Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cây Kim Tiền hợp tuổi nào mệnh nào? Áp dụng đúng để sự nghiệp phất lên không ngừng

Thứ Tư, 15/05/2019 15:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cây Kim Tiền hợp tuổi nào mệnh nào? Những người như thế nào thì nên trồng loài cây này? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây!

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn một loại cây phong thủy mang lại ý nghĩa tốt lành cho gia đình hoặc văn phòng của mình thì Kim Tiền là một lựa chọn rất sáng giá.

Tuy nhiên, bạn cần phải biết cây Kim Tiền hợp tuổi nào mệnh nào để có những lựa chọn chính xác. 

1. Cây Kim Tiền hợp mệnh nào?

 
Theo phong thủy, Cây Kim Tiền thuộc Mộc. Trong quá trình cây sinh trưởng không thể thiếu các yếu tố như đất trồng (Thổ) và nước (Thủy). Ngoài ra, cây thường được trồng trong chậu hoặc bình thủy tinh (Kim). 

Lịch ngày tốt thấy rằng do quá trình trồng cây gần như hội tụ đủ tất cả các yếu tố trong Ngũ hành nên cây Kim Tiền phù hợp với tất cả các mệnh. Tuy nhiên, các mệnh khác nhau thì cần có những lưu ý khác nhau:
 

- Đối với người mệnh Hỏa và mệnh Mộc


Hai mệnh này rất phù hợp với cây Kim Tiền, vì cây thuộc Mộc tương hợp với chính mệnh Mộc, và hành Mộc thì tương sinh với hành Hỏa.
 

- Đối với người mệnh Thủy

Nên sử dụng cây Kim Tiền thủy sinh hoặc khi lựa chọn chậu trồng cây thì lấy các màu trắng và có trang trí vài viên sỏi trắng, vì nước thuộc hành Thủy, hoặc màu trắng thuộc hành Kim, mà Kim tương sinh với Thủy. 
 
cay kim tien hop tuoi nao menh nao
Cây Kim Tiền mọc thành khóm với nhiều nhanh nhỏ

- Đối với người mệnh Kim và mệnh Thổ


Nên sử dụng các loại chậu bằng sứ hoặc có màu trắng, bên cạnh đó trang trí dưới gốc cây bằng những viên sỏi màu trắng hoặc vàng, vì màu trắng thuộc hành Kim, còn vàng thuộc hành Thổ, mà Thổ sinh Kim.
 

2. Cây Kim Tiền hợp tuổi nào? 

 
Ngoài ra, nếu tính theo tuổi thì cây Kim Tiền đặc biệt phù hợp với người tuổi Tý, bởi người tuổi này rất chăm chỉ tích lũy tài sản, tuy nhiên chưa biết nắm bắt cơ hội và chi tiêu chưa hợp lý nên khó có cơ hội làm giàu.

Cây Kim Tiền có ý nghĩa phong thủy là đem lại tiền bạc và tài lộc sẽ giúp những người mệnh này dũng cảm hơn, có đủ can đảm để thử thách bản thân trong các hoạt động đầu tư kinh doanh.

Ngoài ra, loài cây này còn giúp tuổi Tý thư giãn đầu óc, để đầu óc luôn tỉnh táo, giữ được tinh thần hăng hái khi làm việc.

Bạn có thể tham khảo các vị trí đặt cây Kim Tiền phù hợp với phong thủy trong bài viết dưới đây: Cách đặt cây Kim Tiền trong nhà chuẩn phong thủy.

Nếu đã rõ cây Kim Tiền hợp với tuổi nào mệnh nào thì bạn nên biết những ý nghĩa và tác dụng rất đáng quý của cây.
 

3. Ý nghĩa và tác dụng của cây Kim Tiền

 
Theo phong thủy, Kim Tiền mang ý nghĩa thể hiện sự phú quý và phúc lộc đủ đầy. Dưới đều kiện sống thích hợp và được chăm sóc tốt, cây Kim Tiền có thể ra hoa, báo hiệu gia chủ sẽ càng ngày càng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có sự nghiệp thuận lợi, làm ăn phát tài.

Cây Kim Tiền còn có tác dụng cổ vũ trên lĩnh vực tinh thần. Sự dẻo dai và cứng cáp của cây sẽ cổ vũ, động viên tinh thần cho chúng ta mỗi khi gặp khó khăn, mệt mỏi, khiến ta trở nên mạnh mẽ, kiên cường hơn, sẵn sàng đối diện với những thử thách trong cuộc sống.
 
Về tác dụng thực tế, cây Kim Tiền với những phiến lá to dày và căng mọng này có khả năng hấp thụ rất tốt bụi bẩn và các chất độc hại, giúp bầu không khí trong lành, khiến không gian xanh mát hơn. 
 
Đặt cây Kim Tiền ở trong phòng làm việc hoặc trên mặt bàn có tác dụng giúp đôi mắt của bạn thư giãn sau khi làm việc với cường độ cao trên màn hình máy tính, giải tỏa bớt tâm trạng mệt mỏi, tiêu cực.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X