Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cây cảnh trong nhà và sự vượng khí

Thứ Năm, 06/02/2020 11:02 (GMT+07)

Trong phong thủy học về môi trường sinh vật, thì thực vật có ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần, sức khỏe, vị trí của con người. Dưới đây là các tác động rõ nhất mà thực vật mang lại:

Thực vật có ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần, sức khỏe, vị trí của con người

1. Điều tiết môi trường sống

Đặt 1 vài chậu cảnh ở các vị trí thích hợp trong nhà sẽ giúp cân bằng năng lượng, mang lại sinh khí và tạo ra sự ấm cúng cho nơi ở của bạn.

Bên cạnh đó, khi được kết hợp hài hòa với các đồ vật trong nhà, cây cảnh còn tạo ra 1 không gian xanh thoáng mát, trang nhã giúp bạn thư giãn tinh thần sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

2. Điều tiết tinh thần con người

Cây cối có đặc trưng hô hấp tương phản với con người. Quá trình hấp thụ khí cacbonic và nhả khí oxy, cây cối sẽ cung cấp dưỡng khí và phân giải các chất độc trong môi trường sống, từ đó giúp điều tiết tinh thần và mang đến cho con người sự sảng khoái, vui tươi.

Bên cạnh đó, tuần hoàn sinh sôi của cây cỏ còn giúp con người cởi mở, hòa mình vào thiên nhiên, trút bỏ phiền muộn, giữ cho lòng luôn thanh thản, bình yên.

3. Tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà

Bài trí cây cảnh ở những vị trí phù hợp sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp riêng. Cây cảnh thể hiện cá tính, khiếu thẩm mỹ của chủ nhà. Vì thế, nó sẽ giúp bạn thể hiện khả năng sắp đặt, cảm nhận, tính cách và diễn đạt nguyện vọng của bản thân.

4. Mang đến sự may mắn

Cây cảnh tượng trưng cho sự cát tường, may mắn. Khi đặt ở các vị trí phù hợp nó sẽ mang lại vượng khí cho gia đình.  

(Theo Sổ tay tham khảo bài trí cây cảnh)

 

 

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X