Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Yếu tố Ngũ hành trong chấm điểm sim phong thủy

Thứ Hai, 09/05/2022 11:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong vũ trụ mọi vật đều có ngũ hành riêng được tạo thành từ 5 loại vật chất cơ bản: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Một chiếc sim điện thoại phong thủy cũng mang một ngũ hành riêng được xác định dựa vào tất cả các con số trong dãy sim và mối quan hệ tương sinh, tương hỗ và tương khắc giữa chúng. Để chấm điểm sim phong thủy không thể bỏ qua yếu tố ngũ hành, một trong những yếu tố quan trọng để kết quả của việc chấm điểm là chính xác nhất.
 
Cham diem sim phong thuy
 

1. Tầm quan trọng của yếu tố ngũ hành khi chấm điểm sim phong thủy

 
Ngũ hành sinh khắc là một trong năm yếu tố quan trọng khi xét phong thủy cho một dãy sim điện thoại. Chấm điểm phong thủy sim theo triết lý ngũ hành giúp người dùng hiểu và nắm được mối quan hệ tương quan qua lại giữa dãy sim và cuộc sống của người sử dụng. Từ đó lựa đúng cho mình một dãy sim phù hợp giúp cải thiện vận trình cuộc sống và thu hút may mắn cho người sử dụng sim. 
 
Đặc biệt khi xét phong thủy sim theo ngũ hành sinh khắc còn sử dụng yếu tố cá nhân trong việc lựa chọn sim điện thoại. Việc này đảm bảo dãy sim được chọn chính là số điện thoại phù hợp nhất với người sử dụng sim. 
 

2. Chấm điểm sim phong thủy theo ngũ hành

 
Để chấm điểm phong thủy cho số điện thoại theo yếu tố ngũ hành sinh khắc thì người sử dụng sim cần xét phong thủy theo 03 khía cạnh chính sau. Một số điện thoại hoàn hảo phải đáp ứng đầy đủ yếu tố phong thủy theo ngũ hành khi xét bản thân dãy sim và khi xét dãy sim với người sử dụng sim điện thoại.
 

2.1. Ngũ hành nội tại dãy sim

 
Yếu tố ngũ hành sinh khắc xét trong nội tại dãy sim chính là phong thủy của dãy sim. Xét mối quan hệ tương quan qua lại của 10 chữ số khi xếp lại tạo thành dãy sim. Chính điều này tạo nên tổng hòa điểm phong thủy theo triết ngũ hành cho cả dãy sim. 
 
Ở yếu tố này một dãy sim phong thủy hoàn hảo phải là dãy sim xuất hiện nhiều hơn mối quan hệ tương sinh khi xét các cặp số từ trái qua phải. Bởi theo phong thủy số học thì mỗi chữ số sẽ mang một hành riêng. Khi đặt chúng vào dãy sim mỗi con số sẽ có tác động nhất định đến con số bên cạnh cũng như tổng hòa dãy số.
 
Để xét được mối quan hệ tương sinh giữa các chữ số trong dãy sim người dùng cần nắm rõ mối quan hệ tương sinh theo thuyết ngũ hành và ngũ hành của các chữ số.
  • Ngũ hành Hỏa: 9
  • Ngũ hành Mộc 3, 4
  • Ngũ hành Thổ 2, 5, 8
  • Ngũ hành Thủy 0, 1
  • Ngũ hành Kim 6, 7 
Đây chính là quy ước ngũ hành của 10 chữ số tự nhiên, giúp người sử dụng sim dễ dàng xét mối quan hệ ngũ hành của nội tại dãy sim phong thủy.
 

2.2. Tác động của sim với bản mệnh người dùng sim

 
Một dãy sim phong thủy tốt khi xét theo quy luật ngũ hành sinh khắc là dãy sim có ngũ hành tương sinh hoặc tương hỗ với bản mệnh người dùng. Theo cách tính Lục Thập Hoa Giáp thì mỗi năm sinh sẽ có can chi từ đó luận ra bản mệnh của người dùng. Dãy sim này sẽ giúp cuộc sống của người sử dụng được thuận lợi, dễ dàng hơn nhờ có nhiều cơ hội cũng như may mắn trong cuộc sống và công việc.
 
Yeu to ngu hanh trong cham diem sim phong thuy
 
 
Ngũ hành dãy sim được xác định dựa vào ngũ hành của từng chữ số tạo nên số điện thoại. Theo triết học phong thủy ngũ hành và áp dụng vào phong thủy số học thì ngũ hành của dãy sim điện thoại chính là ngũ hành xuất hiện nhiều nhất khi xét ngũ hành của từng chữ số. Xác định chính xác ngũ hành của số điện thoại giúp người dùng sim luận giải đúng được mối tương quan giữa dãy sim và người dùng. 
 
Theo mối quan hệ ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ. Vậy nên dựa vào bản mệnh của người dùng sim và ngũ hành dãy sim để lựa chọn những dãy sim tương sinh với người sử dụng. Mỗi bản mệnh thì sẽ có những dãy sim phù hợp với mình riêng, mức độ phù hợp phong thủy giữa những dãy sim cũng không hề giống nhau.
 

2.3. Xét ngũ hành theo tứ trụ bản mệnh

 
Mỗi người sinh ra sẽ có bốn yếu tố không bao giờ trùng lặp với người khác chính là giờ - ngày - tháng - năm sinh. Từ những yếu tố này luận giải tứ trụ theo triết lý ngũ hành. Từ đó nắm bắt được điểm mạnh, điểm yếu hay hành thịnh, hành suy trong tứ trụ. 
 
Dãy sim phong thủy khi xét theo bình diện này cần là số điện thoại có ngũ hành bổ trợ hoặc bổ khuyết cho ngũ hành của tứ trụ. Như vậy dãy sim phong thủy đó chính là “dụng thần” trong tứ trụ.
 

3. Yếu tố cá nhân hóa khi xem phong thủy sim theo ngũ hành

 
Ngũ hành sinh khắc là một trong hai yếu tố xét phong thủy sim có tính cá nhân hóa cao. Việc này đảm tính chính xác về mức độ phong thủy cũng như loại bỏ yếu tố đại trà khiến người dùng sim lo lắng về chất lượng của phương pháp chấm điểm sim phong thủy.
 
Việc lấy người dùng sim làm trung tâm để lựa chọn hay đánh giá một sản phẩm là không hề mới. Nhưng trong phong thủy số học và chấm điểm sim thực sự còn rất nhiều mới mẻ.

Đây cũng được coi là một bước tiến nhảy vọt của việc chấm điểm sim phong thủy.  Việc này giúp luận giải chính xác đến 90% những tác động của dãy sim tới cuộc sống, vận trình mỗi người theo triết lý ngũ hành cổ. Tất nhiên tính chính xác của triết lý này thì không có gì để bàn luận bởi đã được nhiều chuyên gia nghiên cứu và phát triển trong hàng trăm năm qua.
 
Website: phongthuyso.vn
Địa chỉ: Số 27 Tô Vĩnh Diện - Thanh Xuân - Hà Nội

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X