Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người tuổi Tị trồng cây gì cho hợp mệnh, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống?

Thứ Năm, 23/11/2017 09:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Để tìm cây phong thủy phù hợp cho người tuổi Tị trước hết chúng ta cần biết người đó là Tân Tị, Quý Tị, Ất Tị, Đinh Tị hay Kỷ Tị.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Giờ đây, mọi người thường có thói quen chọn cây cảnh hợp phong thủy để vừa trang trí cho nhà bạn thêm đẹp lại vừa đón tài lộc, may mắn. Vậy tuổi Tị trồng cây gì hợp mệnh? Khi chọn cây phong thủy cho người tuổi Tị chúng ta dựa vào ngũ hành tương sinh, tương hợp như sau.
 
Cay phong thuy cho nguoi tuoi Ti
 

1. Cây phong thủy cho người tuổi Tân Tị

 
Những người tuổi Tân Tị là người mệnh Kim. Theo ngũ hành tương sinh, tương khắc, Kim sinh Thủy và Thổ sinh Kim. Vì thế, người tuổi Tân Tị nên mua cây cảnh có hoa hoặc lá màu nâu, vàng thuộc Thổ hoặc màu trắng thuộc Kim là tốt nhất sẽ giúp gia chủ tăng vượng khí tài lộc và may mắn.
 
Bên cạnh đó, do Kim khắc Mộc và Hỏa khắc Kim nên gia chủ tuổi Tân Tị nếu không muốn tiền bạc thất thoát một cách khó hiểu, mối quan hệ bị sứt mẻ, cuộc sống khó khăn thì cần lưu ý tránh chọn những loại cây cảnh có nhiều màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa hoặc màu xanh dương, đen thuộc Thủy.
 
Một số loại cây phù hợp cho người tuổi Tân Tị: Cây đế vương, cây sen đá màu nâu, cây trúc phú quý, cây phát tài, cây may mắn, cọ nhật, ngọc ngân, cau nhật…
 

2. Cây phong thủy người tuổi Quý Tị

 
Khi đi tìm cây phong thủy phù hợp cho người tuổi Tị, nếu là người đó tuổi Quý Tị là người mệnh Thủy và theo ngũ hành tương sinh thì Thủy sinh Mộc, Kim sinh Thủy vì thế, chủ nhà nên mua những loại cây cảnh có nhiều màu trắng thuộc Kim, màu xanh nước biển, đen thuộc Thủy là tốt nhất sẽ giúp gia chủ rước tiền bạc, đón may mắn cho gia đình.

Bên cạnh đó, Thủy khắc Hỏa, Thổ khắc Thủy vì thế, gia chủ để tránh xui xẻo ập tới, vận may đội nón ra đi thì không nên mua cây cảnh có nhiều màu nâu, vàng thuộc Thổ hoặc toàn màu xanh lá cây thuộc Mộc. 
 
Một số loại cây cảnh phù hợp người Quý Tị đó là: Cây thiên thanh, cây lan chi, cây hoa giấy màu trắng, cây phát tài, cây địa lan trắng, cung điện vàng, lan như ý, cây lưỡi hổ
 
Cay phong thuy nguoi tuoi Quy Ti
 

3. Cây phong thủy người tuổi Ất Tị

 
Những người tuổi Ất Tỵ là người mệnh Hỏa và theo ngũ hành: Hỏa sinh Thổ, Mộc sinh Hỏa, do đó: gia chủ nên mua những loại cây cảnh có nhiều màu xanh lá cây thuộc Mộc hoặc màu đặc trưng của mệnh Hỏa như đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa, có như thế mới mang lại may mắn, tài lộc cho bạn và những người sống trong nhà.
 
Hỏa khắc Kim, Thủy khắc Hỏa vì thế, gia chủ nếu không muốn tiền bạc vào túi này ra khỏi túi kia thì đừng bao giờ mua những loại cây cảnh có màu xanh nước biển, màu đen thuộc Thủy hoặc màu nâu, vàng thuộc Thổ.
 
Một số loại cây phù hợp người tuổi Ất Tỵ có thể kể đến như: hồng môn, tre, sen, đào, tùng, trúc, cúc mai, lộc vừng, phát tài, kim tiền, kim ngân, bạch mã hoàng tử,...

Tham khảo chi tiết về: Cây kim tiền phong thủy.
 
Cay phong thuy nguoi tuoi At Ti
 

4. Cây phong thủy người tuổi Đinh Tị

 
Những người tuổi Đinh Tị thuộc mệnh Thổ, mà theo quan hệ ngũ hành tương sinh tương khắc có: Thổ sinh Kim, Hỏa sinh Thổ, do đó, gia chủ tốt nhất nên mua cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa hoặc màu nâu, vàng thuộc Thổ sẽ giúp bạn đón thêm nhiều tài lộc và may mắn.
 
Bên cạnh đó, Mộc khắc Thổ và Thổ khắc Thủy nên khi đi tìm cây phong thủy phù hợp cho người tuổi Tị cần tránh xa với sự lựa chọn cây cảnh có toàn màu xanh lá cây thuộc Mộc hoặc màu trắng thuộc Kim để tránh được tài lộc bị thất thoát ảnh hưởng đến kinh tế gia đình.
 
Một số loại cây phù hợp người tuổi Đinh Tị như: Cây hoa đào, hoa giấy (đỏ, hồng, cam, tím), hồng môn, trạng nguyên, anh thảo, sống đời, hoa sứ, vạn lộc…

Xem thêm:
CÂY HOA GIẤY phong thủy: Vừa đuổi tà ma lại giúp làm ăn phát tài thì tại sao không trồng?
Chúng ta thường bị thu hút bởi cây hoa giấy phong thủy vì vẻ đẹp rực rỡ của nó nhưng không biết rằng chúng còn có rất nhiều tác dụng đặc biệt như xua đuổi tà
 

5. Cây phong thủy người tuổi Kỷ Tị


Cay phong thuy nguoi tuoi Ky Ti
 
Gia chủ tuổi Kỷ Tị là người mệnh Mộc mà theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc vì thế chủ nhà nên lựa chọn những cây cảnh có màu xanh nước biển, đen thuộc Thủy sinh Hỏa hoặc toàn màu xanh lá cây thuộc màu bản mệnh của Mộc.

Bên cạnh đó, bạn cần tránh chọn mua cây cảnh màu trắng thuộc Kim khắc Mộc hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa vì Mộc sinh Hỏa bất lợi cho Mộc như thế sẽ giúp chủ nhà đón nhận nhiều điều tốt lành cho gia đình no ấm và hạnh phúc.
 
Một số loại cây hợp tuổi Kỷ Tị: Cây ngọc ngân, kim ngân, phát tài, thanh tâm, tình yêu, cây xanh, cây sung, vạn tuế, thiên tuế…

Cây phong thủy hợp mệnh cho các tuổi con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X