Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lựa chọn chuẩn xác cây hợp mệnh Thủy để tài lộc chảy ào ào vào nhà

Thứ Sáu, 31/03/2017 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lựa chọn được loại cây hợp mệnh Thủy là vô cùng cần thiết, bởi nó sẽ giúp bản mệnh có một cuộc sống sung túc và đa lộc hơn. Hãy tham khảo những gợi ý được nêu ra dưới đây.

Đâu là loài cây hợp mệnh Thủy? Để tôn lên tính cách của người mệnh Thủy phải kết hợp với màu sắc của cây xanh sao cho hài hòa và phù hợp với vận mệnh, toát lên sự sang trọng và tạo sự khác biệt riêng của họ. 
 

1. Mệnh Thủy nên trồng cây gì?

 
Theo thuyết ngũ hành, để được tương hợp, người mệnh Thuỷ nên chọn chậu cây xanh có màu của mệnh Thuỷ đó là màu xanh nước biển, màu đen.

Tuy nhiên, có ít loại cây màu đen nhưng có thể khắc phục bằng cách lựa chọn những loại cây trồng trong nước để phù hợp với mệnh của mình như vạn niên thanh, bạch chỉ, lan ý.
 
Cây thuộc Kim cũng là cây hỗ trợ cho người mệnh Thủy. Do vậy bạn có thể lựa những loại cây thuộc Kim để hỗ trợ cho mệnh của mình như: kim tiền, tùng… 
 
Những người mệnh này lại rất kỵ với màu vàng. Để tăng tài vận cho người mệnh Thủy thì số chậu hoa trong nhà tốt nhất là nên để 1 hoặc 6 chậu. 
 

2. Chi tiết về cây trồng hợp mệnh Thủy

 

Hãy tham khảo một số cây hợp Mệnh Thủy dưới đây.
 

1. Cây lan Ý

 
Menh Thuy hop cay gi hinh anh
 
Theo thuyết phong thủy, Lan Ý cho hoa màu trắng (hành Kim) rất thích hợp với người mệnh Thủy. Khi đặt 1 chậu Lan Ý tại phòng làm việc, cây có thể điều hòa và hấp thụ các nguồn năng lượng xung khắc.
 

2. Cây Lưỡi hổ

 

Menh Thuy hop cay gi hinh anh 2
 
Cây lưỡi hổ có thể mang lại năng lượng phong thủy rất hữu ích khi cần thiết cho từng khu vực cụ thể trong nhà hoặc chỗ làm việc. Thêm vào đó, loại cây này còn sở hữu năng lượng bảo vệ cực kỳ mạnh mẽ.

Lưỡi hổ trồng trong phòng ngủ đặc biệt tốt vì khả năng cung cấp oxy cực tốt vào ban đêm giúp bạn có giấc ngủ sâu, sáng dậy tỉnh táo, sảng khoái.
 

3. Cây mầm xanh
 

Menh Thuy hop cay gi hinh anh 3
 
Với ý nghĩa đón nhận sự may mắn ngay từ khi mới nảy lộc. Cây chính là tiểu cảnh của sự may mắn. Thông điệp được truyền từ cây mầm xanh đó là: “Dù là may mắn thì cũng lên chuẩn bị ngay từ nhỏ, để luôn sẵn sàng đón nhận những niềm may mắn đến”
 

4. Cây cỏ lan chi


Menh Thuy hop cay gi hinh anh 4
 
Cỏ Lan chi cũng là một trong số những cây hợp mệnh Thủy, sắm một chậu cây cảnh này để trên bàn làm việc hay bàn học đều mang lại sự may mắn và tài lộc vượng.

Với những phiến lá dài có màu xanh non và đường viền trắng ngà, Lan chi mang lại cảm giác tinh khôi và thanh bình cho không gian sống và làm việc. Đồng thời, cỏ Lan chi cũng góp phần đem lại may mắn cho gia chủ.
 

5. Cây Thiết mộc lan


Menh Thuy hop cay gi hinh anh 5
 
Cây Thiết mộc lan có tác dụng thanh lọc không khí, với sự vươn lên thẳng vút của thân, cây được mang ý nghĩa phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ, thuận lợi trong công việc. 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X