Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đầu năm Mậu Tuất nhớ mua những loại cây phong thủy này để hút tài lộc

Thứ Bảy, 17/02/2018 23:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có rất nhiều loại cây phong thủy phù hợp để bạn mua về trưng trong phòng khách, bàn làm việc thu hút may mắn, tài lộc về cho bản thân và gia đình mình.

Môi trường cũng như không khí trong nhà, văn phòng sẽ được cải thiện đáng kể khi trồng vài loại cây phong thủy mang nhiều năng lượng tích cực, mang đến sự may mắn cho gia chủ như:
 

Cây hương thảo

 
cay phong thuy
 
Cây Rosemary hay còn được gọi là cây Hương Thảo có thể lọc không khí, ngăn ngừa nhiều bệnh khác nhau và còn có đặc tính chữa trị mạnh mẽ. Ngoài ra, hương thảo còn có tác dụng cải thiện tâm trạng, trí hơn.

Hơn nữa, loại thảo mộc này cũng rất tốt cho chuyện tình cảm. Treo vài nhánh hương thảo trong túi vải khắp nhà sẽ đảm bảo được sự trung thành của những người xung quanh bạn. Chính vì vậy tết này bạn đừng quên trưng trong nhà những chậu hoa Hương Thảo để thu hút tài lộc trong những ngày đầu năm mới.

Tham khảo: Chọn cây phong thủy để bàn trợ lực nghề nào phát nghề đó


Hoa nhài

 
hoa nhai tai loc dau nam
 
Cây hoa nhài có hình dáng đẹp, sai hoa, hương thơm dễ chịu, lại là một loại cây phong thủy trừ xú uế, đem lại tài lộc cho gia chủ. Cây hoa nhài hầu như quanh năm đều ra hoa, nhiều nhất vào mùa hè và chủ yếu tỏa hương thơm ngát vào ban đêm.

Hoa nhài mang đến tình yêu và tài lộc cho gia đình. Trồng hoa nhài trong phòng ngủ hay bất cứ căn phòng nào mà gia đình bạn thường xuyên sử dụng nhất. Nó sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực đồng thời cải thiện các mối quan hệ trong gia đình, mang đến tài lộc, may mắn.

Cây nên được đặt gần cửa sổ hướng về phía Nam của nhà. Còn trong vườn, cây nên được trồng ở phía Bắc, phía Đông hoặc phía Đông Bắc.


Củ cải đỏ


cu cai do trong nam moi may man
 
 
Hình tròn của củ cải tượng trưng cho sự đầy đặn, no đủ. Màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, ấm áp.  Nó không chỉ giúp không gian sống của bạn có thêm sắc màu mà còn mang nhiều điều tốt lành đến cho ngôi nhà của bạn. Củ cải đỏ tượng trưng cho năm mới sung túc, tài lộc vào nhà lại có giá bình dân nên được rất nhiều người đặt mua vào Tết Mậu Tuất.


Hoa oải hương

 
hoa oai huong cau may nam moi
 

Theo chuyên gia phong thủy, bày hoa oải hương với những bình sứ trắng hoặc bình thủy tinh trong suốt có tác dụng hóa giải tà khí. Sử dụng hoa oải hương trang trí xung quanh nhà là cách giúp gia chủ tận hưởng luồng không khí thanh khiết, tốt cho sức khỏe.

Mùi thơm của hoa oải hương không chỉ thu hút nguồn sinh khí tốt mà còn có tác dụng an thần. Một vài túi vải đựng hoa oải hương khô đặt dưới gối hay trong ngăn kéo... đều có tác dụng thanh lọc nguồn năng lượng tà khí quanh nhà và cơ thể bạn.

Không chỉ vậy, hoa oải hương còn có tác dụng xua tan căng thẳng, làm dịu tâm trí của bạn, khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, đồng thời hỗ trợ cho sự chung thủy, trung thành trong các mối quan hệ.
 

Cây lô hội

 
cay lo hoi hut tai loc nam moi
 

Cây lô hội giúp ngăn ngừa những cảm giác tiêu cực, là loại cây phong thủy mang đến nguồn năng lượng tích cực, may mắn và sự thịnh vượng. Cần lưu ý rằng nó có thể úa dần khi hấp thụ những năng lượng tiêu cực trong phòng.

Ngoài giá trị làm cảnh cây lô hội còn có khả năng thanh lọc không khí, giải phóng oxy, hút các khí có hại cho cơ thế. Cây cũng có tác dụng hút bụi bẩn, tiêu diệt các loài vi khuẩn trong không khí.

Ngoài ra, lô hội có màu xanh nhạt - màu sắc được đánh giá cao trong phong thủy. Màu xanh lá mang tới cảm giác thanh thản, nhẹ nhàng, tốt cho trí não của con người. Một chậu cây lô hội nhỏ để trang phòng ngủ còn giúp bạn ngủ sâu giấc hơn vào ban đêm nữa. Gia chủ cũng có thể đặt ở văn phòng hay bàn làm việc để đem lại tinh thần lúc nào cũng sáng suốt. Tạo năng suất hiệu quả công việc cao cho mình.
 

Hoa lan

 
hoa lan cau tai loc
 
Hoa lan là biểu tượng của sự hoàn hảo trong bất cứ lĩnh vực nào của cuộc sống. Mùi thơm dịu của hoa phong lan cũng giúp cải thiện tâm trạng, sức khỏe hơn nữa cây phong lan sẽ đem lại may mắn và xua bớt tà khí, vì thế những ngày đầu năm mới đừng quên mua hoa lan để trang trí nhà cửa thêm rực rỡ lại thu hút tài lộc về cho gia đình mình.

Ngoài ra, hương thêm dễ chịu của hoa lan cũng giúp cải thiện tâm trạng. Cây hoa lan có thể cải thiện nguồn năng lượng trong phòng, giải phóng oxy vào ban đêm. Vì thế, nên treo hoa lan trong phòng ngủ.
 

Cây bạc hà


cay bac ha hut tai loc nam moi
 
Bạc hà có lượng tinh dầu cao. Nó không chỉ để trang trí mà còn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe. Nhiều người tin rằng cây bạc hà tươi sẽ thu hút sự thịnh vượng kinh tế và cải thiện giao tiếp cho bạn.

Bạc hà cải thiện sự giao tiếp và mối quan hệ trong gia đình. Thêm vào đó, người ta tin rằng một cây bạc hà tươi tốt sẽ thu hút được sự thịnh vượng, tài lộc cho gia đình.

Minh Minh

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X