Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chớ coi thường Hỏa xà sát vì dây điện loằng ngoằng

Thứ Hai, 21/09/2015 11:05 (GMT+07)

Việc bố trí các loại dây điện trong nhà hợp lí không chỉ mang lại sự an toàn cho tất cả mọi người mà còn đảm bảo các yếu tố phong thủy, thúc đẩy trường khí hưng vượng, sức khỏe và tài lộc dồi dào.

Trong phong thủy, năng lượng của điện trong nhà cũng có sự ảnh hưởng lớn tới trường khí hưng vượng của không gian. Những đường dây điện dài với hình dáng ngoằn nghèo được coi là “rắn rết” mang tính Hỏa mạnh.

Cho coi thuong Hoa xa sat vi day dien loang ngoang hinh anh
Chớ coi thường Hỏa xà sát vì dây điện loằng ngoằng
Việc bố trí, sắp xếp sao cho đường dây điện an toàn, có tính thẩm mĩ và hợp phong thủy không phải là chuyện dễ dàng. Nếu làm sai, những điều xui xẻo sẽ rình rập cuộc sống của gia chủ và mọi thành viên sinh sống trong ngôi nhà đó.
Quan điểm phong thủy nhà ở cho rằng, quá nhiều đường dây diện không cần thiết lại lòng thòng, vắt ngang vắt dọc sẽ phạm phải “Hỏa xà sát” (sát khí của con rắn mang tính Hỏa). Luồng sát khí này sẽ tác động mạnh đến hệ thần kinh, làm mọi người trong nhà luôn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi.
Ngoài ra, khí dương quá mạnh sẽ lấn át khí âm khiến các luồng không khí hỗn loạn cũng khiến gia chủ khó bề yên giấc, lâu dần sức khỏe bị giảm sút nghiêm trọng.
Bên cạnh đó, những đồ gia dụng, điện tử trong nhà ngày càng phổ cập nên càng dễ phạm “Hỏa xà sát”. Ví dụ, một chiếc máy tính phải có đến hai, ba chiếc giắc cắm. Tivi, đầu đĩa, thiết bị di động… cũng có số lượng dây và giắc cắm tương đương. Hoặc như chiếc máy hút bụi được ví như đầu rắn còn dây điện là thân rắn… Khi “con rắn điện” di chuyển khắp nhà sẽ mang nhiều yếu tố Hỏa đến cho gia đình.
Do đó, để tránh tà khí quá nhiều, sau khi sử dụng xong những đồ gia dụng, đồ điện thì nên thu gọn dây điện và bản thân những đồ đó vào trong tủ kín khi không dùng tới.
Khi xây nhà mới, chủ nhà nên tính toán thật kĩ đường chạy của các loại dây điện. Tốt nhất nên để dây điện chạy âm tường. Bởi nếu dây điện lộ thiên, lòng thòng khắp nhà không chỉ gây nguy hiểm cho mọi người trong gia đình mà còn mất mĩ quan, tạo cảm giác hỗn loạn.
Ngoài ra, những phích cắm điện chạy khắp nhà tạo ra “ngô công sát” khiến mọi người trong nhà thân thể bất an, dễ gặp những bệnh về đường tiêu hóa.
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X