩm cũng khác biết. Cần căn cứ vào mệnh số của chủ nhân xem khuyết thiếu điểm nào, cần bổ sung hay thúc đầy những gì để chọn vật phong thủy bổ sung chứ không thể trưng bừa.
 
9. Trang trí cửa hàng ngoài việc sử dụng các màu sắc phù hợp với mặt hàng cũng như phong cách mà chủ nhân muốn theo đuổi thì còn nên lựa màu hợp mệnh, tránh những sắc thái xung khắc với mình. 
10. Phong thủy địa lý cực kì chú trọng tới hoàn cảnh chung, chọn cửa hàng vượng tài lộc không nên ở gần ống khói, nhà vệ sinh công cộng, bãi rác, nhà tang lễ, bệnh viện, nghĩa trang,… bởi những kiến trúc này có nhiều sát khí, âm khí, xú khí. Những hung khí này có thể ảnh hưởng tiêu cực tới công việc làm ăn của cửa hàng.
 
Nếu không may mở hàng ở nơi có hoàn cảnh không thuận lợi lắm thì nên bày bình phong trước cửa để ngăn chặn khí xấu xâm nhập. Hoặcbày cây xanh có ý nghĩa cát tường như trúc phú quý, vạn niên thanh, lan ý, cây cát tường,… ở tiền sảnh để xua đuổi hung khí, mời gọi cát khí, cải thiện phong thủy.

Tin bài cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X