Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Yếu tố hành quẻ Kinh Dịch trong chấm điểm sim phong thủy

Thứ Tư, 04/05/2022 14:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày nay để chấm điểm sim phong thủy có rất nhiều cách khác nhau, một trong số đó là chấm điểm sim dựa vào yếu tố hành quẻ kinh dịch.

Chấm điểm sim theo kinh dịch là phương pháp bình giải dãy số sim giúp người dùng biết được chiếc sim đó có mang lại may mắn tài lộc, công danh, sự nghiệp thăng tiến, kinh doanh buôn bán thuận lợi và triệt tiêu các nguồn năng lượng xấu cho người sử dụng. Để xác định được nhận định trên là đúng hay sai cùng chuyên gia của xemvanmenh.net chấm điểm sim phong thủy dựa vào yếu kinh dịch.

Cham diem sim phong thuy
 

Nguồn gốc của Kinh dịch

 
Kinh dịch bắt nguồn từ những quan sát về thiên văn học, xã hội học của nhiều thế hệ nhà hiền triết cổ. Họ nhận thấy rằng bằng cách này hay cách khác thì vạn vật đều chuyển động không ngừng tác động qua lại lẫn nhau. Từ những vị tinh tú cho đến hạt cát trên sa mạc đều có quy luật dịch chuyển riêng. Nhìn có vẻ như vô định những thực tế chúng đều dịch chuyển theo một quy luật nhất định. Và hệ thống 64 quẻ dịch ra đời giúp hệ thống hóa sự dịch chuyển của vạn vật theo 64 quẻ dịch đó.
 
Kinh dịch không thể đặt sự vật hiện tượng vào một phương trình hay hàm số chính xác để cho ra kết quả. Bởi bản thân hiện tượng, sự vật ngay tại thời điểm phân tích vẫn đang không ngừng dịch chuyển.

Kinh dịch chính là kết quả được đúc kết từ kinh nghiệm quan sát các hiện tượng về Thiên văn học & xã hội học bằng những lý luận vững chắc. Nếu thực sự để tâm và quan sát ta có thể thấy được mối liên hệ hết sức tinh tế giữa vạn vật. Ngay cả sim điện thoại hay vận trình cuộc sống của con người cũng vậy
 

Định nghĩa hành quẻ Kinh dịch

 
Kinh dịch chính là triết học của người Á Đông cổ đại phân tích và đưa ra miêu tả những quy luật tạo hóa không thay đổi theo không gian và thời gian. Kinh dịch mang trong mình 03 mảng ý nghĩa to lớn mà chút nữa chúng ta sẽ xét tới ở đây:
  • Bất dịch chính là bản chất của thực thể. Dù có chuyển động hay thay đổi không ngừng thì bản chất của thực thể là thứ duy nhất được đặt vào một quy luật bất dịch.
  • Biến dịch là hành vi của mọi thực thể là thứ không ngừng thay đổi theo thời gian và không gian.
  • Giản dịch chính là thực chất của mọi thực thể. Quy luật nền tảng của mọi thực thể trong vũ trụ về khái niệm đơn giản và rõ ràng nhất.
Tức là theo triết học kinh dịch thì:
  • Sự sống được tạo nên từ sự biến dịch.
  • Bất dịch lại tạo nên trật tự cho cuộc sống.
  • Còn giản dịch quy tụ tất cả biến địch thành quy luật để tổ chức đời sống xã hội.

Kinh dịch trong chấm điểm sim phong thuỷ

 
Áp dụng triết học kinh dịch vào xem bói số điện thoại theo phong thủy chính là dựa vào hệ thống 64 quẻ dịch để tìm ra quy luật chuyển động giữa dãy sim và người sử dụng sim. Từ đó phân tích mức độ Cát  - Hung của dãy sim đối với người dùng.
 
Mỗi dãy sim sẽ được chia thành 02 phần bằng nhau. Năm số đầu là quẻ chủ, năm số sau là quẻ hỗ. Quẻ chủ hay quẻ hỗ của dãy sim đều nằm trong hệ thống 64 quẻ kinh dịch.

Trong đó chia thành các quẻ Đại cát, Cát, Bình hòa, Hung & Đại hung những quẻ này thể hiện mức độ ảnh hưởng của sim với người sử dụng là tốt hay xấu, mạnh hay yếu. Từ đó người dùng sim có căn cứ để lựa chọn cho mình dãy sim tốt nhất giúp đem lại may mắn, thuận lợi cho mình. 
 
Boi sim kinh dich
 
Mặt khác mỗi dãy sim chỉ sở hữu cho mình một quẻ dịch riêng biệt. Và một quẻ dịch có thể tốt cho một hay nhiều bình diện trong cuộc sống. Việc lựa chọn, đánh giá và chấm điểm sim phong thủy phụ thuộc vào mong muốn, ước nguyện vấn đề cần cải thiện khi sử dụng sim phong thủy. Có thể chia sim phong thủy khi được chấm điểm theo quẻ dịch thành 04 loại chính dưới đây:
  • Sim kinh dịch có quẻ tốt cho làm ăn - kinh doanh. Dãy sim này có khả năng đem đến may mắn giúp chủ sở hữu thuận lợi trong công việc làm ăn, kinh doanh, buôn may bán đắt - mua một bán mười.
  • Sim kinh dịch có quẻ tốt cho công danh - sự nghiệp. Để con đường công danh sáng lạn, sự nghiệp có nhiều bước tiến phát triển vượt bậc thì người dùng sim phải chọn sim phong thủy có quẻ dịch này.
  • Sim kinh dịch có quẻ tốt cho học hành - thi cử. Với những bạn học sinh sinh viên thì may mắn trên còn đường học vấn là vô cùng quan trọng. Bởi thế nên cha ông ta mới có câu “Học tài thi phận”. Dãy sim có quẻ dịch này sẽ giúp con đường học vấn của người dùng ngày càng rộng mở.
  • Sim có quẻ dịch tốt về Tình duyên - Gia đạo. Nếu là người tính duyên trắc trở, gia đạo thường xuyên bất hòa thì dãy sim này thực sự vô cùng phù hợp. Đây là dãy sim phong thủy giúp con đường tình duyên có thêm nhiều mối lương duyên. Gia đạo được bình hòa nhờ khắc chế cái tôi trong mỗi người.
Kinh dịch chính là một trong những yếu tố quan trong khi chấm điểm phong thủy sim. Giúp người sử dụng sim nhìn ra được hung - cát và bình diện tốt đẹp mà dãy sim có thể mang tới. Từ đó có lựa chọn phù hợp và chính xác với bản thân.
 
Kinh dịch tuy rất quan trọng nhưng đó chỉ là một trong 05 yếu tố để xem bói phong thủy sim. Muốn chấm điểm sim phong thủy cần luận giải dãy sim theo 05 yếu tố bắt buộc đó là: Cân bằng âm dương, Ngũ hành sinh khắc, Hành quẻ Kinh dịch, Cửu tinh đồ pháp và Quan niệm dân gian. Nếu khuyết thiếu hoặc bỏ quân bất cứ yếu tố nào thì đều là thiếu sót vô cùng nghiêm trọng. Điều này giúp làm sai lệch kết quả khi chấm điểm phong thủy sim từ đó dẫn đến những lựa chọn sai lầm khi chọn sim phong thủy.
 
Fanpage: https://www.facebook.com/xemvanmenh.net/
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X