Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn bản mệnh Phật bảo hộ bình an cho người tuổi Ngọ

Thứ Năm, 21/07/2016 11:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo kinh Phật ghi lại, mỗi con giáp tương ứng với một vị Bồ Tát hóa đạo, bảo vệ, xưng là bản mệnh Phật. Bản mệnh Phật mang linh khí tự nhiên, có thể gặp dữ hóa lành, thuận lợi sự nghiệp, khỏe mạnh bình an, gia đình như ý. Bản mệnh Phật của người tuổi Ngọ là Đại Thế Chí Bồ Tát.


Chon ban menh Phat bao ho binh an cho nguoi tuoi Ngo hinh anh
 
Đại Thế Chí Bồ Tát được xưng tụng là Tây Phương tam thánh. Trong “Bi hoa kinh” có ghi chép, đại thái tử là Quan Thế Âm Bồ Tát, nhị thái tử là Đại Thế Chí Bồ Tát, tam thái tử là Văn Thù Bồ Tát, tứ thái tử là Phổ Hiền Bồ Tát.

Sau chuyển luân thánh vương tu hành thành Phật, tức Tây Phương thế giới cực lạc A di đà phật, Quan Thế Âm cùng Đại Thế Chí trở tả hữu hiếp thị của Đức Phật Thích Ca.

Đừng bỏ lỡ: Chú Đại Bi: Đầy đủ ý nghĩa, lợi ích, cách trì tụng bản tiếng Phạn tiếng Việt
 
Bản mệnh Phật của người tuổi Ngọ là Đại Thế Chí Bồ Tát – vị Bồ Tát đức độ, thiện tâm, công đức cao dày. Thọ kinh ghi nhận Đại Thế Chí Bồ Tát lấy ánh sáng trí tuệ soi chiếu khắp nơi, ra lệnh cho ba đồ (địa ngục, quỷ đói, súc sinh). Ngài có trí tuệ thông tỏ, thấu hiểu nhân sinh, thấy được hết thảy, giải thoát chúng sinh khỏi binh đao khói lửa và những tai ương, sát thương.
 
Đại Thế Chí Bồ tát lấy trí tuệ độc đáo soi chiếu nhân gian nên đại diện cho quang minh lỗi lạc, uy thế tự tại, là vị Phật uyên bác nhất, bảo hộ chúng sinh không bị tà ma làm hại.

Chon ban menh Phat bao ho binh an cho nguoi tuoi Ngo hinh anh
 
Người tuổi Ngọ nên đeo bản mệnh Phật Đại Thế Chí Bồ Tát làm bằng ngọc phỉ thúy, sẽ dược Ngài ban cho trí tuệ, soi đường chỉ lối để thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp thành công, Phật quang vĩnh chiếu, hóa sát hóa hung, cát tường như ý, đạt tới cảnh giới lý tưởng.
 
Người tuổi Ngọ và bản mệnh Phật Đại Thế Chí Bồ Tát có lực cảm ứng cực mạnh nên có thể thành kính thỉnh về, làm lễ khai quang để đeo bên mình hoặc thờ trong nhà, giương cao Phật hiệu, nhất tâm hướng Phật, cả đời tụ tài thủ tài, thuận lợi bình an, tiêu tai giải nạn.
 
Người tuổi Ngọ treo mặt ngọc hoặc tượng Đại Thế Chí Bồ Tát trong xe có thể phù hộ thượng lộ bình an, hóa sát, tránh tai nạn, rủi ro và điều hòa tâm tinh, bĩnh tĩnh, sáng suốt trên đường đi. Bản mệnh Phật của người tuổi Ngọ này sẽ giúp họ gặp nhiều bình an và may mắn.
Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
anh quan
anh quan
Dia chi o dau vay you Gia bao nhieu?phat bang phi thuy. Thanks

Tin cùng chuyên mục

X