Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn biển số xe hợp phong thủy cho người tuổi Tỵ

Thứ Năm, 05/05/2016 14:23 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Con số may mắn của mỗi người được tính toán dựa vào thuộc tính ngũ hành của bản mệnh. Xe là phương tiện đi lại, nên mang biển số tốt thì công việc và di chuyển sẽ hanh thông, như ý. Dưới đây là gợi ý biển số xe hợp phong thủy cho người tuổi Tỵ.


Chon bien so xe hop phong thuy cho nguoi tuoi Ty hinh anh
Biển số xe hợp phong thủy cho người tuổi Tỵ ngoài việc phải được kết hợp từ những con số may mắn, còn phải hòa thuận với ngũ hành bản mệnh, tạo thành dãy số cát tường. Biển số xe đẹp không chỉ mang tới cảm giác vui vẻ, thoải mái và tăng thể diện cho chủ nhân mà còn có tác dụng trừ tà, hóa sát, hanh thông trên đường làm ăn, xuất hành.
Con số may mắn của người tuổi Tỵ là: 1, 4, 14, 16, 27. Từ các con số này, để chọn biển số xe đẹp cho người tuổi Tỵ, cần chú ý những điều sau.
Mỗi chữ số đều mang ý nghĩa riêng, kết hợp với nhau tạo thành đạo lý. 26 chữ cái cùng 10 con số tạo ra rất nhiều những trường hợp khác nhau, mỗi trường hợp đại diện cho một phương diện, khía cạnh hung cát, tốt xấu. Nguyên tắc quan trọng nhất khi chọn biển số xe là chọn dãy có ý nghĩa tốt đẹp, ôn hòa và vui vẻ.
Ví dụ như biển số xe đại biểu cho ba yếu tố thiên, địa, nhân; hai số đầu đại diện cho thiên, số ở giữa đại diện cho nhân, số cuối đại diện cho địa. Nếu dãy số thuận thì thiên – địa – nhân hòa hợp, làm gì cũng như ý, nếu dãy số nghịch giữa ba yếu tố thì không tránh khỏi vấn đề.
Chon bien so xe hop phong thuy cho nguoi tuoi Ty hinh anh
Chọn biển số xe nên sắp xếp theo thứ tự lớn dần, sẽ có ý nghĩa ngày càng phát đạt, ngày càng lớn mạnh; dãy số từ lớn đến nhỏ mang ý nghĩa trường thọ, ngày một khỏe mạnh. Từ nhỏ tới lớn là từng bước thăng chức, không ngừng phát triển; từ lớn tới nhỏ là cải lão hoàn đồng, tuần hoàn lắng đọng. Bên cạnh đó, cần chọn dãy số xe phù hợp với với ngũ hành, tránh những số xung chọn những số hợp, hiệu quả nhất định sẽ tốt. Có thể xem quẻ để chọn dãy số hợp với tử vi của bản mệnh.
Các tuổi khác cũng dựa trên những lưu ý này mà tiến hành kết hợp, lựa chọn biển số xe hợp tuổi từ các con số may mắn của bản mệnh.

Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X