Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn bản mệnh Phật tăng cường phong thủy trong xe ô tô cho người tuổi Mùi

Thứ Bảy, 04/06/2016 07:14 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Treo tượng Bồ Tát có thể cải thiện phong thủy trong xe ô tô, tăng thêm phúc khí, bảo hộ bình an. Nên thỉnh bản mệnh Phật phù hợp với tuổi của mình về để dùng. Dưới đây là hướng dẫn chọn bản mệnh Phật dành cho người tuổi Mùi.


Tang cuong phong thuy trong xe o to cho nguoi tuoi Mui hinh anh 2
Bản mệnh Phật của người tuổi Mùi là Đại Nhật Như Lai Bồ Tát. Ngài đại diện cho sự quang minh, lý trí, trừ yêu diệt ma, thông thiên địa chi linh khí, nắm được vạn vật tinh hoa, dũng cảm tiến tới, vui vẻ thoải mái.
Trong Phật giáo mật tông, Đại Nhật Như Lai là Kim Cương giới giới mạn đà la, trải qua năm tháng luân hồi, thấu đủ mọi hóa độ nên pháp lực mạnh mẽ, tấm lòng từ bi. Ngài tiêu trừ hết mọi ám biến, soi chiếu vạn vật, có thể lợi dưỡng tất thảy sinh vật trên thế gian, anh sáng không bao giờ lụi tàn. Chúng đức viên mãn, ánh sáng trí tuệ rực rỡ, Phật tâm ngời ngời, lấy điều không thể trở thành thành tựu.

Người tuổi Mùi nên thỉnh bản mệnh Phật về treo để cải thiện phong thủy trong xe ô tô, tăng phúc, tăng may, bảo hộ những chuyến đi. Vì Đại Nhật Như Lai sáng suốt, thông tuệ nên không chỉ mang tới sự yên lành mà còn mở đường chỉ lối, hướng tuổi Mùi tới những chuyến đi tốt lành. Người kinh doanh, buôn bán thỉnh tượng này về treo thì càng làm ăn xa càng như ý.
Tang cuong phong thuy trong xe o to cho nguoi tuoi Mui hinh anh 2
Hơn thế nữa, trong “Đại Nhật khinh sơ” còn ghi rõ: Như Lai như ánh nắng soi tỏ pháp giới, có thể hướng chúng sinh đến với thiện căn, để tất thảy chúng sinh đều trở thành bạn hữu. Vì vậy mà bản mệnh Phật này rất hòa ái, giúp người tuổi Mùi tránh được va chạm trên dường, đi lại từ tốn, an toàn và giải quyết tình huống bình tĩnh.
Bản mệnh Phật có linh khí, nên khi treo trong xe phải lưu ý, thỉnh về xong nhớ làm lễ khai quang thì tượng mới có tác dụng, linh khí mới lưu thông. Nên treo ở phía trước xe, thường xuyên lau chùi bằng nước sạch và không nên để người khác động chạm, đùa nghịch vào tượng Đại Nhật Như Lai Bồ Tát, như vậy là bất kính.

► Xem thêm: Ngũ hành tương sinh và những ảnh hưởng đến cuộc đời, vận mệnh
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X